Thông tin chi tiết sàn nhựa công nghiệp đẹp, tốt nhất hiện nay

Sàn nhựa công nghiệp hiện nay đã trở nên quan trọng và rất được ưa chuộng trên thị trường đồ trang trí nội và ngoại thất. Sàn nhựa đang chiếm nhiều ưu thế và trong tương lai không xa sẽ thay thế cả vị trí của những loại sàn khác. Vậy sàn nhựa công nghiệp có tốt không và nó có những yếu tố gì khiến nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Sàn nhựa công nghiệp đẹp, tốt nhất hiên nay?

Sàn nhựa Malaysia có gì đặc biệt?

Sàn nhựa Malaysia đến từ thương hiệu Inovar là một trong những sản phẩm và thương hiệu được sử dụng nhiều nhất tại các nước châu Á hiện nay. Sàn nhựa Inovar có những điểm riêng biệt và thực sự vượt trội so với những thương hiệu sàn nhựa khác. Do vậy, Inovar ngày càng tạo dựng được uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Trước khi tìm hiểu về một số đặc tính nổi bật của sàn nhựa, chúng ta cần biết được cấu tạo của một sàn nhựa công nghiệp như thế nào.

Cấu tạo của sàn nhựa công nghiệp

Sàn nhựa công nghiệp ra mắt thị trường với mong muốn khắc phục được những nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp và cả những loại sàn được làm từ những loại vật liệu khác. Vậy cấu tạo của sàn sẽ như thế nào mới có thể thay thế được sàn gỗ?

Cấu tạo của sàn nhựa công nghiệp

Hiện nay, sàn nhựa Inovar được cấu tạo bởi 5 lớp dày dặn. Mỗi lớp đều mang một vai trò và chức năng riêng của nó như sau:

  • Lớp màng cân bằng: Lớp này sẽ giúp cho mặt sàn ổn định không bị cong vênh khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.
  • Lớp đế cuối: Được làm từ chất liệu polymer tổng hợp. Chính chất liệu này sẽ giúp cho khả năng chống ẩm được tăng lên và giữ cho sàn khô ráo. Ngoài ra, lớp đế còn có tác dụng chính là nâng đỡ.
  • Lớp cốt HDF: Đây là lớp bao gồm những vật liệu và thành phần chính tạo định hình cho một tấm ván sàn nhựa. Lớp cốt có tác dụng tạo ra sự kiện kết bền vững cho tấm ván. Tác dụng chủ yếu là chịu lực và chống thấm.
  • Lớp giấy trang trí: Đây là lớp tạo nên màu sắc và hoa văn cho ván sàn nhựa. Inovar đã áp dụng những công nghệ in hiện đại cùng với quy trình sản xuất tiến tiến nhất sẽ được đưa vào tại khâu này. Mục đích đảm bảo cho ván sàn nhựa lên màu đẹp và chuẩn, đồng thời hoa vân cũng sắc nét và lâu phai nhất.
  • Lớp bề mặt: Lớp này được hình thành từ những hạt nhôm oxit. Những hạt nhôm oxit này sẽ được phủ kín bề mặt của tấm ván nhựa. Chính xác hơn là được phủ lên lớp giấy trang trí lúc nãy bằng cách nhúng qua lớp keo melamin siêu bền mà siêu kết dính. Lớp bề mặt mày sẽ giúp bảo vệ sàn nhựa đẹp và tăng tính năng chống mài mòn, phai màu cho sản phẩm.

Một số đặc tính nổi bật của sàn nhựa đẹp

Một số đặc tính nổi bật của sàn nhựa đẹp

Từ cấu tạo của ván sàn nhựa công nghiệp ở trên, chúng ta cũng nhìn ra những ưu điểm nổi trội của một sàn nhựa đẹp như thế nào. Ngoài những đặc tính vốn cho của một sàn nhựa cần có, một sàn nhựa đẹp công nghiệp cần có đầy đủ những đặc tính nổi bật sau:

  • Chống nước tốt: khả năng chống thấm và chịu nước tốt của sàn nhựa phải hạn chế được tối đa độ nở của ván sàn.
  • Chống mối mọt, trầy xước Bất kể ván sàn nhựa hay gỗ đều phải đảm bảo chống mối mọt, sàn nhựa còn cần yêu cầu cao hơn. Ngoài ra bề mặt vẫn phải đảm bảo được yếu tố chống trầy tốt và chịu chịu được va đập mạnh.
  • Thân thiện môi trường: ngày càng có nhiều sản phẩm được tạo ra thân thiện với môi trường thì mới được đánh giá là sản phẩm tốt. Sàn nhựa Inovar chính là sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và đảm bảo thân thiện với môi trường sống.
  • Dễ thi công: sàn nhựa được thiết kế hiện đại vừa tiện lợi và dễ dàng thi công lắp đặt. Sàn có sẵn kích thước như mong muốn của bạn việc của bạn chỉ thao tác lắp theo những hướng dẫn.

Ứng dụng của sàn nhựa công nghiệp trong đời sống hiện nay

Ứng dụng của sàn nhựa công nghiệp trong đời sống hiện nay

Hiện nay, sàn nhựa công nghiệp đã thực sự phổ biến đối với cuộc sống. Bạn có thể bất gặp sàn nhựa bất cứ đâu, bất cứ không gian sống và làm việc nào. Một số những ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp đang rất được lòng khách hàng:

  • Dùng cho lát sàn nhà (phòng khách, phòng ngủ, …)
  • Ốp lên tường, trần và cả cầu thang. Mục đích tạo cho không gian vừa sạch sẽ, không ẩm mốc mà lại có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời còn tránh trơn trượt tốt ở khu vực cầu thang.
  • Ốp cho không gian bếp. Vừa tạo cho không gian bếp một tổng thể hài hòa với những khu vực khác trong căn nhà, vừa giúp cho không gian bếp sạch đẹp.
  • Thi công các công trình: cơ quan, nhà hàng, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, …Sàn nhựa sẽ giúp cho những địa điểm công cộng này thêm trang trọng, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn vì loại sàn này cực kỳ dễ tẩy rửa vết bẩn và đánh bóng mới lại như ban đầu.
  • Trang trí cho không gian ngoại thất. Đặc biệt sử dụng cho ngoài trời, ván sàn nhựa sẽ giúp những nơi này tăng giá trị công trình vừa thân thiện với môi trường

Top 5+ mẫu sàn nhựa tốt nhất hiện nay

Top mẫu sàn nhựa tốt nhất hiện nay

Như đã nói, Inovar – sàn nhựa Malaysia – chính là sản phẩm đang cực kỳ ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và các nước châu Á. Trong những năm qua, Inovar không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bằng chứng là Inovar đã đem về hàng loạt các giải thưởng về ván sàn trong những năm gần đây, bạn có thể theo dõi chúng tôi qua web inovarfloor.vn để biết nhiều thông tin. Hôm nay, công ty Inovar sẽ giới thiệu đến bạn một số loại sàn nhựa tốt đã cho ra mắt để bạn có thêm nhiều gợi ý tốt.

Sản phẩm

Kích thước (mm)

Đặc tính

Ưu điểm chung

Sàn nhựa cứng Galaxy XL

1511x179x5

Vân lụa chìm, hèm V 4 chiều, khóa TriLoc

Độ bền cao, không có hiện tượng lõm mặt sàn.

Thường dùng: khu công cộng văn phòng, trường học, cơ quan nhà nước, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ở, …

Sàn nhựa cứng Galaxy Max

1200x180x5

Vân lụa chìm, hèm V 4 chiều, khóa NovaLoc

Sàn nhựa mềm LVT

1200x179x4

Vân gỗ chìm, hèm V 4 chiều, khóa NovaLoc

Sàn nhựa mềm Imprezz

1200x179x5

Vân gỗ chìm, hèm V 4 chiều, khóa NovaLoc

Có thể bạn quan tâm

>> Sàn gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền 1m2

>> Ván lót sàn ngoài trời

>> Sàn gỗ siêu chịu nước malaysia

Bài viết liên quan