BẢO HÀNH SÀN GỖ TẠI INOVAR- UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Sàn gỗ hiện nay đang trở thành xu hướng của xã hội trong việc trang trí nội và ngoại thất. Tuy nhiên, khi mua ván lót sàn bạn hãy lựa chọn những thương hiệu chất lượng và những địa chỉ bán hàng uy tín để được bảo hành sàn gỗ trong suốt quá trình sử dụng. Nhiều bạn sẽ thấy hấp dẫn với những lời chào hàng sản phẩm giá rẻ mà quên đi chất lượng thật sự của sàn. Đã có rất nhiều người không nhận được sự bảo hành của nhà cung cấp khi mua hàng, điều này sẽ vô cùng thiệt thòi cho người mua.

Với bài viết này, hãy cùng thương hiệu ván sàn cao cấp Inovar tìm hiểu những điều cần biết về chính sách bảo hành sàn gỗ cũng như trường hợp sàn gỗ được chấp nhận bảo hành nhé!

BẢO HÀNH SÀN GỖ TẠI INOVAR- UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Bảo hành sàn gỗ và những điều cần biết

Bảo hành sàn gỗ là điều mà nhiều khách hàng cần biết và nên quan tâm khi muốn mua một loại sàn nào đó để lắp đặt cho công trình của mình. Thông thường, tất cả những thương hiệu sàn gỗ uy tín và có tên tuổi đều có chính sách bảo hành sản phẩm cho người sử dụng.

Bảo hành sàn gỗ và những điều cần biết

Thời gian bảo hành cũng tùy thuộc vào từng thương hiệu. Trước khi muốn sử dụng quyền bảo hành bạn cần nắm được với những trường hợp nào sàn gỗ của nhà bạn nhận được bảo hành. Đồng thời, xác định xem sản phẩm thời có còn trong thời hạn được nhận bảo hành hay không? Nếu không những công việc thay thế và sửa chữa có thể bị tính phí rất cao.

Việc có được sự đảm bảo về bảo hành sàn gỗ mang lại nhiều lợi ích cho bên mua hàng như:

  • Tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế khi ván sàn hư hỏng.
  • Sản phẩm thay thế có nguồn gốc như sản phẩm ban đầu.
  • Được nhân viên bảo hành kiểm tra tình trạng của tấm lót sàn đúng nhất với thực tế.
  • Yên tâm về chất lượng và dịch vụ vì được đảm bảo.

Chính sách bảo hành sàn gỗ INOVARFLOOR

Chính sách bảo hành sàn gỗ INOVARFLOOR

Nói riêng về sàn gỗ cao cấp giá rẻ của thương hiệu Inovar thì đây có thể nói là một trong những thương hiệu uy tín và có giá thành phải chăng nhất. Do vậy, Inovar có rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền nước Việt. Không chỉ có vậy, chính sách bảo hành sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ nói chung tại công ty cực kỳ ưu đãi và rõ ràng. Mục đích Inovar là mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất. Bảo hành chính là một trong những điều mà INOVARFLOOR đang cố gắng hết sức mình để tạo độ uy tín và niềm tin với quý khách.

Chính sách bảo hành của Inovar được quy định cụ thể như sau:

Bên A (khách hàng) cần thông báo sớm nhất cho Bên B (công ty) các vấn đề hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành trong thời gian bảo hành. Khi nhận được thông báo, trong vòng 02 ngày Bên B sẽ có trách nhiệm cử nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng hư hỏng. Nếu những hư hỏng này nằm trong phạm vi bảo hành cam kết, Bên B sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng đó (tùy thuộc vào mức độ hư hỏng)

Điều kiện bảo hành sàn gỗ

Bất cứ công ty nào khi thực hiện bảo hành cho một sản phẩm đều có những điều kiện kèm theo. Công ty TNHH Inovar cũng không ngoại lệ khi có những điều kiện rất rõ ràng trong chính của mình.

  • Những lỗi của ván sàn sẽ được bảo hành từ 20 – 25 năm với điều kiện sử dụng ván sàn cho hộ gia đình. Khách hàng sẽ được bảo hành khi liên hệ với công ty để kiểm tra tình trạng.
  • Đối với lỗi do nhà sản xuất: Các sản phẩm sàn gỗ hư hỏng phải đến từ các yếu tố cong vênh, nứt vỡ, bay màu (trong điều kiện sử dụng bình thường theo khuyến cáo của nhà sản xuất) sẽ được chấp nhận bảo hành.

Điều kiện bảo hành sàn gỗ

Có thể nói rằng, chính sách và những điều kiện bảo hành của Inovar xác với thực tế. Đồng thời, những chính sách này còn giúp đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc sửa chữa sàn.

Các trường hợp không bảo hành sàn gỗ tại INOVARFLOOR

Tuy nhiên, không chỉ riêng Inovar mà nhiều nhãn hàng khác cũng có quy định các trường hợp không bảo hành gỗ. Những lỗi này thường sẽ do các yếu tố từ người sử dụng hoặc những nguyên nhân khách quan mà cả 2 bên đều không mong muốn. Những trường hợp này được quy định cụ thể như:

  • Do bị va đập, tác động của ngoại lực dẫn đến sức, xước bề mặt sàn.
  • Dùng các vật sắc, nhọn, nhám, vệ sinh sàn nhà.
  • Để các thiết bị nung đốt nóng trên sàn nhà như: bếp than, bếp điện, lò sưởi, …
  • Kéo lê các vật nặng sắc nhọn trên mặt sàn làm cho mặt sàn bị xước.
  • Không tuân theo những hướng dẫn sử dụng và lời khuyên của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do bị hỏa hoạn, cháy nổ, thiên tại, bão lụt, … (các yếu tố khách quan không mong muốn, không cố ý).
  • Các trường hợp lỗi do bên thi công sàn gỗ không đảm bảo kỹ thuật. Điều này không thuộc bảo hành của hãng sản xuất.
  • Tình trạng ngấm nước, mối mọt xảy ra do quá trình sử dụng của khách hàng.

Trên đây, chính là những trường hợp khách hàng sẽ không được bảo hành sàn gỗ. Các bạn khi mua sàn gỗ tại Công ty TNHH Inovar (Việt Nam) cần nắm rõ để tránh mất công sức và thời gian trong quá trình sửa chữa sàn gỗ.

Các trường hợp không bảo hành sàn gỗ tại INOVARFLOOR

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu sàn gỗ uy tín để đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng công trình của mình thì hãy đến ngay với Inovar. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp cho bạn những sản phẩm sàn gỗ chất lượng nhất trên thị trường.  Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những sản phẩm và chính sách bảo hành sàn gỗ của Inovar hãy ghé ngay website inovarfloor.vn.

Thông tin liên hệ Inovar để được tư vấn 

CÔNG TY TNHH INOVAR (VIỆT NAM)

Trụ sở chính tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 137 Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 098 434 6425

Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 24 Võ Chí Công, Quận Cẩm Lệ.

Tel: 098 335 5145

Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 736 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú

Tel: 091 883 4531

Xem thêm

>> Sàn nhựa wpc là gì

>> Sàn gỗ inovar malaysia

>> Thi công sàn decking

Bài viết liên quan