Sàn gỗ INOVAR – Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt

Bạn đang cần tìm sàn gỗ công nghiệp chịu nước nhưng lại đang băn khoăn và bối rối trước quá nhiều thương hiệu sàn gỗ trên thị trường. Như chúng ta đã biết sàn gỗ Malaysia nổi trội nhất ở khả năng chịu nước. Nhắc đến ván sàn chịu nước là không thể bỏ qua các thương hiệu gỗ lát sàn xuất xứ từ Malaysia.

Một trong số các thương hiệu chính hãng, uy tín lâu năm không thể không nhắc tới Inovar. Đây là loại sàn gỗ có chất lượng tốt về mọi mặt từ chất liệu cốt tốt, màu sắc đẹp, bề mặt chịu nước cao. Sau đây hãy cùng chúng tôi phân tích kỹ hơn về loại ván gỗ này;

 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sàn gỗ Inovar

Inovar là một thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu 100% từ Malaysia. Được sản xuất bởi công ty Stalheim được thành lập từ năm 1996. Có trụ sở tại Bestari Jaya, cách thủ đô Kuala Lumpur 60km. Với truyền thống và uy tín lâu đời sản phẩm không chỉ phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra ở thị trường quốc tế. Tại Đông Nam Á các quốc gia là thị trường trọng điểm như Ấn Độ, Nhật Bản, Australia, Singapore, Đài Loan.

INOVAR cũng đạt được vị trí là thương hiệu số 1 ở Japan theo công bố của tổ chức nghiên cứu thị trường danh tiếng Yano Research Institute of Japan (report no.1299 August 2010).

 

Cấu tạo các lớp của vật liệu gỗ Inovar

Inovar có cấu tạo cơ bản từ 4 lớp riêng biệt. Trong đó điều làm nên chất lượng khác biết nằm ở phần lõi gỗ HDF tỷ trọng cao.

Lớp mặt: Film Laminate cao cấp, phủ oxit nhôm đạt độ cứng AC4 và AC5. Giảm thiểu tối đa trầy xước và mất màu.

Lớp vân gỗ: In trên chất liệu giấy in cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu có vân màu tự nhiên, chân thật. Các gam màu bền đẹp tuổi thọ cao, không thay đổi hay nhạt mờ theo thời gian.

Lớp cốt gỗ HDF: Thành phần cốt gỗ được sản xuất từ các loại gỗ rừng trồng Malaysia có đặc tính chống thấm nước, kháng mối mọt tự nhiên. Được gia công trên cơ sở máy móc hiện đại, ép ở mật độ cao tạo tính ổn định và bền vững. Không bị bung nở khi tiếp xúc với nước.

Lớp đế: Sản xuất từ chất liệu polyme cao cấp, gắn chắc với phần lõi có tác dụng giảm âm, chống nồm ẩm, chống nấm mốc, cách nhiệt, tạo sự cân bằng cho tấm sàn gỗ.

Những lý do bạn nên sử dụng sàn gỗ Inovar 

Trong vài năm trở lại đây xuất hiện của các nhà máy sản xuất sàn gỗ ở Việt Nam. Các đại lý cửa hàng đua nhau đặt hàng OEM với chất lượng đa dạng, tốt có, rẻ có. Người tiêu dùng như mắc vào mớ ma trận thập cẩm đủ loại thương hiệu khác nhau nhưng chất lượng thì na ná nhau không có gì nổi trội.

Với những người tiêu dùng có kinh nghiệm thường sẽ tìm đến những thương hiệu truyền thống lâu năm. Những thương hiệu này mới thực sự đem đến một sản phẩm tốt, xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra. Một trong số đó không thể nào thiếu được thương hiệu Inovar, sản phẩm đem đến một sàn nhà đẹp, bền, chế độ bảo hành chính hãng, thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sau đây hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của sàn gỗ công nghiệp Inovar mà ít loại sàn gỗ nào trên thị trường có được như:

Cốt gỗ HDF siêu chịu nước số 1 hiện nay

Bạn có thể tự tin sử dụng loại sàn này ở bất cứ nơi đâu trong nhà. Từ phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp thậm chí cả nhà tắm nếu được thiết kế riêng biệt khu khô và khu ướt. Bạn cũng có thể lắp nó ở tầng 1 của nhà riêng, các công trình thương mại nơi có độ ẩm cao. Bạn có thể thử ngâm mẫu gỗ trong nước nhiều giờ mà vẫn không vấn đề gì.

Bề mặt chống trầy xước vô cùng tốt

Với các hoạt động thường ngày sẽ khó có thể để lại vết trầy xước nào. Lý do là bề mặt của Inovar được phủ một lớp oxit nhôm siêu bền có khả năng tăng độ cứng lên AC4 dòng hàng 8mm và AC5 dòng hàng 12mm. Bạn hoàn toàn an tâm đi lại, chạy nhảy trên sàn hay thậm chí keo lê đồ vật nhẹ cũng không ảnh hưởng gì. Thật tuyệt vời nếu sàn nhà vẫn như mới sau nhiều năm sử dụng.

Hệ số an toàn cao theo tiêu chuẩn sàn gỗ Châu Âu

Inovar đạt nhiều chứng nhận quốc tế về mức độ an toàn của sản phẩm khi lắp đặt trong nhà. Nó không gây ra bất cứ chất thải nào vào không khí. Chỉ số Formaldehyde ở mức rất thấp (E1).

Chống mối mọt

Trên thị trường hiện nay chỉ có một số ít thương hiệu sàn gỗ chính hãng có khả năng ngăn được mối mọt nhờ nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên từ loại cây có tính đắng ngăn mối mọt rất tốt chứ không có bất cứ phụ gia nào.

Màu sắc đa dạng và phong phú

Nếu đem so sánh với các loại sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường thì chắc có lẽ không có một thương hiệu nào có nhiều dòng sản phẩm và màu sắc như Inovar. Thương hiệu này có tới hơn 10 dòng sản phẩm với gần 100 mã màu tuyệt đẹp. Phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau kể cả về mặt màu sắc, tính năng và khả năng tài chính.

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Inovar

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển và thay đổi mẫu mã. Inovar hiện nay đang có hơn 10 dòng hàng; 8mm bản to, 12mm bản to, 12mm bản nhỏ. Dưới đây là thông số một số dòng sản phẩm chính:

Inovar 8mm MF ORIGINAL SERIES

Kích thước: 1288 x 192 x 8mm

Tiêu chuẩn kĩ thuật: AC4, E1, cạnh phẳng

Bộ sưu tập màu sắc: MF Original Series

Inovar 10mm KBR Avallon Pro lát xương cá

Kích thước: 808 x 140 x 10mm

Tiêu chuẩn kĩ thuật: AC4, E1, cạnh V với bảo hành ngập nước

Bộ sưu tập màu sắc: Avallon Pro

Inovar 12mm bản to TZ TRAFFIC ZONE

Kích thước: 1285 x 188 x 12mm

Tiêu chuẩn kĩ thuật: AC5, E1, cạnh phẳng

Bộ sưu tập màu sắc: Traffic Zone

Inovar 12mm bản to TV Nanoshield

Kích thước: 1285 x 188 x 12mm

Tiêu chuẩn kĩ thuật: AC5, E1, cạnh V, với lớp phủ Nano kháng khuẩn 24/7

Bộ sưu tập màu sắc: Nanoshield

Inovar 12mm bản nhỏ VG Vgroove

Kích thước: 1285 x 137 x 12mm

Tiêu chuẩn kĩ thuật: AC5, E1, cạnh V

Bộ sưu tập màu sắc: V-Groove

Inovar 12mm bản nhỏ Formed Edge

Kích thước: 1285 x 137 x 12mm

Tiêu chuẩn kĩ thuật: AC5, E1, cạnh U

Bộ sưu tập màu sắc: Formed Edge

Giá cả thị trường sàn gỗ Inovar hiện nay

Inovar được phân phối rộng rãi trên thị trường với hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các đại lý chính hãng của Inovar để được an tâm hơn. Tại miền Bắc bạn có thể liên hệ với công ty Isango, đây cũng là một đơn vị đã đồng hành cũng thương hiệu Inovar trong nhiều năm qua nên hàng hoá luôn đảm bảo chất lượng, dịch vụ chu đáo.

Giá thị trường sàn gỗ Inovar 8mm dao động từ trên dưới 400k/m2, loại 12mm bản to khoảng gần 500k/m2, loại 12mm bản nhỏ trên 500k đến 600k/m2.

Đại lý Isango luôn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cũ. Giá luôn tốt cho mọi hàng khi mua sản phẩm Inovar tại đây: Giá sàn gỗ INOVAR

Cách thi công sàn gỗ công nghiệp Inovar đúng cách

Đây là loại sàn gỗ mộng hèm kép do vậy bạn chỉ cần làm sạch bề mặt sàn, loại bỏ hết các điểm gồ ghề, tiếp đến trải một lớp xốp lót sàn, sau đó là lắp ghép các tấm gỗ lại với nhau theo cách so lo bậc thang hoặc tùy ý thích của mỗi người.

Sàn gỗ công nghiệp được thi công vào công đoạn cuối của quá trình hoàn thiện nội thất, sau khi đã sơn bả xong để tránh vết bẩn của sơn có thể dính vào mặt gỗ sẽ rất mất công để làm sạch.

Sau khi thi công xong chúng ta không nên để các đội thợ khác kéo lê các đồ vật trên sàn, đặc biệt là các vật kim loại.

Không đổ nước ra lau sàn nhà mà chỉ được sử dụng giẻ lau đã được vắt sạch nước, trước khi lau sàn nên sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn. Sàn gỗ sau khi lắp đặt xong là có thể ở được ngay.

Đối tác của chúng tôi: https://isango.vn/

 

Bài viết liên quan