SÀN GỖ CHỊU NƯỚC – SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI, TIẾT KIỆM

Xu hướng nội thất lắp đặt sàn gỗ càng trở nên thịnh hành trong những năm trở lại đây. Sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt luôn chiếm ưu thế so với các đối thủ khác, bởi độ bền và thẩm mỹ được đảm bảo dài lâu. Tuy nhiên vẫn có 1 số bộ phận khách hàng chưa nắm rõ các đặc tính của loại sàn gỗ chịu nước này. Vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ mang đến những thông tin cụ thể hơn về loại sàn gỗ công nghiệp này. Hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích để quý khách chọn cho mình sản phẩm sàn gỗ chịu nước tốt nhất!

SÀN GỖ CHỊU NƯỚC - SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI, TIẾT KIỆM

Tìm hiểu cấu tạo của sàn gỗ chịu nước

Tìm hiểu cấu tạo của sàn gỗ chịu nước

Các loại sàn gỗ chịu nước được sản xuất hiện nay gồm 4 lớp chính sau đây:

  • Lớp phủ bề mặt: Được phủ oxit nhôm chống các loại vi khuẩn gây ẩm mốc. Lớp phủ này rất cứng có chức năng bảo vệ bề mặt sàn gỗ tránh trầy xước.
  • Lớp tạo vân: Lớp tạo vân gỗ này được ép lên bề mặt cốt gỗ HDF nhằm tạo hình dáng vân gỗ giống hệt vân gỗ thật ngoài tự nhiên.
  • Lớp cốt gỗ HDF ( High Density Fibreboard): Nguyên liệu được ép thành các lớp cốt HDF là bột gỗ từ thiên nhiên 100% và chất phụ gia là keo an toàn với người sử dụng.
  • Lớp cân bằng: Lớp này nằm mặt dưới cùng của sàn gỗ tiếp xúc trực tiếp với bạt lót chống ẩm và mặt sàn nhà. Nguyên liệu chính được làm từ nhựa tổng hợp và bột gỗ có vai trò chống ẩm mốc chống vi khuẩn gây hại cấu trúc lõi.

Kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ siêu chịu nước tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua sàn gỗ siêu chịu nước tốt nhất

Để chọn lựa sàn gỗ chịu nước chất lượng không hề dễ dàng đối với phần lớn khách hàng chưa có kinh nghiệm khi tiếp cận loại sàn gỗ công nghiệp này. Nếu muốn tránh những rủi ro mua phải sản phẩm không tốt, hãy ghi nhớ những tip dưới đây

Dựa vào nguồn gốc, thông tin trên sản phẩm

Khách hàng cần tham khảo trước tất cả các thông tin về sản phẩm trước khi mua. Việc nắm bắt các thông tin về nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ giúp bạn có thể rà soát để đánh giá đây có phải là nhãn hàng uy tín hay không? Sàn gỗ bạn chọn có đạt các chất lượng như yêu cầu hay không?

Khi chú ý đến các thông tin kỹ thuật trên sản phẩm bạn sẽ có thể xác định được độ chịu nước của ván sàn. Từ đó, có những quyết định đúng đắn hơn cho việc lựa chọn sàn gỗ.

Dựa vào kiểm tra thực tế

Bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận biết và lựa chọn sàn gỗ chịu nước tốt? Điều này thật sự gây khó khăn cho bạn trong việc chọn lựa. Tuy nhiên hãy thử kiểm tra sản phẩm bằng cách trực tiếp sẽ là giải pháp an toàn nhất với bạn.

Khi bạn đã chọn được mẫu sàn gỗ, nếu có được mẫu thử bạn hãy ngâm ván vào nước trong khoảng 24h. Sau đó vớt ra và so sánh với mẫu chưa ngâm nước để nhận biết được sự thay đổi của ván khi đặt trong môi trường thực tế. Thông thường, mẫu kém chất lượng sau 1 ngày ván sẽ nở rộp bề mặt, phình lõi hiện rõ.

Sàn gỗ chịu nước loại nào tốt?

Sàn gỗ chịu nước loại nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất sàn gỗ trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Malaysia, …nhập khẩu ván sàn gỗ vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây, sàn gỗ xuất xứ từ Malaysia được đại đa số khách hàng trong nước lựa chọn và tin dùng. Các sản phẩm đến từ Malaysia luôn đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng sau khi đã sử dụng.

Riêng về thương hiệu Inovar của Malaysia. Đây chính là thương hiệu được xếp vào danh sách những thương hiệu có sàn gỗ chịu nước công nghiệp tốt nhất hiện tại. Không chỉ tốt về chất lượng sàn gỗ Inovar còn hấp dẫn khách hàng bởi giá thành vô cùng phải chăng.

Sàn gỗ siêu chịu nước Malaysia – Giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất

Không có gì khó hiểu khi giữa Malaysia và Việt Nam đều là quốc gia Đông Nam Á tương đồng về khí hậu, đa dạng những rừng cây gỗ nhiệt đới. Bản chất rừng gỗ nhiệt đới đã thích nghi được môi trường ẩm thấp mưa nhiều nên độ chịu nước là rất tốt.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất hiện đại và khâu kiểm định khắt khe nên được người sử dụng đánh giá khả năng chịu nước hoàn hảo và thời gian sử dụng lâu bền.

Sàn gỗ siêu chịu nước Malaysia – Giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất

Các sản phẩm sàn gỗ chịu nước Malaysia được nhà phân phối nhập vào thị trường phải kể đến là các thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng Malaysia như Janmi, Robina, Smartwood …Tuy nhiên được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu và đặt mua nhiều nhất hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu Inovar. Sàn gỗ Inovar là loại sàn gỗ chịu nước nổi trội hàng đầu trong các loại nhập khẩu từ Malaysia hiện nay.

Báo giá sàn gỗ chịu nước Malaysia mới nhất

Việc báo giá sàn gỗ chịu nước Inovar dựa vào chủng loại và quy cách khác nhau mà giá thành mỗi loại có chênh lệch. Tuy nhiên mức giá đa dạng dễ dàng cho các bạn tính toán và lựa chọn sàn gỗ chịu nước phù hợp nhất:

Báo giá sàn gỗ Malaysia 8mm

STT

Chủng loại hàng

Đơn giá/ m2

Ghi chú

1

Gỗ sàn Inovar – Original Series

375000 đ/m2

Đơn giá này đã bao gồm phí vật tư, phí lắp đặt, vận chuyển và phụ liệu.

2

Sàn gỗ Inovar – Invogue

375000 đ/m2

3

Sàn gỗ Inovar – Elite, khe V

380000 đ/m2

Báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm

STT

Chủng loại hàng

Đơn giá/m2

Ghi chú

1

Sàn gỗ Inovar – Traffic Zone

490000 đ/m2

Đơn giá này đã bao gồm phí vật tư, phí lắp đặt, vận chuyển và phụ liệu.

2

Sàn gỗ Inovar – Vgroove, khe V

545000 đ/m2

3

Sàn gỗ Inovar – Formed Edge, khe U

580000 đ/m2

4

Sàn gỗ Inovar – Durashine, khe V

610000 đ/m2

5

Sàn gỗ Inovar – Nano TiO2, khe V (Siêu kháng khuẩn)

600000 đ/m2

6

Sàn gỗ Inovar – Elite Pro, khe V

590000 đ/m2

Địa chỉ cung cấp sàn gỗ chịu nước uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH Inovar (Việt Nam) đi đầu về nhập khẩu, phân phối và lắp đặt sản phẩm sàn gỗ chịu nước nhập khẩu Malaysia. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh sản phẩm sàn gỗ và phụ kiện sàn gỗ, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Nếu muốn biết thêm nhiều chi tiết về sản phẩm quý khách có thể tham khảo thêm tại inovarfloor.vn.

Xem thêm

>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp inovar

>> Ván lót sàn gỗ công nghiệp

>> Sàn nhựa giả gỗ malaysia

Bài viết liên quan