Đánh giá chất lượng sàn gỗ Inovar Malaysia

Sàn gỗ hiện nay đang là xu hướng của nhiều chủ công trình và nhiều gia đình hiện đại. Theo nhu cầu của thị trường nên có rất nhiều thương hiệu sản xuất sàn gỗ để đáp ứng với nguồn cung cho khách hàng. Một trong số những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay chính là sàn gỗ Inovar. Vậy loại sàn này tốt như thế nào mà lại được ưa chuộng như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau xem qua những đánh giá về chất lượng sàn gỗ Inovar Malaysia để có cái nhìn hoàn thiện về nó nhé.

Đánh giá chất lượng sàn gỗ Inovar Malaysia

Giới thiệu về sàn gỗ Inovar

Sàn gỗ Inovar đến từ thương hiệu Inovar Malaysia được ra đời tính cho đến năm 2021 đã được 25 năm. Đây là sàn gỗ cực kỳ uy tín và chất lượng trên thị trường cả trong nước và thế giới. Đặc biệt, tại các nước châu Á không một thương hiệu nào được ưa chuộng hơn Inovar. Thương hiệu Inovar hiểu được rằng chỉ có mang lại những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng thì mới có thể đứng lâu bền trên thị trường và được khách hàng đón nhận.

Giới thiệu về sàn gỗ Inovar

Những sản phẩm sàn gỗ đến từ chúng tôi luôn luôn không ngừng được nghiên cứu và hoàn thiện mỗi ngày. Mỗi loại sàn gỗ đều sử dụng máy móc tiên tiến nhất và đi kèm với áp dụng công nghệ kỹ thuật vô cùng hiện đại. Trước khi được đưa ra thị trường, mỗi tấm ván sàn gỗ phải được kiểm tra và đảm bảo đạt chuẩn theo châu Âu thì mới được thi công. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sàn gỗ Inovar Malaysia có tốt không?

Để nói về Sàn gỗ Inovar Malaysia thì rất nhiều những khách hàng từng trải nghiệm sản phẩm đều cho những phản hồi rất tích cực. Không chỉ có xuất xứ rõ ràng mà việc đưa vào sử dụng thực tế đã đạt những hiệu quả như mong muốn. Hơn thế nữa, sàn gỗ Inovar còn mang nhiều những ưu điểm vượt trội hơn cả những sàn gỗ của các đối thủ cạnh tranh và có thời gian sử dụng lâu bền.

Sàn gỗ Inovar Malaysia có tốt không?

Bên cạnh những đặc điểm thông thường mà một ván sàn gỗ cần có như: chịu nước và nhiệt tốt, chống mối mọt, …thì sàn Inovar lại có nhiều những ưu điểm khác. Ngoài ra, sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và vân gỗ chính là điểm nổi bật của Inovar. Hầu hết những loại vân sàn gỗ của chúng tôi đều phù hợp với tất cả không gian và toát lên được vẻ sang trọng cho tổng thể công trình.

Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Inovar Malaysia

Ngoài những tính năng cần có của sàn gỗ nói trên, sàn gỗ Inovar Malaysia còn có gì để có thể chinh phục được những khách hàng khắt khe và khó tính nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những khả năng nổi bật nhất của sàn gỗ Inovar ngay nhé!

Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Inovar Malaysia

Siêu chịu nước

Inovar là sản phẩm sản gỗ được sản xuất với công nghệ hiện đại và theo quy trình riêng. Những tấm ván sàn của chúng tôi đều lựa chọn những nguyên vật liệu tốt. Đi kèm trên bề mặt là một lớp oxit hạt nhôm, có tác dụng chống thấm cao. Do vậy, những tấm ván của chúng tôi được người dùng đánh giá là có khả năng siêu chịu nước.

Khả năng chống mối mọt tốt

Inovar thật sự rất kỹ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu gỗ cho đến khâu sản xuất tạo ra thành phẩm. Nguyên liệu bột gỗ sử dụng sẽ được chọn từ gỗ HDF. Lớp bột gỗ HDF này sẽ được thiết kế ở dưới của tấm ván sàn gỗ, mục đích là để giảm thiểu khả năng thấm nước và giúp tăng khả năng chống mối mọt so với các loại sàn gỗ thông thường.

Chống trầy xước cao

Tính chống trầy xước là tính chất tạo nên độ thẩm mỹ và bền lâu cho sàn cũng như căn nhà của bạn. Chính lớp bề mặt oxit nhôm nhằm mục đích bảo vệ sàn chống trầy xước và đồng thời cũng giúp sàn chịu được những tác động ngoại lực.

Cách âm, giảm chấn

Đặc biệt của sàn gỗ Inovar chính là có tính cách âm và giảm chấn hơn hẳn những loại sàn gỗ của những hãng khác. Đặc biệt những lớp cuối cùng của sàn làm ra với mục đích cách âm và giảm chấn trong quá trình bạn sử dụng và di chuyển trên mặt sàn.

Liên kết chắc chắn

Inovar được sản xuất với độ liên kết trong một tấm ván gỗ cực kỳ cao vì sử dụng công nghệ hiện đại, đi kèm các loại sáp và bột gỗ tốt giúp cho ván ít bị bả ra dù có gặp nước trong quá trình dài. Ngoài ra, việc liên kết mỗi tấm gỗ với nhau cũng được thiết kế rất chuẩn xác.

Bền màu, khó phai

Màu sắc và vân gỗ của ván sàn inovar rất khó phai màu và thậm chí là như mới nếu được vệ sinh và bảo vệ tốt. Không những thế, lớp giấy vân gỗ được in 3D theo chuẩn công nghệ mới nhất. Lớp giấy in chuyên biệt dùng in ván sàn gỗ nên rất bền màu.

So sánh sàn gỗ Robina và Inovar

So sánh sàn gỗ Robina và Inovar

Sàn gỗ Robina và Inovar là 2 thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cả 2 dòng sản phẩm này được đánh giá hiện tại không có sự chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, với thương hiệu Inovar mẫu mã sẽ có nhiều loại hơn để bạn lựa chọn, còn những yếu tố khác không chênh lệch nhau quá nhiều so với Robina.

Loại sàn/Đặc tính

Robina

Inovar

Xuất xứ

Malaysia

Malaysia

Khả năng chịu nước, chống ẩm mốc

Tốt

Tốt

Mức phát thải Formaldehyde

Thấp (E1)

Thấp (E1)

Khả năng chống cháy

Tốt (B1)

Tốt (B1)

Cốt gỗ

HDF

HDF

Chất lượng bề mặt

Tốt ~ AC5

AC5

Mẫu mã/dòng hàng

Đa dạng, nhiều màu, nhiều loại hoạ tiết

Đa dạng, nhiều màu, có dòng mặt bóng DV độc quyền

Tiêu chuẩn chất lượng

Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Khả năng chống ồn, chịu nhiệt

Tốt

Tốt

Khả năng chịu va đập, chịu lực

Tốt

Tốt

Độ trương nở

Thấp

Thấp

Mức độ an toàn với môi trường

Rất an toàn

Rất an toàn

Vệ sinh

Dễ

Dễ

Giá thành

>300.000đ

> 300.000đ

Giá sàn gỗ inovar hiện nay có đắt không?

Hiện tại ván gỗ Inovar được đánh giá là loại sàn gỗ cao cấp. Do vậy, nếu so với những loại sàn gỗ thông thường nhiều khách hàng sẽ cho là khá đắt. Tuy nhiên, nếu bạn xét đến chất lượng, độ an toàn và thời gian sử dụng thì cái giá của Inovar là giá thành này quá rẻ. Giá cho một m2 của Inovar sẽ giao động từ 375.000 – 610.000 VNĐ/ m2 tùy vào màu sắc và chủng loại.

Địa chỉ lắp đặt sàn gỗ Inovar Hà Nội

Địa chỉ lắp đặt sàn gỗ Inovar Hà Nội

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một bơi uy tín để lắp đặt sàn gỗ Inovar tại Hà Nội thì hãy đến ngay với Công ty TNHH Inovar (Việt Nam). Chúng tôi tự tin đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng về sản phẩm ván sàn gỗ Inovar chính hãng với giá ưu đãi nhất. Hãy tìm hiểu thêm những sản phẩm của chúng tôi qua website inovarfloor.vn bạn nhé

Xem thêm

>> Ván sàn gỗ công nghiệp malaysia

>> Phụ kiện sàn gỗ công nghiệp

>> Thi công sàn decking

Bài viết liên quan