Inovar Floor – Đơn vị phân phối sàn nhựa ngoài trời giá rẻ, chất lượng

Hiện nay ván sàn nhựa ngoài trời đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm. Lợi dụng điều này, nhiều cơ sở đã nâng giá bán lên không đúng với chất lượng sản phẩm. Vì vậy, các bạn hãy là những khách hàng thông thái khi lựa chọn những cơ sở cung cấp sàn nhựa ngoài trời giá rẻ mà chất lượng phải đảm bảo để tránh tổn hại kinh tế. Muốn như vậy, chúng ta cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng về sàn nhựa ngoài trời cũng như những ưu điểm của nó.

Inovar Floor - Đơn vị phân phối sàn nhựa ngoài trời giá rẻ, chất lượng

Sàn nhựa ngoài trời – Sự lựa chọn rất được yêu thích hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công trình phụ kèm theo thường được xây dựng ngoài trời, hoặc những khu vực dành cho công cộng ngoài trời cũng được chú ý đầu tư. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một sản phẩm sàn nhựa cho những công trình như vậy ngày càng được quan tâm. Trong đó, giải pháp điều nhiều người lựa chọn cho sàn tại những công trình này là sàn nhựa ngoài trời giá rẻ.

Inovar Floor - Đơn vị phân phối sàn nhựa ngoài trời giá rẻ, chất lượng

Chúng ta cũng biết, những vật liệu lót sàn truyền thống thì hầu như không đồng nhất với tổng thể những công trình hiện đại ngày nay. Mẫu mã lẫn phong cách cũ sẽ hoàn toàn không phù hợp với những thiết kế hiện đại. Độ bền của sàn cũng không được đảm bảo.

Điển hình như sàn gỗ truyền thống sẽ dễ hư hại khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và mưa bão. Hay sàn gạch thì dễ trơn trượt vào mùa mưa. Riêng với sàn nhựa ngoài trời thì mọi lo lắng này dường như đã được gỡ bỏ. Bằng một chất liệu mới sàn nhựa giả gỗ có độ bền cao mà lại thích hợp với nhiều không gian hiện đại ngày nay.

Loại sàn gỗ nhựa ngoài trời có ưu điểm gì nổi bật?

Những loại sàn gỗ nhựa giá rẻ hiện nay đang cực kỳ cháy hàng. Vậy tại vì sao nó lại có thể thu hút khách hàng và dần thay thế những loại sàn khác như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của loại sàn nhựa ngoài trời này nhé!

Loại sàn gỗ nhựa ngoài trời có ưu điểm gì nổi bật?

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Đây được xem là một trong những sản phẩm mang yếu tố thân thiện với môi trường sống của con người. Trong thành phần của sàn nhựa ngoài trời chủ yếu là từ bột gỗ, hạt nhựa và đi kèm với chất phụ gia không gây độc hại cho người sử dụng.

Hơn thế nữa, phế phẩm của nó cũng dễ dàng phân hủy. Không khó để xử lý và rất thân thiện với môi trường của chúng ta. Đây cũng chính là điểm nổi bật mà sàn nhựa giả gỗ mang lại cho đời sống con người.

Vân gỗ nhựa tự nhiên giống gỗ thật

Thông thường ở lớp trang trí của ván sàn gỗ nhựa ngoài trời chính là lớp tạo nên màu sắc và họa tiết vân gỗ cho tấm ván sàn. Ở bước này, tùy vào kỹ thuật in và chất liệu giấy in và quyết định độ tinh xảo của vân gỗ và màu sắc.

Hầu như để sản xuất được ván sàn nhựa ngoài trời được thì phải có máy móc hiện đại, cũng công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Tất cả những điều này được hội tụ lại sẽ tạo ra được ván lót sàn ngoài trời có vân gỗ tự nhiên giống như thật nhất.

Tính thẩm mỹ cao

Những loại sàn gỗ nhựa ngoài trời hiện nay cực kỳ đẹp mắt và thu hút ánh nhìn. Chúng được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Điều này sẽ giúp cho dễ dàng lựa chọn được mẫu sàn phù hợp nhất với tổng thể công trình của bạn.

Ngoài ra, sàn nhựa ngoài trời giá rẻ hiện nay được ưa chuộng vì có màu sắc vô cùng tinh tế và sang trọng. Nếu nó được lắp đặt tại căn nhà hoặc sân vườn của bạn thì sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà lên gấp bội phần.

Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng

Những sàn nhựa ngoài trời giá rẻ thường có lớp bảo vệ trên bề mặt để chống thấm và ẩm mốc. Ngoài ra mục đích của lớp này còn giúp cho việc vệ sinh sàn nhựa ngoài trời dễ dàng lau chùi bụi bẩn và khi vệ sinh được nhanh chóng hơn. Hiện nay những loại sàn nhựa ngoài trời giá rẻ rất dễ dàng lắp đặt và thi công vì có sắn khớp nối. Bên cạnh đó, trọng lượng sàn nhẹ giúp cho việc vận chuyển và thi công cũng gọn nhẹ và tiện lợi hơn.

Báo giá sàn nhựa ngoài trời tại TP. HCM và Hà Nội

Báo giá sàn nhựa ngoài trời tại TP. HCM và Hà Nội

Hiện nay, bảng báo giá loại sàn nhựa ngoài trời của Inovar được đánh giá là phù hợp với chất lượng nhất. Ở thị trường sàn nhựa ngoài trời Hà Nội và sàn nhựa ngoài trời tpHCM, giá thành cũng cực kỳ phải chăng không quá đắt đỏ. Hãy cùng xem bảng giá sàn nhựa ngoài trời 2021 mới nhất của chúng tôi bên dưới:

STT

SÀN NHỰA

 

 

1.1

Sàn nhựa ngoài trời Inovar Deckshield (sàn lỗ tròn, 2 lớp) Q.cách: 22,5*139*2200mm

M2

          1,700,000

1.2

Sàn nhựa ngoài trời Inovar Natur (sàn lỗ vuông, vân nổi 3D) Q.cách: 21*150*2200mm    

M2

          1,300,000

5 lý do mua sàn nhựa ngoài trời Hà Nội ở Inovar

5 lý do mua sàn nhựa ngoài trời Hà Nội ở Inovar

Inovar Floor hiện nay là cơ sở cung cấp sàn nhựa ngoài trời Hà Nội uy tín và giá rẻ nhất thị trường. Vậy lý do khiến khách hàng lựa chọn Inovar Floor là gì? Hãy xem 5 điều khiến bạn không nên bỏ qua thương hiệu này:

  • Đầu tiên, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc và thông tin kỹ thuật rõ ràng. Chất lượng sản phẩm tốt, có giấy tờ rõ ràng về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại. Bên cạnh đó, khách mua sàn Inovar còn được đảm bảo tiêu chuẩn và được cấp giấy bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi. Nhận tư vấn các dịch vụ, sản phẩm và phụ kiện Inovar miễn phí cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên và thợ nhanh nhẹn, có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật trong thi công lắp đặt sàn. Đảm bảo khách nhận bàn giao đúng với thời gian giao kết và đúng chất lượng theo mong muốn của khách.
  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ không ngừng đổi mới và cải thiện trong những năm qua. Inovar luôn lắng nghe và trân trọng những lời khen cũng như những góp ý từ chính khách hàng của mình để hoàn thiện mỗi ngày.

XEM THÊM

>> Sàn nhựa giả gỗ inovar

>> Ván lót sàn ngoài trời

>> Thi công sàn decking

Bài viết liên quan