VÁN LÓT SÀN – SẢN PHẨM MỚI TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Thời đại ngày một phát triển và tiến tiến thì nhiều sản phẩm hữu ích phục vụ cho cuộc sống cũng được ra đời. Riêng về lĩnh vực nội thất, những tấm ván lót sàn đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Sản phẩm ván lót sàn ra đời như là một giải pháp tối ưu cho căn nhà của mọi người. Bởi vì những tấm ván lót sàn nhà này không chỉ tiện lợi mà còn mang đến sự thẩm mỹ cực kỳ cao. Do vậy, nếu bạn đang còn băn khoăn về việc có nên lựa chọn ván lót cho căn nhà của mình không thì cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

VÁN LÓT SÀN – SẢN PHẨM MỚI TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Tại sao nên sử dụng ván lót sàn nhà?

Ván lót sàn nhà có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng mong muốn. Chính vì điều này mà ngày càng nhiều người tìm đến và lựa chọn vật liệu ván lót này. Có thể nhiều khách hàng chọn ván sàn vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng chủ yếu khi được khảo sát tất cả mọi người sẽ trả lời bởi một trong những lý do bên dưới đây. Và tôi cũng chắc chắn rằng nếu bạn tìm hiểu kỹ càng về ván lót sàn thì cũng hoàn toàn tán thành với những khách hàng của chúng tôi.

Tại sao nên sử dụng ván lót sàn nhà?

Tính đa dạng, phong phú

Ván lót sàn vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, thương hiệu và kích thước ván lót sàn. Dù bạn có lựa chọn ván lót cho không gian và diện tích nào thì ván sàn cũng đáp ứng được các yêu cầu mà bạn đưa ra. Trong đó, hầu như các nhà sản xuất đều luôn xuất xưởng đủ các loại sàn từ: ván lót sàn ngoài trờiván lót sàn nhà cho đến ván lót sàn ban công, …đều được đáp ứng đủ. Ngoài ra, tùy thuộc vào diện tích công trình chúng ta còn có thể lựa chọn những kích thước ván sàn phù hợp nhất.

Tăng tính thẩm mỹ

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những không gian được lắp ván sàn thì mang lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng hơn. Chính màu sắc và họa tiết vân gỗ của ván sẽ làm tăng sự sang trọng, tinh tế cho căn nhà. Ngoài ra, nếu lựa chọn được ván sàn phù hợp thì sẽ tạo cho công trình một tổng thể đẹp mắt và từ đó tăng giá trị công trình lên gấp bội phần.

Dễ thi công, lắp đặt

Hiện nay, việc thi công và lắp đặt sàn gỗ không còn cầu kỳ và phức tạp như trước đây. Đặc biệt hiện nay, các loại ván lót sàn gỗ công nghiệp, ván sàn gỗ kỹ thuật hay sàn nhựa ra đời đã giải quyết được mối lo thi công cho nhiều nhà thầu và chủ công trình. Những loại ván lót sàn hiện nay vừa gọn, nhẹ lại có sẵn mối nối và khớp ráp. Từ đó, nó hỗ trợ tốt cho việc giảm thiểu sức người, sức của và tiết kiệm thời gian thi công tháo lắp ván sàn.

Vệ sinh đơn giản

Việc vệ sinh đối với những loại ván lót sàn hiện nay cực kỳ dễ dàng. Hầu như ván sàn đều có một lớp chống trầy xước và chống tác động ngoại lực trên mặt ngoài cùng. Mục đích không chỉ có vậy mà còn giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

Đối với việc làm sạch bụi bẩn, bạn sẽ dùng máy hút bụi hay chổi thông thường để làm sạch. Những vết bẩn thì có thể dùng cây lau sàn đã được vắt khô ráo để lau bề mặt. Ngoài ra, thỉnh thoảng với loại sàn gỗ kỹ thuật bạn có thể đánh bóng sàn. Như vậy mọi thứ đã trở về như nguyên trạng ban đầu của nó.

Tiết kiệm chi phí

Ván lót sàn giá rẻ luôn là điều mà nhiều khách hàng tìm kiếm và quan tâm. Nếu so sánh các loại ván sàn hiện nay với những loại ván sàn truyền thống thì hiện nay giá cả cạnh tranh và rẻ hơn rất nhiều.

Chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn nhưng nếu lựa chọn loại sàn phù hợp và thương hiệu chất lượng thì quá trình sử dụng rất lâu dài. Không những thể chi phí vệ sinh bảo dưỡng cực kỳ thấp và ít tốn kém. Đây là giải pháp tiết kiệm nhất cho những căn nhà hiện đại ngày nay.

Ván lót sàn gỗ công nghiệp có đắt không?

Như đã nói ở trên, hiện nay giá ván lót sàn gỗ công nghiệp không quá đắt. Nếu so sánh với ván gỗ truyền thống nguyên tấm thì ván sàn công nghiệp rẻ hơn rất nhiều. Có nhiều loại ván sàn gỗ công nghiệp có giá rất rẻ và rẻ hơn nếu bạn lót sàn gạch men, hay đá như truyền thống.

Trung bình một loại ván sàn lót cao cấp và nhập khẩu chỉ có giá từ 300.000 – 600.000 VNĐ/m2. Nếu như chi phí ban đầu như vậy để khách hàng sở hữu và lắp đặt một sàn nhà gỗ hay sàn nhựa thì vô cùng hợp lý. Thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm hoặc hơn nữa nếu bạn bảo quản và gìn giữ trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách lựa chọn ván lót sàn ngoài trời

Hướng dẫn cách lựa chọn ván lót sàn ngoài trời

Hiện nay, ván lót sàn ngoài trời cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm. Nhiều người cũng mong muốn những khu vực ngoài trời như ban công hay sân thượng, hay vườn nhà cũng được đồng bộ với tổng thể công trình. Do vậy, những ván lót sàn ngoài trời cũng ra đời nhằm mục đích đó.

Đầu tiên, địa điểm đặc biệt bên ngoài trời là vị trí mà chịu nắng gió và thay đổi nhiệt độ nhiều do thời tiết. Vì vậy, chúng ta cần lựa chọn những tấm ván lót có thể chịu nước và chống ẩm cao.

Bên cạnh đó, chất liệu phải chống cong vênh và mối mọt tốt. Tiếp theo, chính là vật liệu phải an toàn và thân thiện với môi trường. Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn  ván sàn dễ lắp đặt và dễ sửa chữa.

Inovarfloor chuyên cung cấp ván lót sàn gỗ công nghiệp uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các loại ván lót sàn cho nhà ở hay những không gian khác thì hãy thử đến với inovarfloor.vn của chúng thôi. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các loại ván lót sàn giá rẻ và uy tín nhất tại Việt Nam cũng như các nước châu Á. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu chuyên môn thì những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi tháo gỡ ngay lập tức.

Riêng đối với sản phẩm ván lót sàn Inovar, chúng tôi cam kết đạt chuẩn hàng nhập khẩu từ Malaysia. Tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ không tìm được một sản phẩm ván sàn nhập khẩu cao cấp nào với giá rẻ như của Inovar. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Sàn gỗ kỹ thuật engineered

>> Sàn gỗ công nghiệp laminate

>> Sàn nhựa wpc là gì

Bài viết liên quan