SÀN NHỰA GIẢ GỖ HÀ NỘI- TẠO KHÔNG GIAN SỐNG TIỆN NGHI- HIỆN ĐẠI

Ngoài vị trí địa lý thì nội thất bên trong cũng được rất nhiều các nhà đầu tư chú trọng để góp phần hoàn thiện công trình của mình. Trong đó, sàn nhựa giả gỗ Hà Nội là một trong những yếu tố khiến họ phải xem xét khá kỹ lưỡng để mang đến không gian đẹp cũng như khả năng sử dụng lâu dài. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Inovar khám phá thêm về sàn nhựa giả gỗ để từ đó có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này nhé.

SÀN NHỰA GIẢ GỖ HÀ NỘI- TẠO KHÔNG GIAN SỐNG TIỆN NGHI- HIỆN ĐẠI

Nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ cao cấp nào?

Sàn nhựa giả gỗ được biết đến là chất liệu thế hệ mới trong ngành xây dựng. Sản phẩm đã trở thành giải pháp thay thế cho sàn gỗ tự nhiên, sàn gạch thông thường, …Cùng nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chịu lực nên sàn nhựa giả gỗ khá phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Chính bởi những tính năng ưu việt của mình mà sàn nhựa giả gỗ đã và đang được sử dụng khá rộng rãi trên khắp thế giới.

Sàn nhựa giả gỗ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, cấu trúc, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn cho mình những loại sàn phù hợp. Tuy nhiên, nếu tính về độ bền sử dụng lâu dài thì bạn không nên bỏ qua những dòng sàn nhựa giả gỗ cao cấp dưới đây.

Galaxy XL Plus – sàn nhựa lõi cứng SVT

Galaxy XL Plus được xem là dòng sàn nhựa tốt nhất hiện nay với độ bền vượt trội, có tính ổn định cao và rất thích hợp trở thành sàn nhựa giả gỗ Hà Nội trong điều kiện thời tiết hay thay đổi liên tục như tại thủ đô của chúng ta. Sàn được làm từ nhựa lõi cứng giúp tăng khả năng chống cong vênh, chống hằn từ các bề mặt hay mép nối dưới sàn và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Galaxy XL Plus - sàn nhựa giả gỗ lõi cứng SVT

Hơn hết, sàn nhựa giả gỗ cao cấp Galaxy XL Plus rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lớp lụa phủ kết thúc trên tấm sàn kích thước lớn tạo cảm giác rộng rãi, thanh lịch cho không gian sống của bạn.

Imprezz – sàn nhựa chất lượng RVT

Imprezz mang người dùng đến với trải nghiệm tưởng như cứ đang sử dụng sàn gỗ thật vậy nhờ vào hiệu ứng các rãnh, nút thắt, mắt gỗ rất tự nhiên trên bề mặt sàn. Được làm từ 100% lõi nhựa, sàn nhựa Imprezz đem lại khả năng chống nước và mối mọt tuyệt đối.

Imprezz - sàn nhựa giả gỗ chất lượng RVT

Lớp phủ công nghiệp polyurethane tạo nên lớp chống xước vượt trội. Imprezz rất an toàn cho người sử dụng và phù hợp sử dụng từ nhà phố, chung cư, khách sạn và những nơi cao cấp như Resort, biệt thự.

Galaxy Max – sàn nhựa lõi cứng SVT

So với sàn nhựa giả gỗ cao cấp Galaxy XL Plus thì Galaxy Max có độ dày mỏng hơn một chút. Các đặc tính còn lại của sàn như độ bền, chống nước, chịu lực và chống hằn tốt mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn thỏa mãn mọi nhu cầu về chất lượng, thiết kế cũng như không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Galaxy Max - sàn nhựa lõi cứng SVT

Sàn nhựa giả gỗ Malaysia – Xu hướng mới cho cuộc sống tiện nghi

Malaysia là quốc gia hàng đầu tại Đông Nam Á nổi tiếng về sản xuất sàn nhựa giả gỗ đạt chuẩn châu Âu và đang được sử dụng khá thịnh hành tại Việt Nam. Sàn nhựa giả gỗ Malaysia sẽ mang bạn đến với thế giới sống tiện nghi, chất lượng cùng sự bền bỉ đến từng chi tiết. Inovar tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ Hà Nội cao cấp được sản xuất 100% từ quốc gia này.

Từng đường vân gỗ tinh tế, nhẹ nhàng trên nền các màu sắc đa dạng phù hợp cho rất nhiều không gian sống khác nhau. Khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chịu lực tốt trong nhiều hoàn cảnh và thời tiết khác nhau mà không bị cong vênh sau thời gian dài sử dụng như sàn gỗ tự nhiên. Từ đó, tuổi thọ của dòng sàn nhựa này trở nên cao hơn bao giờ hết.

Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền một mét?

Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ là vật liệu mang tính thẩm mỹ cùng nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Sản phẩm có chi phí lại thấp đang được sử dụng khá thịnh hành hiện nay. Vậy nên giá thành là điều mà khách hàng cũng rất quan tâm bên cạnh những tính năng vượt trội của dòng sàn này.

Sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu hay sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền một mét sẽ là những câu hỏi đang loay hoay trong đầu của bạn phải không nào? Vậy nên hãy cùng tham khảo mức giá của thương hiệu sàn cao cấp Inovar để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về mức giá cho các mẫu sàn nhựa giả gỗ cao cấp hot nhất hiện nay nhé.

 #

SÀN NHỰA TRONG NHÀ  INOVAR

ĐVT

GIÁ

1

Sàn nhựa Inovar Galaxy Max -LKD, dày 5mm

M2

430,000

2

Sàn nhựa Inovar Galaxy Max – LHD, dày 4mm

M2

390,000

3

Sàn nhựa Inovar Imprezz – LCX, dày 5mm

M2

500,000

4

Sàn nhựa Inovar Galaxy XL – LRX, dày 5mm

M2

530,000

Mức giá sẽ dao động tùy thuộc vào độ dày cũng như cấu tạo cho từng dòng sàn. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ tính năng cũng như chất liệu cấu thành để có thể lựa chọn một mẫu sàn nhựa giả gỗ phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng của mình nhé.

Lựa chọn đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ Hà Nội uy tín

Inovar tự hào khi là nhà tiên phong trong lĩnh vực ván lát sàn không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường Đông Nam Á khi cung cấp những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết sẽ mang bạn đến với thế giới cao cấp trong một không gian sống hiện đại được tạo nên từ các các dòng sàn nhựa giả gỗ tốt nhất hiện nay. Sàn nhựa giả gỗ Hà Nội sẽ không còn là nỗi lo khi bạn đồng hành cùng Inovar – nơi lấy chất lượng và sự phục vụ tận tâm luôn được đặt lên hàng đầu.

Xem thêm

>> Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

>> Sàn gỗ inovar malaysia

Bài viết liên quan