SÀN NHỰA WPC – NỘI NGOẠI THẤT HIỆN ĐẠI CHO NHÀ ĐẸP

Trong thiết kế và thi công nội ngoại thất cho những công trình hiện đại thì ván lót sàn nhựa WPC chính là một phần quan trọng để tạo nên một không gian ấn tượng. Chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ván sàn. Tuy nhiên, sàn nhựa WPC đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nhiều lý do khác nhau.

Thế nhưng nhiều khách hàng chưa được hiểu cặn kẽ về sàn nhựa WPC lại có những băn khoăn và lo ngại về sản phẩm này. Đừng quá lo lắng vì Inovar ở đây để giúp các bạn hiểu hơn về những thông tin về sàn WPC, cũng như hỗ trợ bạn tìm ra được một sản phẩm ưng ý nhất cho công trình của mình.

SÀN NHỰA WPC– NỘI NGOẠI THẤT HIỆN ĐẠI CHO NHÀ ĐẸP

Sàn nhựa WPC là gì? Cấu tạo của sàn nhựa WPC

Sàn nhựa WPC là gì?

Nhiều khách hàng chưa được tiếp cận với thuật ngữ sàn WPC sẽ không biết được đây là sản phẩm gì. Chúng ta cần phải hiểu về tên gọi để từ đó dễ dàng nhận biết và phân biệt sàn WPC với các loại sàn khác trên thị trường.

Sàn nhựa WPC chính là sàn nhựa gỗ với tên gọi tiếng anh là Wood Plastic Composite. Mọi người thường gọi sàn WPC là sàn Composite cho gọn. Composite là một loại sàn tổng hợp bởi 2 nguyên liệu chính là bột gỗ và hạt nhựa. WPC là một loại thuốc ván sàn vinyl – loại vật liệu mới xuất hiện trên thị trường ván sàn những năm trở lại đây.

Sàn nhựa WPC là gì?

Quá trình làm ra WPC được quan tâm và chú ý kỹ càng từng khâu sản xuất. Để cho ra thành phẩm, các đơn vị sản xuất phải áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiến tiến cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại.

Cấu tạo của sàn nhựa WPC

Cấu tạo của sàn nhựa WPC

Cấu tạo của sàn nhựa WPC được thiết kế siêu bền siêu thấm nước. Mỗi đơn vị và xưởng sản xuất sẽ có những những thiết kế về sàn WPC khác nhau. Các lớp của sàn sẽ có sự thay đổi, nhưng hầu như sẽ đảm bảo được các lớp sau:

  • Lớp bề mặt bảo vệ: là lớp trên cùng của sàn, lớp phủ này thường có màu trong suốt. Như chính tên gọi, mục đích lớp trên cùng là để bảo vệ sàn chống trầy xước, bám bẩn và giữ độ bền màu cho sàn.
  • Lớp giấy in trang trí: lớp này sẽ tạo ra được các họa tiết vân gỗ, vân đá và màu sắc cho ván sàn nhựa. Trong khi thực hiện công đoạn này, nhà sản xuất sẽ áp dụng kỹ thuật in 3D để tạo nên sự chân thật và độ sắc nét cho sản phẩm.
  • Lớp cốt WPC: cốt WPC như đã nói sẽ bao gồm thành phần chính là bột gỗ và hạt nhựa. Bên cạnh đó, lớp còn chứa các chất phụ gia và kết dính khác để tạo nên lõi cứng, không thấm nước và độ ổn định cao.
  • Lớp đế: mục đích của lớp đế là để định hình cũng như chống ẩm thấm cho ván sàn. Bên cạnh đó, tạo sự ổn định cho ván trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của sàn nhựa WPC so với các loại sàn nhựa khác trên thị trường

Ưu điểm vượt trội của sàn nhựa WPC so với các loại sàn nhựa khác trên thị trường

Hiện nay, sàn nhựa WPC được đánh giá rất cao về nhiều khả năng. Ván nhựa WPC này cũng được cho là mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại sàn nhựa khác trên thị trường. Những lý do khiến sàn nhựa WPC được ưa chuộng là:

  • Vật liệu thân thiện với môi trường: những nguyên vật liệu cấu thành nên sản phẩm hoàn toàn không gây độc hại cho người sử dụng và người sản xuất. Lõi WPC xanh chính là sản phẩm nổi trội thể hiện tính năng thân thiện với môi trường sống của các loại sàn. Ngoài ra, vật liệu rất dễ phân hủy và vô cùng tốt cho đất mà không hề gây ô nhiễm.
  • Đa dạng màu sắc, chủng loại: sàn WPC có hoa văn có thể là vân gỗ haowcj vân đá. Tuy nhiên vân gỗ sẽ là lựa chọn nhiều nhất của khách hàng bởi độ sang trọng và tự nhiên giống gỗ thật nhật. Bên cạnh đó, bột gỗ của sàn nhựa WPC là bột gỗ tự nhiên thật 100% nên bạn sẽ có cảm giác chân thực. Màu sắc gỗ nhiều sắc độ và phù hợp với nhiều không gian.
  • Chất lượng tốt, độ bền cao: vì kết cấu sàn đã được nghiên cứu để chống thấm nước cao, cung như chống mối mọt rất tốt bởi lớp đế và lớp bảo vệ trên cùng nên sản phẩm được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, WPC là sàn nhựa nên có độ bền lâu theo thời gian cực kỳ ổn định.
  • Dễ thi công và lắp đặt: hiện nay sàn nhựa WPC có nhiều cách để lắp đặt. Những loại được mọi người dùng nhiều nhất là hèm khóa thông minh. Hơn thế nữa, trọng lượng của WPC cũng nhẹ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều nên dễ dàng cho việc vận chuyển và thi công.

Có nên lựa chọn sàn WPC cho không gian nội, ngoại thất không?

Sàn nhựa WPC hiện nay được sản xuất để phù hợp với tất cả không gian trong nhà và ngoài trời. Với tính đa dạng và thích hợp cho nhiều phong cách thiết kế thì sàn WPC là một lựa chọn tối ưu và hiện đại cho không gian nội, ngoại thất.

Có nên lựa chọn sàn WPC cho không gian nội, ngoại thất không?

Bên cạnh đó, với chi phí đầu tư ban đầu cực rẻ thì sàn nhựa WPC là sản phẩm mà các bạn nên sở hữu cho công trình của mình. Ngoài ra, việc vệ sinh cùng với chi phí bảo dưỡng cực thấp và đơn giản là một điểm cộng cho sàn. Qua những thông tin chung về sàn cũng như ưu điểm của WPC, lựa chọn sàn WPC cho nhà ở hay công trình của bạn là lựa chọn thông minh và sáng suốt mà lại phù hợp với xu hướng của xã hội.

Mua sàn nhựa WPC – Nhận ngay chiết khấu ưu đãi tại INOVARFLOOR

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn sàn nhựa WPC, những lại không biết địa chỉ mua sàn uy tín và chất lượng thì đừng quá lo lắng. Inovar sẽ giúp xua tan và gỡ rối những nỗi lo ngại của khách hàng. Tại đậy, Công ty TNHH Inovar (Việt Nam) là đơn vị chuyên cung cấp tất cả các loại ván sàn chính hãng nhập khẩu từ Malaysia.

Mua sàn nhựa WPC – Nhận ngay chiết khấu ưu đãi tại INOVARFLOOR

Khi đến với Inovar bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành rẻ nhất trên thị trường thi công và lắp đặt ván sàn. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận chiết khấu ưu đãi tại INOVARFLOOR khi sử dụng bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi. Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã và đang nỗ lực và hoàn thiện để làm hài lòng tất cả những khách hàng tin tưởng Inovar. Hy vọng bạn sẽ có thể đặt niềm tin vào Inovar để công ty có thể thực hiện những công trình mơ ước của bạn.

Có thể bạn quan tâm

>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm

>> Phụ kiện sàn gỗ ngoài trời

>> Ván sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt

Bài viết liên quan