Bạn có biết giá các loại sàn gỗ công nghiệp Laminate Flooring

Hiện nay việc trang trí nhà cửa được nhiều chủ nhà quan tâm và đầu tư một cách chỉnh chu. Điều đó khiến cho các nhà sản xuất đồ nội và ngoại thất luôn không ngừng cải tiến sản phẩm của mình và cho ra nhiều sản phẩm tiện ích hơn. Một trong những sản phẩm đang được quan tâm hiện nay chính là sàn gỗ Laminate. Vậy bạn có biết về loại sàn gỗ công nghiệp Laminate này trước đây? Tại sao nó lại được những nhiều người lựa chọn như vậy? Bài viết này sẽ giải đáp và cung cấp cho bạn một số thông tin về sàn gỗ Laminate.

Bạn có biết giá các loại sàn gỗ công nghiệp Laminate Flooring

Tìm hiểu về sàn gỗ laminate flooring

Nhiều khách hàng mới biết đến sàn gỗ sẽ rất là hoang mang và không biết nên chọn sàn gỗ như thế nào cho căn nhà của mình để tiết kiệm chi phí nhất nhất. Hơn thế nữa, lựa chọn loại sàn và thương hiệu như thế nào để đảm bảo an toàn và chất lượng là điều trăn trở nhiều người. Sàn gỗ công nghiệp Laminate chính là một lựa chọn hoàn hảo. vậy sàn Laminate là gì và cấu tạo sàn như thế nào?

Sàn laminate là gì?

Sàn gỗ Laminate được nhiều người trong ngành xây dựng biết đến với cái tên Formica Laminate hoặc HPL. Mọi người thì thường nghe đến cái tên sàn gỗ công nghiệp. Sàn Laminate là sản phẩm ván sàn nhiều lớp, được cán liên kết với với nhau theo 1 quy trình hiện đại. Bề mặt của sàn chính là lớp Laminate. Sàn gỗ công nghiệp sẽ mô phòng sàn gỗ tự nhiên bằng lớp hình ảnh in nằm dưới lớp bảo vệ. Ngoài ra, tùy vào từng loại và từng nhà cung cấp mà một tấm ván gỗ Laminate sẽ có thêm nhiều lớp khác nữa với nhiều thành phần khác để giúp sản phẩm đẹp mắt và bền lâu hơn.

Cấu tạo sàn gỗ Laminate

Cấu tạo sàn gỗ Laminate

Một căn nhà đẹp và sạch sẽ đòi hỏi sàn nhà phải được lựa chọn và thi công cần thận. Đặc biệt với khâu lựa chọn nguyên vật liệu ván sàn. Cấu tạo của một sàn gỗ công nghiệp Laminate thông thường sẽ đòi hỏi 4 lớp cơ bản để có thể tạo ra được một thành phẩm sàn gỗ cơ bản. Các bạn phải lựa chọn loại sàn gỗ có các lớp như sau:

  • Lớp bề mặt: Chính là lớp bảo vệ ván sàn. Lớp này sẽ chứa các phân tử oxit nhôm trên bề mặt để nhằm mục đích chống trầy xước và chống thấm cho sàn gỗ công nghiệp.
  • Lớp trang trí: Chính là lớp có chứa chất Melamine, cũng là lớp quyết định màu sắc và hoa văn họa tiết cho thành phẩm.
  • Lớp cốt: Đây là lớp chứa các bột gỗ để định hình cho sản phẩm. Các bột gỗ sẽ được cán và liên kết lại với nhau.
  • Lớp cân bằng: Lớp này nhằm mục đích giữ cho sàn không bị cong vênh và ổn định hơn khi thay đổi nhiệt độ đột ngột. Ngoài ra, còn mục đích giảm độ ẩm cho bề mặt của sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp laminate có những loại nào?

Sàn Laminate vân gỗ

Sàn Laminate vân gỗ

Sàn Laminate vân gỗ là một loại sàn gỗ công nghiệp. Sàn có thiết kế màu sắc và hoa văn như một tấm ván gỗ tự nhiên. Tuy nhiên loại sàn gỗ công nghiệp này sẽ có giá thành thấp hơn rất nhiều lần so với sàn gỗ tự nhiên. Bởi vì thành phần của nó không phải là gỗ đơn thuần mà chứa thêm hợp chất Melanin cùng với lớp Laminate bảo vệ chống thấm và chống ẩm trên mặt. Loại sàn gỗ công nghiệp vân gỗ sẽ vừa tiện lợi lại vừa giúp bạn dễ dàng thi công lắp đặt hơn nhiều.

Sàn gỗ Laminate giả đá

Sàn gỗ Laminate giả đá

Sàn gỗ Laminate vân đá cũng là một loại sàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, ở bề mặt trang trí của của lớp ván người ta sẽ in trên bề mặt film bởi cách vân đá tự nhiên độc đáo. Mục đích của những loại sàn Laminate vân đá là để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc trang trí cho nhà hoặc công trình của mình gần gũi với thiên nhiên mà vừa tiết kiệm được chi phí thay vì sử dụng đá thật.

Sàn gỗ Laminate 3D

Sàn gỗ Laminate 3D

Đây là loại đặc biệt trong các loại sàn gỗ công nghiệp Laminate. Bởi vì quy trình của nó hơi phức tạp hơn 2 loại vân đá và gỗ đơn thuần. Tại lớp giấy trang trí thì nhà sản xuất đòi hỏi phải áp dụng công nghệ kỹ thuật in 3D cao cấp, với máy móc tân tiến và hiện đại hơn. Những đường nét của Laminate 3D sẽ tạo chiều sâu khi nhìn và giúp bạn cảm nhận được độ chân thực của sàn. Chính vì vậy với những loại họa tiết 3D giá thành cao hơn và trong nước sẽ không có nhà sản xuất nào cung cấp mà hàng thường phải nhập khẩu từ nước ngoài về.

Sàn gỗ Laminate có tốt không?

Sàn gỗ Laminate có tốt không?

Sàn gỗ Laminate thực sự là một lựa chọn rất hoàn hảo. Nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà còn giúp tiết kiệm được thời gian quá trình thi công lắp đặt. Với tính năng làm ra để giải quyết những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên thì quả thực Laminate sàn gỗ công nghiệp được đón nhận trên cả mong đợi.

Không chỉ thế, khi mà xã hội ngày càng phát triển, sự nóng lên của toàn cầu khiến cho gỗ tự nhiên trở nên khan hiếm vô cùng thì sàn gỗ công nghiệp là giải pháp cứu cánh an toàn. Sàn Laminate hỗ trợ và giúp ích rất nhiều cho mọi cơ sở sản xuất và cả người tiêu dùng. Sản phẩm sàn Laminate thân thiện môi trường và thành phần lại không chứa hóa chất độc hại.

Giá sàn gỗ laminate flooring hiện nay

Giá sàn gỗ Laminate flooring hiện nay không quá đắt đỏ nếu so với sàn gỗ tự nhiên. Thậm chí nếu so với sàn gạch men truyền thống với một loại sàn gỗ công nghiệp cơ bản thì nó lại có giá thành rẻ hơn và lại có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Còn riêng đối với loại sàn Laminate cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia sẽ có giá thành hơn 300.000 VND/m2

Mua sàn gỗ Laminate ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng?

Mua sàn gỗ Laminate ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng?

Hiện tại có rất nhiều thương hiệu cung cấp sàn gỗ Laminate. Tuy nhiên bạn sẽ không biết được liệu chất lượng có được đảm bảo không và giá thành có đắt đỏ không? Hãy gạt bỏ những băn khoăn trăn trở đó và đến ngay với Công ty TNHH Inovar (Việt Nam).

Tại đây chúng tôi cung cấp tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu đạt chuẩn châu Âu với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 375.000 VNĐ/ m2. Ngoài ta, tại Inovar bạn còn được tư vấn thiết kế thi công và được bảo hành về sản phẩm đúng theo chính sách chính hãng Inovar Malaysia. Đừng chần chờ hãy ghé ngay website của chúng tôi tại inovarfloor.vn để tham khảo nhiều sản phẩm và nhận hỗ trợ từ các tư vấn viên bạn nhé!

Xem thêm

>> Sàn nhựa tốt nhất hiện nay

>> Sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm

>> Sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Bài viết liên quan