Báo giá sàn gỗ laminate flooring (Năm 2024)

Sàn gỗ công nghiệp ngày càng chứng tỏ lợi thế về mẫu mã và giá thành so với sàn gỗ tự nhiên. Do được ưa chuộng nên báo giá sàn gỗ laminate flooring (tên tiếng Anh của sàn gỗ công nghiệp) được dùng để tham khảo và dự toán chi phí lắp đặt cho nhiều loại công trình lớn nhỏ.

Laminate flooring là gì?

Khác với gỗ tự nhiên được xẻ nguyên tấm từ thân cây mọc trong tự nhiên, gỗ công nghiệp được tạo thành từ bột gỗ (tận dụng gỗ thừa, cành cây, dăm gỗ…) nghiền vụn rồi trộn với keo dính và các chất phụ gia, sau đó ép thành tấm. Công nghệ ép với áp suất khác nhau, tỉ lệ gỗ khác nhau sẽ cho ra các loại ván gỗ công nghiệp khác nhau. Trong đó, gỗ HDF có tỉ lệ gỗ cao nhất, cứng chắc nhất được dùng làm gỗ lót sàn nhà.

Các loại gỗ công nghiệp có thể được phủ bằng Melamine, Veneer, Laminate… tạo màu sắc và hoa văn đẹp, được dùng để sản xuất đồ gỗ nội thất và tấm lót sàn. Sàn gỗ laminate vốn là sàn gỗ công nghiệp (lõi gỗ HDF) được phủ lớp laminate trên bề mặt, vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp sàn chịu lực, chống trầy xước…

Nhờ công nghệ sản xuất số lượng lớn nên báo giá sàn gỗ laminate flooring cạnh tranh hơn nhiều so với giá của sàn gỗ tự nhiên. Phần lõi gỗ HDF và bề mặt laminate sẽ quyết định chất lượng của tấm sàn, phân loại sàn thành cao cấp hay thông thường. Giá cả từng loại cũng chênh lệch khá lớn.

báo giá sàn gỗ laminate flooring
Sàn gỗ công nghiệp laminate

Ưu điểm của lớp bề mặt laminate

Bề mặt sàn gỗ công nghiệp được phủ một lớp Laminate mang lại nhiều tính năng vượt trội cho sàn. Lớp phủ Laminate này gồm sợi thủy tinh và oxit nhôm, dùng công nghệ ép nén nhiệt độ cao (High Pressure Laminate – HPL) ép chặt vào lớp phim vân gỗ. Ưu điểm của lớp bề mặt laminate này bao gồm:

– Chống trầy xước, chịu va đập, giữ cho bề mặt sàn gỗ được nguyên vẹn khi có người đi lại hoặc kéo đẩy đồ vật trên sàn. Nhờ đó laminate flooring thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian từ ít đến đông người qua lại. Chỉ số chống mài mòn (Abrasion Class – AC) của sàn gỗ được thể hiện từ AC1 đến AC5. Chỉ số càng cao thì khả năng chống xước càng tốt.

– Lớp màu vân gỗ bền bỉ, chống tia UV, giữ màu không phai theo thời gian. Đây là ưu điểm so với sàn gỗ tự nhiên, vốn dĩ sau một thời gian sẽ bị bạc màu, cần đánh bóng lại.

– Lớp phim vân gỗ ứng dụng công nghệ in hiện đại nên sàn gỗ công nghiệp rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, đáp ứng thị hiếu đa dạng của người dùng.

– Bề mặt laminate kháng nước tốt, không cho nước thấm xuống phía dưới lâu ngày sẽ gây hư mục. Lớp phủ này cũng kháng khuẩn, chống bám bụi nên sàn gỗ rất dễ lau chùi.

– Chống cháy bề mặt nhờ lớp oxit nhôm không bắt lửa và ngăn cháy lan, cộng với lõi ván được xử lý cơ học để hạn chế tính dễ cháy của gỗ. Đây là ưu điểm so với sàn gỗ tự nhiên.

báo giá sàn gỗ laminate flooring
Bề mặt laminate flooring chống thấm nước tốt

Báo giá sàn gỗ laminate flooring

Giá sàn gỗ công nghiệp được chia theo độ dày 8mm, 10mm, 12mm. Báo giá sàn gỗ laminate flooring dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Đây là giá đã bao gồm vật tư, thi công, vận chuyển trong nội thành Hà Nội / Đà Nẵng / TP Hồ Chí Minh.

 

Đặc điểm sản phẩm Mã sản phẩm Đơn Giá (đ/m2)
Inovar – dày 8mm MF / IV / ETS 410.000
Inovar – dày 12mm – Traffic Zone TZ 540.000
Inovar – dày 12mm – V-Groove (Khe-V, bản nhỏ) VG 600.000
Inovar – dày 12mm – Formed Edge (Khe-U, bản nhỏ) FE 630.000
Inovar – dày 12mm – Durashine (Sàn bóng, bản nhỏ) DV 640.000
Inovar – dày 12mm – Elite Max Pro (Khe-V, bản lớn) VTA 640.000
Inovar – dày 12mm – Nanoshield (Khe-V, bản lớn, sàn kháng khuẩn) TV 660.000
Inovar – dày 12mm – Exquizite Max Pro (Khe-V, bản lớn, vân nổi) VTS 650.000
Inovar – dày 10mm – Avallon (Khe-V, lát xương cá) KBR 750.000

 

báo giá sàn gỗ laminate flooring
Sàn gỗ công nghiệp Inovar – Malaysia

INOVAR FLOOR là nhà cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Quý khách cần tìm hiểu thông tin và nhận báo giá sàn gỗ laminate flooring, cũng như có nhu cầu cung ứng, lắp đặt, vui lòng liên hệ với INOVAR FLOOR chúng tôi.

INOVAR FLOOR

024 3564 2006 – 098 434 6425

098 3355 145 (Khu vực Đà Nẵng)

091 8834 531 (Khu vực Hồ Chí Minh)

Email: sales.hn@inovarfloor.vn

Website: https://inovarfloor.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vansaninovar/

Bài viết liên quan