Sàn gỗ Inovar – Mang đến những không gian nội thất sang trọng, hiện đại

Hiện nay, trang trí nội thất đang được nhiều chủ nhân của những căn nhà quan tâm và sẽ muốn tận tay chọn từng chi tiết. Trong đó, vật liệu lót sàn là một trong những điều khiến chủ nhân căn nhà đắn đo nhất. Thời đại phát triển thì con người dần thay thế những viên gạch lát sang sàn gỗ để thích hợp với nhiều thiết kế hiện đại. Sàn gỗ Inovar hiểu được tâm lý này của khách hàng nên những mẫu thiết kế và sản phẩm từ sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng và phong phú.

SÀN GỖ INOVAR

Ván sàn gỗ Inovar Hà Nội – Giải pháp bền vững cho không gian nhà bạn

Tại vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn ván sàn gỗ Inovar cho căn nhà hoặc công trình của mình? Điều đơn giản nhất chính là những ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Inovar mang lại cùng giá thành tốt nhất thị trường khiến cho nó trở thành giải pháp bền vững cho không gian nhà bạn.

Không những thế, những tấm sàn Inovar làm từ chất liệu gỗ rất thân thiện với môi trường, lại không gây độc hại và không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Những tấm ván trước khi được đưa ra thị trường phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn sử dụng và phù hợp với những yêu cầu cơ bản trong việc lắp đặt cho không gian nhà ở, văn phòng.

Giới thiệu về sàn Inovar

Giới thiệu về sàn Inovar

Sàn gỗ Inovar là một thương hiệu sàn gỗ quá đỗi nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và các nước khác trên thế giới từ châu Á đến châu Âu. Các sản phẩm từ Inovar đều mang chất lượng cao và đẳng cấp vượt trội. Những bộ sưu tập sàn Inovar chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Malaysia.

Những tấm sàn Inovar nói chung đều được áp dụng kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến trong suốt quá trình sản xuất và hình thành sản phẩm. Trong nhiều năm qua, Inovar đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng và trở thành thương hiệu sàn gỗ số 1 tại châu Á. Trải qua thời gian dài tồn tại trên thị trường, có thể nói đến ngày nay thương hiệu đã và đang là sự lựa chọn tối ưu của mọi nhà.  

Cấu tạo của sàn gỗ Inovar

Như đã khẳng định, sản gỗ từ Inovar là loại sàn gỗ cao cấp và đạt chuẩn. Do đó, những tấm sàn gỗ phải được làm từ những loại vật liệu gỗ tốt và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Cấu tạo cơ bản của một tấm gỗ sàn Inovar phải đạt đầy đủ những lớp như sau:

Cấu tạo của sàn gỗ Inovar

  • Lớp bề mặt: lớp bảo vệ hạt nhôm oxit. Lớp này nhằm mục đích chống trầy xước bề mặt gỗ sàn. Bên cạnh đó, chức năng của lớp bảo vệ này còn có thể chịu được tác động ngoại lực rất tốt và chống mòn cao.
  • Lớp trang trí melamine: người ta thường gọi là lớp giấy vân gỗ. Ở lớp này Inovar sử dụng một công nghệ 3D tiên tiến in trên mặt giấy in chuyên dụng cho sàn gỗ. Lớp giấy sau khi in phải thật chân thực thì mới đạt tiêu chuẩn. Lớp này là lớp quyết định màu và vân gỗ cho sản phẩm.
  • Lớp chính định hình gỗ từ gỗ HDF: Đây là lớp siêu thấm nước và chống chịu ẩm cao. Bên cạnh đó, HDF còn giúp chống mối mọt tự nhiên và giảm tiếng ồn khuếch đại.
  • Lớp sáp Wax Guard: lớp sáp này sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc chống ẩm chống thấm nước và giảm tiếng ồn.
  • Lớp màng cân bằng: thường có màu xanh đặc trưng của thương hiệu Inovar, có dập thương hiệu riêng của Inovar. Lớp này sẽ giúp cho mặt sàn ổn định không bị cong vênh khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.
  • Lớp Silenpro giảm âm: giúp giảm thiểu âm thanh phát ra khi bạn di chuyển trên mặt sàn.

Sàn gỗ công nghiệp Inovar có gì nổi bật?

Sàn gỗ Inovar được nhập khẩu từ nước ngoài và có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những sản phẩm khác. Một số những đặc điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Inovar như sau:

  • Sàn Inovar qua cấu tạo của sàn chúng ta thấy sản phẩm có thể chống chịu được lực và nhiệt tốt.
  • Ngoài ra, ván sàn gỗ inovar còn khó bị trầy xước và giảm được tiếng ồn tốt.
  • Nếu sử dụng trong quá trình lâu dài, chúng ta sẽ thấy được Inovar sử dụng vật liệu bền bỉ theo thời gian vì khó phai màu và khó bị bám bẩn.

Ngoài ra, những sản phẩm sàn gỗ inovar  Hà Nội hay ở bất kỳ tỉnh thành nào thì đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với đầy đủ các loại sàn từ sàn gỗ Engineer đến sàn gỗ công nghiệp, mẫu mã lại vô cùng đa dạng đi kèm nhiều màu sắc và vân gỗ để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với không gian sống và làm việc mình của mình.

Sàn gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền 1m2?

Thực tế cho thấy, nếu bạn so sánh bảng báo giá sàn gỗ công nghiệp Inovar với các loại sàn gỗ không thương hiệu khác tại Việt Nam thì giá ván sàn gỗ Inovar sẽ nhỉnh hơn một chút. Nhưng để xét về chất lượng thực sự thì Inovar xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra ban đầu. Dưới đây là bảng giá sàn gỗ Inovar Malaysia được nhập khẩu vào Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

STT

CHỦNG LOẠI

ĐVT

ĐƠN GIÁ

1

Gỗ sàn Inovar – Original Series

K.thước: 08*192*1288mm. 1 hộp=1,98m2

T.Chuẩn: AC4 – Made in Malaysia

M2

375,000

2

Sàn gỗ Inovar – Invogue

K.thước: 08*192*1288mm. 1 hộp=1,98m2

T.Chuẩn: AC4 – Made in Malaysia

M2

375,000

3

Sàn gỗ Inovar – Elite, khe V

K.thước: 08*192*1288mm. 1 hộp=1,98m2

T.Chuẩn: AC4 – Made in Malaysia

M2

380,000

4

Sàn gỗ Inovar – Tranffic Zone

K.thước: 12*188*1285mm. 1 hộp=1,45m2

T.Chuẩn: AC5 – Made in Malaysia

M2

490,000

5

Sàn gỗ Inovar – Vgroove, khe V

K.thước: 12*137*1285mm. 1 hộp=1,056m2

T.Chuẩn: AC5 – Made in Malaysia

M2

545,000

6

Sàn gỗ Inovar – Form Edge, khe U

K.thước: 12*137*1200mm.1 hộp=0,9864m2

T.Chuẩn: AC5 – Made in Malaysia

M2

580,000

7

Sàn gỗ Inovar – Durashine, khe V

K.thước: 12*137*1285mm. 1 hộp=1,056m2

T.Chuẩn: AC5 – Made in Malaysia

M2

610,000

8

Sàn gỗ Inovar – Nano TiO2, khe V (Siêu kháng khuẩn)

K.thước: 12*188*1285mm. 1 hộp=1,45m2

T.Chuẩn: AC5 – Made in Malaysia

M2

600,000

9

Sàn gỗ Inovar – Elite Pro, khe V

K.thước: 12*188*1285mm. 1 hộp=1,45m2   T.Chuẩn: AC5 – Made in Malaysia

M2

590,000

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp và lắp đặt sàn gỗ Inovar Hà Nội uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ván sàn gỗ Inovar Hà Nội uy tín thì hãy ghé ngay website chính thức của chúng tôi inovarfloor.vn để tham khảo và nhận những tư vấn từ các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi . Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng và làm hài lòng khách hàng đến với công ty TNHH Inovar. Hãy trải nghiệm những sản phẩm và chất lượng phục vụ từ Inovar Việt Nam bạn nhé!

XEM THÊM

>> Ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời

>> Ván sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm

Bài viết liên quan