SÀN GỖ KỸ THUẬT ENGINEERED – GIẢI PHÁP THẨM MỸ, TIẾT KIỆM

Sàn gỗ đang là một trong những đồ nội thất cực kỳ hot và đang được quan tâm nhất hiện nay trong thiết kế và xây dựng. Cùng với thời đại ngày một phát triển và công nghệ hiện đại ngày càng được áp dụng rộng rãi thì các loại sàn gỗ hiện nay cũng đa dạng. Một trong số đó phải kể đến sàn gỗ kỹ thuật.

Những loại sàn gỗ kỹ thuật Engineered được đưa ra thị trường với nhiều mục đích khác nhau, tuy nhiên cuối cùng cũng chính là mong muốn nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

SÀN GỖ KỸ THUẬT ENGINEERED – GIẢI PHÁP THẨM MỸ, TIẾT KIỆM

Những điều có thể bạn chưa biết về sàn gỗ kỹ thuật Engineered

Hiện nay, cụm từ và sản phẩm sàn gỗ kỹ thuật Engineered ngày càng trở nên phổ biến hơn. Sàn gỗ engineer đang có khả năng lớn thay thế vị trí cho các sàn gỗ thông thường truyền thống. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng lại chưa thực sự biết và hiểu rõ về sản phẩm tuyệt vời này. Nếu bạn đang ở đây thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Sàn gỗ kỹ thuật là gì?

sàn gỗ kỹ thuật engineered là sự cải tiến so với các sàn gỗ truyền thống

Sàn gỗ kỹ thuật hay được nhiều người biết đến với tên đầy đủ sàn gỗ kỹ thuật engineered là sự cải tiến so với các sàn gỗ truyền thống. Sàn kỹ thuật từ gỗ sẽ là loại sàn được thiết kế và sản xuất bao gồm nhiều mảnh gỗ hay nhiều lớp gỗ tự nhiên mỏng được ép chồng theo từng lớp một lên nhau. Tùy theo thương hiệu và xưởng sản xuất mà mỗi loại lại có cách ép gỗ theo chiều ngang, dọc hay chồng để tạo thành nhiều lớp gỗ. Sau đó, những lớp này sẽ được kết dính lại với nhau bằng một loại hỗn hợp keo chuyên dụng.

Cấu tạo của sàn kỹ thuật

Như đã nói ở trên sàn kỹ thuật sẽ được ghép từ nhiều lớp gỗ lại khác nhau. Thông thường tất cả những loại sàn gỗ này thường sẽ có ít nhất 2 lớp gỗ chính bao gồm: lớp bề mặt của ván gỗ và lớp plywood.

sàn kỹ thuật sẽ được ghép từ nhiều lớp gỗ lại khác nhau

Tuy nhiên với sàn gỗ kỹ thuật cao cấp Inovar thì cấu tạo của sàn là 3 lớp. Mỗi một tấm sàn gỗ kỹ thuật Engineered sẽ có độ dày từ 15mm để đảm bảo bộ bền vững và chắc chắn trong suốt quá trình vận chuyển, thi công và sử dụng. Với sàn gỗ kỹ thuật 3 lớp siêu chịu nước, chịu nhiệt, đây là một sản phẩm cao cấp của Inovar. Ngoài ra, sàn gỗ Engineer của Inovar có thêm lớp bề mặt EIR đặc biệt. Mục đích của lớp này là  tăng tính chống chịu nước trên bề mặt và bên cạnh đó, còn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của sàn gỗ kỹ thuật

Ưu điểm của sàn gỗ kỹ thuật

Tích hợp nhiều sự hoàn hảo

Sàn gỗ kỹ thuật là sàn gỗ được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên. Do đó, sàn gỗ kỹ thuật mang những đặc điểm của một sàn gỗ tự nhiên có thời gian sử dụng lâu năm. Nếu bạn so sánh sàn gỗ kỹ thuật với sàn gỗ công nghiệp thì sàn Engineered được người dùng đánh giá là chắc chắn và độ bền cao hơn. Thiết kế lại vô cùng chân thực mà vẫn đảm bảo được tính hiện đại, tinh tế.

Có độ ổn định cao

Sản phẩm sàn gỗ engineer được đánh giá là ít bị cong vênh và biến dạng trong môi trường nhiệt độ thay đổi đột ngột. Hầu như những tấm ván gỗ kỹ thuật này được thiết kế nén chặt và được xử lý dưới công nghệ hiện đại nên gần như sẽ ít có hiện tượng giãn nở, co ngót như nhiều loại sàn gỗ khác.

Chi phí hợp lý

Việc mua những loại sàn gỗ tự nhiên nguyên tấm là cực kỳ đắt đỏ. Chi phí nếu chi cho diện tích không gian lớn sẽ rất tốn kém. Chính vì vậy sàn gỗ kỹ thuật là một giải pháp tối ưu cho thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho chủ nhà.

Bảo dưỡng đơn giản

Việc vệ sinh và bảo dưỡng sàn gỗ sẽ không cầu kỳ và phức tạp. Bạn sẽ không cần phải tốn chi phí cho việc đánh bóng và làm mới như sàn gỗ tự nhiên thường xuyên. Sàn kỹ thuật sẽ khó phai màu cũng như khó cũ đi nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Thông thường, bạn chỉ cần vệ sinh bằng chổi quét hay máy hút bụi. Nếu muốn làm sạch vết bẩn thì dùng cây lau nhà đã được vắt khô để lau chà sàn là mọi thứ lại mới nguyên vẹn.

An toàn

Đặc biệt với sàn gỗ Inovar bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn. Những vật liệu mà Inovar sử dụng cho sàn gỗ kỹ thuật nói riêng và những loại sàn khác đều được kiểm chứng đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, vật liệu ban đầu là những vật liệu cực kỳ thân thiện với môi trường. Các thành phần chất phụ gia khác đều đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng và không gây kích ứng.

Ứng dụng của sàn gỗ Engineered trong cuộc sống

Ứng dụng của sàn gỗ Engineered trong cuộc sống

Sàn gỗ Engineered đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống con người. Đặc biệt, sàn gỗ kỹ thuật Inovar xuất hiện ở nhiều công trình với những không gian khác nhau. Sàn gỗ kỹ thuật thích hợp cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Hiện nay, nhu cầu con người sử dụng sàn gỗ kỹ thuật và nhiều loại sàn gỗ khác tại không gian nhà ở, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, …đang tăng lên.

Báo giá sàn kỹ thuật mới nhất 2021

STT

Chủng loại hàng

ĐVT

Đơn giá (vnđ)

1

Ván sàn Inovar Engineering Floor – Ativo X50

Kích thước tấm: 15*192*1616mm

Đóng gói: 6 tấm/1 hộp=1,862m2

Bề mặt EIR

M2

                 980,000

2

Ván sàn Inovar Engineering Floor – Avira H50

Kích thước tấm: 15*140*808mm

Đóng gói: 08 tấm/hộp=0,905m2

Bề mặt EIR

M2

                 970,000

Tại sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ kỹ thuật tại INOVAR

Tại sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ kỹ thuật tại INOVAR

Với những ưu điểm và giá thành hợp lý như sàn gỗ kỹ thuật thì đây là sản phẩm xứng đáng để có mặt trên khắp các ngôi nhà ở và các công trình khác. Hơn thế nữa, với sàn gỗ kỹ thuật đến từ thương hiệu Inovar, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tại inovarfloor.vn chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các quý khách hàng tìm ra những sản phẩm thích hợp nhất cho căn nhà của mình. Chúng tôi với sứ mệnh mang lại sự hoàn hảo cho khách hàng của mình, và Inovar sàn gỗ Engineered chính là một niềm tự hào mà đội ngũ mang đến cho quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp inovar

>> Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ

>> Sàn gỗ chịu nước công nghiệp

Bài viết liên quan