NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ VÁN SÀN GỖ

Ván sàn gỗ hiện nay rất được ưa chuộng trong những thiết kế nhà ở và những công trình mang hơi hướng hiện đại và sang trọng. Nhiều những mẫu sàn gỗ được ra đời với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của thị trường.

Một trong số đó chúng ta phải nói đến ván sàn Inovar. Đây là một trong top những loại ván sàn chính hãng và tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng nhiều khách hàng khi nói đến sàn gỗ lại khá nghi ngại về độ bền cũng như chất lượng của nó. Vì vậy, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những vấn đề về sàn gỗ nhé!

ván sàn gỗ

Ván sàn gỗ là gì?

Ván sàn gỗ là vật liệu dùng để lót sàn nhà, văn phòng, công ty, quán xá, …Ván sàn từ gỗ sẽ được làm từ những loại bột gỗ khác nhau, bằng những công nghệ tiến tiến để tạo ra thành phẩm ván sàn. Ván sàn gỗ sẽ thay thế các loại gạch lát sàn truyền thống để làm cho bề mặt sàn sạch sẽ, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Ván sàn gỗ là gì?

Sàn gỗ thông thường sẽ mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Ván sàn gỗ sẽ được in những nét vân gỗ, màu gỗ, kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Khi lắp đặt ván gỗ thì còn cần kèm theo các phụ kiện và vật liệu khác đi kèm như: phào, tấm lót, hèm khóa, …Ván sàn gỗ sẽ là những tấm ván gỗ tách rời. Những tấm ván sàn gỗ ghép này sẽ được ghép theo nhiều kiểu khác nhau, sao cho khớp để tạo nên họa tiết vân gỗ đẹp mắt.

Kích thước ván sàn gỗ thông dụng

Kích thước ván sàn gỗ thông dụng

Kích thước ván sàn gỗ thực sự rất quan trọng trong việc lắp đặt và thi công. Chính độ dày và kích thước của sàn giúp tính thẩm mỹ sau khi lắp sàn được nâng lên và thi công nhanh chóng hơn. Ngoài việc quan tâm đến loại sàn gỗ, thương hiệu, màu sắc, …thì việc chựa chọn kích thước phù hợp cũng cực kỳ quan trọng.

Như nghiên cứu và tìm hiểu, hầu như các kích thước ván sàn gỗ sẽ đều có độ dày đạt chuẩn là từ 15mm. Đặc biệt đối với ván sàn Inovar – một thương hiệu sàn gỗ số một tại châu Á –  những tiêu chuẩn này lại càng được thực hiện nghiêm ngặt và khắt khe hơn rất nhiều. Độ rộng của sàn gỗ thường là 90mm. Chiều dài của ván sẽ có kích thước khác nhau như: 450mm, 600mm, 750mm và 900mm. Ngoài những kích thước thông dụng như trên thì nhiều sản phẩm sàn còn được sản xuất với kích thước riêng theo đơn đặt hàng của khách.

Tiêu chí lựa chọn ván sàn gỗ giá rẻ

Việc lựa chọn sàn gỗ cho không gian nhà ở và nơi làm việc hay những công trình công cộng khác thực sự tốn chi phí hơn hẳn sàn gạch lát thông thường. Tuy nhiên, những giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cực kỳ cao. Do vậy, khi quyết định thi công sàn gỗ bạn phải chú ý những điều sau để có thể lựa chọn ván sàn gỗ giá rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng tốt.

Tiêu chí lựa chọn ván sàn gỗ giá rẻ

Tính thẩm mỹ cao

Hầu như những không gian cần lót ván sàn gỗ sẽ theo hơi hướng hiện đại, sang trọng. Do đó, bạn phải chọn những sản phẩm có màu sắc, vân gỗ phù hợp với thiết kế tổng thể của nguyên căn nhà hoặc công trình của bạn. Ngoài ra, bạn còn dựa vào không gian lớn nhỏ mà lựa kích thước ván gỗ phù hợp thì khi thi công sẽ tạo được độ đẹp mắt cho sàn.

Chất lượng tốt

Chất lượng ván sàn không cong vệnh, không bị bong tróc trong quá trình thi công và sử dụng ban đầu là sàn thực sự chất lượng. Hiện nay, đối với việc sản xuất các loại ván sàn gỗ giá rẻ hay cao cấp, thì sẽ đều chú ý đến yếu tố làm sao cho sàn có khả năng chống chịu mối mọt, chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất có thể.

Dễ dàng thi công

Từ trước đến nay, những ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời và trong nhà thông thường được để nguyên tấm, chúng ta sẽ hơi vất vả trong việc thi công. Bây giờ đây, chúng ta có rất nhiều loại ván sàn gỗ khác như: sàn gỗ công nghiệp laminate, sàn gỗ kỹ thuật, …rất dễ dàng trong việc lắp đặt và thi công. Những loại này đều có mối ráp để chúng ta tiết kiệm tối đa phụ kiện lắp sàn, sức người và thời gian trong lắp đặt thi công.

những ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời dễ dàng thi công

Vệ sinh đơn giản

Những loại ván sàn hiện nay thường có lớp bề mặt bọc để bảo vệ gỗ. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giúp việc vệ sinh sàn đối với người dùng trở nên dễ dàng hơn. Bất kế sản phẩm sàn gỗ nào cũng phải có yếu tố dễ dàng vệ sinh và dễ bảo dưỡng thì mới được nhiều khách hàng lựa chọn.

Giá thành sản phẩm rẻ

Giá thành sàn gỗ phải rẻ để phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Việc tạo ra những sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá thành phải chăng là thách thức của nhiều nhà sản xuất. Trong đó, ván sàn Inovar được biết đến như loại ván sàn gỗ Malaysia tốt nhất đang làm rất tốt vấn đề này.

Có nên lựa chọn ván sàn gỗ Malaysia không?

Ván sàn gỗ Malaysia hiện nay đang rất được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn rất nhiều thị trường các nước phát triển khác. Trong đó, ván sàn Malaysia của thương hiệu Inovar được nhiều người lựa chọn nhất. Nhiều khách hàng đã sử dụng khuyên rằng sàn gỗ Malaysia Inovar xứng đáng là một trong những thương hiệu ván sàn uy tín, chất lượng và đạt chuẩn nhất nên dùng.

Có nên lựa chọn ván sàn gỗ Malaysia không?

Từng tấm ván sàn gỗ đều được sản xuất áp dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến bật nhất để tạo nên một thành phẩm. Trước khi được đưa vào thị trường, từng tấm gỗ phải được kiểm tra và đặt đầy đủ các yếu tố theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, được cam kết bảo hành trong quá trình sử dụng.

Ngoài những điều kể trên, các sản phẩm sàn gỗ Malaysia đến từ thương hiệu Inovar còn mang đầy đủ những ưu điểm của một sàn gỗ cần phải có có. Thậm chí là Inovar còn có nhiều khả năng chống chịu mối mọt, kháng nước cao hơn những tấm ván đến từ các nước đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm ván sàn gỗ Inovar sẽ thấp hơn những loại sàn gỗ cao cấp đến từ các thương hiệu nước ngoài khác. Do vậy, lựa chọn ván sàn gỗ Malaysia là một lựa chọn tối ưu cho công trình của bạn.

XEM THÊM

>> Sàn gỗ inovar malaysia

>> Sàn gỗ ban công ngoài trời

>> Bảo hành sàn gỗ công nghiệp

Bài viết liên quan