TOP SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay đang là sản phẩm bán chạy nhất và được lựa chọn hàng đầu trên thị trường các loại sàn gỗ. Bởi vì nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi, sàn gỗ công nghiệp đang dần thay thế các loại sàn gỗ khác. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàng thương hiệu với đa dạng sản phẩm, khách hàng sẽ khó khăn khi đưa ra những quyết định. Bài viết này, công ty Inovar sẽ gợi ý cho bạn một số những dòng sản phẩm nổi bật và cách lựa chọn một sàn gỗ công nghiệp đẹp đạt chuẩn nhé!

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ĐẸP – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO MỌI GIA ĐÌNH

4 dòng sàn gỗ công nghiệp đẹp được ưa chuộng

Sàn gỗ Châu Âu

Đầu tiên trong danh sách về chất lượng phải kể đến sàn gỗ công nghiệp châu Âu. Được đánh giá là vùng đất rất phát triển về công nghệ máy móc và khoa học kỹ thuật, nên những sản phẩm sàn gỗ châu Âu luôn đảm bảo về mặt chất lượng và độ an toàn.

Nguyên liệu sàn gỗ châu Âu cực kỳ đắt đỏ và khó kiếm đi kèm với dây chuyền sản xuất hiện đại nên giá thành của sản phẩm cực kỳ cao. Hơn thế nữa, khi sản phẩm được nhập về VIệt Nam các cơ sở sẽ đẩy giá thành lên rất cao vì mang tính thương hiệu. Nên nếu bạn không am hiểu về sàn gỗ thì rất dễ mất tiền oan uổng.

Sàn gỗ Malaysia

Malaysia chính là quốc gia nổi tiếng về sàn gỗ công nghiệp giá rẻ mà chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Công ty TNHH Inovar chính là một trong những thương hiệu đến từ quốc gia này. Sàn gỗ Malaysia cũng đáp ứng các yêu cầu về khoa học công nghệ và máy móc nhập khẩu châu Âu.

Sàn gỗ Malaysia công nghiệp giá rẻ

Sàn gỗ Malaysia xét về chất lượng ngang ngửa các nước châu Âu, nhưng giá thành rẻ hơn hẳn và phù hợp với điều kiện kinh tế của dân châu Á bởi vì nhiều lý do. Trong đó, yếu tố nguồn gỗ vẫn là quan trọng nhất vì gỗ tại đất nước này không hiếm có khó tìm và trồng công phu như tại châu Âu.

Sàn gỗ Thái Lan

Nếu bạn nói riêng về Đông Nam Á, sàn gỗ Thái Lan chính là một trong những thương hiệu bạn không thể nào bỏ qua. Nhắc đến sàn gỗ công nghiệp của quốc gia này bạn phải nói đến chất lượng và giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng sẽ không thể nào so sánh ngang tầm với 2 dòng sản phẩm trên.

Trước khi lựa chọn các thương hiệu sàn gỗ Thái Lan chúng ta phải chú ý rằng sàn gỗ Thái lan sẽ hiếm có và gần như không có tông gỗ đỏ truyền thống theo phong cách quý tộc, hoàng gia. Có thể vì một số lý do về công nghệ kỹ thuật, kèm với nguyên vật liệu và chi phí sản xuất nên bị hạn chế.

Sàn gỗ Việt Nam

Việt Nam là quốc gia rất nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng, nên sàn gỗ mang thương hiệu Việt cũng được ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách. Sàn gỗ công nghiệp Việt vẫn mang những ưu điểm của một sàn gỗ cần có.

Tuy nhiên, do điều kiện trong nước còn hạn chế và kỹ thuật trong nước không thể sánh ngang với các nước lớn mạnh như châu Âu nên chất lượng sẽ cũng bị đánh giá thấp hơn nhiều. Mặc dù vậy, giá thành luôn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì, ván sàn trong nước không tốn quá nhiều chi phí cho việc vận chuyển và giá nguyên liệu rẻ nên giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng rất phải chăng và hợp với túi tiền.

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất?

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất?

Để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt thì trong các loại sàn đã nếu, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia sẽ đáp ứng được đại đa số khách. Trong đó, sàn gỗ công nghiệp Inovar là thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay tại thị trường châu Á. Nhiều năm liền, Inovar đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng về sàn gỗ. Theo người tiêu dùng Việt, đây là dòng sàn gỗ có chất lượng cao cấp mà giá thành tầm trung nên sẽ dễ dàng chiếm được ưu thế trên thị trường cạnh tranh hiện nay.

Làm thế nào lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tốt nhất?

Làm thế nào lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tốt nhất?

Yêu cầu người bán hàng đưa tấm mẫu ngắn, ngâm trong nước 24h

Có nhiều cách để có thể thử xem ván sàn gỗ công nghiệp bạn lựa chọn có thật sự chất lượng hay không. Một trong số đó là ngâm mẫu thử trong nước 24h. Bởi vì những laoij ván cao cấp được làm theo chuẩn châu Âu đều chống chịu ẩm cao. Đặc biệt, ván sàn gỗ sẽ được thiết kế và sản xuất công nghệ hèm khóa chống chịu nước lên đến 24h.

Quan sát bằng mắt thường

Nếu chúng ta chỉ được phép quan sát bằng mắt thì hãy chú ý đến vân gỗ và màu gỗ của lớp trang trí. Nếu sử dụng công nghệ in 3D hiện đại thì mặt ván gỗ rất chân thực và không bị cong vênh. Bên cạnh đó, quan sát các lớp gỗ của sàn, ít nhất phải chứa 4 lớp gỗ trở lên thì sàn mới đảm bảo.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Nếu bạn muốn sử dụng sàn hãy lựa chọn những thương hiệu gỗ uy tín và chất lượng. Không nên lựa chọn những địa chỉ không uy tín với giá thành rẻ, bạn sẽ phải thay ván sàn trong một vài năm vì sàn rất nhanh hỏng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không nhận được bảo hành sản phẩm

Kiểm tra thật kỹ trước khi mua hàng

Trước khi mua hàng, bạn hãy kiểm tra giấy chứng nhận chất lượng cũng như các thông tin kỹ thuật trên sản phẩm. Mọi thông tin phải khớp và mỗi tấm ván phải nguyên đai, nguyên kiện trong quá trình vận chuyển và giao nhận để đảm bảo quá trình thi công thuận lợi.

Sàn gỗ công nghiệp báo giá mới nhất của INOVAR

Sàn gỗ công nghiệp báo giá mới nhất của INOVAR

Khách hàng ngày càng tìm đến sàn gỗ công nghiệp để lắp đặt cho gia đình, cơ quan, văn phòng làm việc, quán ăn, nhà hàng, …Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường hàng loạt các quốc gia đều nắm bắt tốt và ra mắt những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đẹp. Chúng ta hãy cùng xem qua báo giá của sàn gỗ công nghiệp đẹp từ thương hiệu Inovar để có một số tham khảo về giá cả.

 #

SÀN GỖ INOVAR

ĐVT

GIÁ

1

Gỗ sàn Inovar – Original Series

M2

375,000

2

Sàn gỗ Inovar – Invogue

M2

375,000

3

Sàn gỗ Inovar – Elite, khe V

M2

380,000

4

Sàn gỗ Inovar – Traffic Zone

M2

490,000

5

Sàn gỗ Inovar – Vgroove, khe V

M2

545,000

6

Sàn gỗ Inovar – Formed Edge, khe U

M2

580,000

7

Sàn gỗ Inovar – Durashine, khe V

M2

610,000

8

Sàn gỗ Inovar – Nano TiO2, khe V (Siêu kháng khuẩn)

M2

600,000

9

Sàn gỗ Inovar – Elite Pro, khe V

M2

590,000

Hy vọng mới những thông tin trên đây đã giúp các bạn có thể lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất cho nhà ở của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan khác về ván sàn công nghiệp, hãy ghé ngay website inovarfloor.vn của công ty TNHH Inovar (Việt Nam) để theo dõi nhé!

Xem thêm

>> Sàn nhựa ngoài trời hà nội

>> Giá sàn gỗ công nghiệp malaysia

>> Chính sách bảo hành sàn gỗ

Bài viết liên quan