Khám phá 5 đặc điểm của ván lót sàn ngoài trời

Hiện nay những công trình ngoài trời hay những công trình công cộng đang được quan tâm hết mực. Trong đó, một trong những vấn đề khiến chủ công trình đau đầu là lựa chọn vật liệu lát sàn ngoài trời sao cho phù hợp nhất. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá những đặc điểm của ván sàn ngoài trời nhé. Bởi vì hiện nay đây là sản phẩm cực kỳ hot trên thị trường và cho nhiều phản hồi tích cực nhất.

Khám phá 5 đặc điểm của ván lót sàn ngoài trời

Ván lót sàn ngoài trời có mấy loại?

Dựa vào chất liệu ván sàn ngoài trời, chúng ta có thể chia làm 3 loại chính: ván sàn nhựa, ván sàn gỗ và ván sàn gỗ tự nhiên. Tất cả những loại này đều được sử dụng cho khu vực ngoài trời. Mỗi loại sàn có đặc điểm và nét nổi trội riêng. Chính vì vậy, lựa chọn vật liệu như thế nào là tùy thuộc vào điều kiện khí hậu bên ngoài và nhu cầu của khách hàng.

Ván sàn nhựa ngoài trời

Ván sàn nhựa ngoài trời

Loại sàn ngoài trời được ưa chuộng hiện nay là ván sàn nhựa ngoài trời. Thành phần chủ yếu của loại này bao gồm: bột gỗ, hạt nhựa và những chất phụ gia kèm theo. Màu sắc và họa tiết của loại này cũng cực kỳ đa dạng và phong phú. Những tấm ván sàn nhựa ngoài trời sẽ có giá thành vừa phải không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, lại có khả năng chống nước, chống mối mọt rất tốt. Nhược điểm là khi chạm vào hoặc di chuyển bằng chân trần bạn sẽ cảm nhận được sàn không được chân thực như vật liệu tự nhiên.

Ván sàn gỗ ngoài trời

Ván sàn gỗ ngoài trời

Ván sàn gỗ ngoài trời loại này thường là loại sàn gỗ công nghiệp. Thành phần từ bột gỗ tự nhiên kết hợp cùng Melamine và lớp bảo vệ Laminate sẽ giúp cho bạn giảm chi phí đầu tư ban đầu so với ván sàn truyền thống. Hơn thế nữa, đây là loại ván sàn dễ kiếm nhất ở thời điểm hiện tại vì gỗ tự nhiên đang cực kỳ hiếm có.

Ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời

Ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời

Có thể nói rằng ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời là sản phẩm có từ lâu đời. Tuy nhiên, sàn lại không được nhiều người sử dụng vì nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên là chi phí cho một m2 sàn gỗ tự nhiên rất đắt đỏ phải gấp rất nhiều lần so với sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ kỹ thuật. Tiếp theo là sàn sẽ có trọng lượng cực nặng và rất vất vả trong việc vận chuyển cũng như thi công. Bởi vì thông thường ván gỗ xẻ nguyên miếng. Tuy nhiên đổi lại ván sàn gỗ tự nhiên nếu được bảo dưỡng tốt thì có tuổi thọ cực kỳ lâu bền.

Đặc điểm cần có của những tấm ván sàn ngoài trời

Đặc điểm cần có của những tấm ván sàn ngoài trời

Dù biết rằng mỗi loại sàn gỗ sẽ có ưu thế và nhược điểm riêng của mình. Tuy nhiên, chúng ta đều phải xét đến những yếu tố mà một vấn ván sàn ngoài trời cần phải có. Chúng ta hãy ghi nhớ những đặc điểm sau đây để có thể lựa chọn cho mình ván sàn ngoài trời chất lượng:

Có khả năng chịu nước

Bởi vì nơi lắp đặt sẽ là ở vị trí công cộng hoặc những công trình ngoài trời như: sân vườn, khu vui chơi, …thì có thể chịu ảnh hưởng bởi mưa gió. Chính vì vậy những ván sàn chịu nước ngoài trời bắt buộc phải có khả năng chống chịu tốt. Việc chịu nước tốt sẽ giúp cho ván không bị cong vênh cũng như ẩm mốc nếu có tiếp xúc với nước.

Bề mặt chống bám bụi, dễ dàng làm sạch

Ngoài trời chính là khu vực dễ bám bụi bẩn nhất. Bạn cần phải chú ý lựa chọn ván sàn ngoài trời có bề mặt bảo vệ tốt đồng thời phải dễ dàng lau chùi và vệ sinh cũng như đánh bóng. Hơn thế nữa, những tấm ván sàn bên ngoài trời bạn phải lau chùi thường xuyên nên việc khó vệ sinh sẽ làm mất thời gian quý báu của bạn.

Khả năng chịu nhiệt tốt

Khả năng chịu nhiệt của ván lót sàn phải được kiểm tra và đánh giá tốt thì mới chịu được thời tiết  tại Việt Nam. Bởi vì, nhiệt độ khí hậu Việt Nam và đặc biệt tại miền Nam rất nóng. Ngoài ra, thay đổi nhiệt độ môi trường liên tục bắt buộc ván sàn phải có khả năng cân bằng ổn định và chịu được sự thay đổi bất thường của nhiệt độ.

Dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, dễ bảo dưỡng

Một trong những tiêu chí hàng đầu của khách hàng hiện nay chính là lựa chọn sản phẩm dễ dàng lắp đặt và thi công. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian của chủ công trình cũng như sức người và sức của. Sản phẩm cũng phải dễ lau chùi vì là nơi thường xuyên chịu bám bẩn. Ngoài ra, những vật liệu của sàn gỗ ngoài trời phải dễ dàng bảo dưỡng vì đây là loại sàn tiếp xúc trực tiếp với khí hậu bên ngoài. Do vậy, việc bảo dưỡng phải thường xuyên diễn ra để đảm bảo độ an toàn và bền đẹp của sàn.

Báo giá ván sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2021

Trên thị trường hiện nay, ván lót sàn nhựa Inovar là loại được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Ngoài lý do chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời thì giá thành sản phẩm phải chăng chính là điều nhiều người mong muốn. Chúng ta hãy cùng xem bảng giá sàn nhựa ngoài trời mới nhất 2021 của thương hiệu Inovar bên dưới:

Ván lát sàn ngoài trời Inovar

Đvt

Giá

1

Sàn nhựa ngoài trời Inovar Deckshield (sàn lỗ tròn, 2 lớp) Q.cách: 22,5*139*2200mm

M2

1,700,000

2

Sàn nhựa ngoài trời Inovar Natur (sàn lỗ vuông, vân nổi 3D) Q.cách: 21*150*2200mm

M2

1,300,000

Qua bảng báo giá của Công ty Inovar tại Việt Nam chúng ta có thể thấy rằng, giá thành của sàn là phù hợp cho nhiều khách hàng muốn lắp đặt sàn nhựa ngoài trời. Giá thành ở mức thấp trong phân khúc sàn nhựa cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách đến và vừa lòng khách đi.

Tìm kiếm địa chỉ thi công và phân phối ván sàn ngoài trời chất lượng nhất

Tìm kiếm địa chỉ thi công và phân phối ván sàn ngoài trời chất lượng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thi công và phân phối ván sàn ngoài trời chất lượng với giá thành phải chăng thì hãy đến ngay với Công ty TNHH Inovar Việt Nam. Tại inovarfloor.vn chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến ván sàn và phụ kiện kèm theo đạt chuẩn chính hãng. Hơn thế nữa, chúng tôi có một đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm

>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp inovar

>> Kích thước ván sàn gỗ

>> Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất

Bài viết liên quan