Top 3 thương hiệu sàn gỗ Malaysia được đánh giá cao

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là sản phẩm chiếm thị phần khá lớn tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu và sở hữu mẫu mã, giá thành đa dạng cho người dùng lựa chọn. Để biết được sàn gỗ Malaysia loại nào tốt, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Inovar Floor bạn nhé!

Sàn gỗ Malaysia loại nào tốt? Top 3 thương hiệu được ưa chuộng nhất

Thật ra rất khó để khẳng định sàn gỗ Malaysia loại nào tốt, loại nào không tốt. Bởi ở mỗi phân khúc khác nhau sẽ có những dòng sản phẩm tương ứng. Các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín sẽ được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Các thương hiệu này đều tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Màu sắc, mẫu mã sản phẩm cũng hướng theo phong cách châu Âu với công nghệ in phim vân gỗ hiện đại. Do đó sàn gỗ Malaysia rất được ưa chuộng bởi màu sắc đẹp, thanh lịch, thời thượng. Hiện tại, tại Việt Nam có 3 thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng mà bạn có thể tham khảo như sau:

Sàn gỗ Inovar được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam
Sàn gỗ Inovar được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Sàn gỗ Malaysia loại nào tốtSàn gỗ công nghiệp Inovar

Nhắc đến sàn gỗ công nghiệp Malaysia, người ta thường nhớ ngay đến thương hiệu Inovar bởi mức độ phổ biến và lượng bán ra cao nhất nhì Việt Nam. Sàn gỗ Inovar được sản xuất từ nhà máy Stalheim, đặt tại Bestari Jaya, Malaysia, và nhập khẩu  trực tiếp chính hãng 100% vào thị trường Việt Nam.

Với sự đầu tư vào công nghệ sản xuất, sàn gỗ Inovar đã chinh phục nhiều thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản. Hiện Inovar đã có mặt tại hơn 10 nước, và tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành nhà cung cấp lớn tại thị trường châu Á và châu Đại Dương.   

Inovar chỉ có một cái tên thương mại duy nhất tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua.  Sàn gỗ Inovar có ưu điểm về khả năng siêu chịu nước. Sàn còn chống trầy xước và ăn mòn, chịu lực cao. Về mẫu mã, Inovar có đến hơn 50 mã màu, nhiều nhất trong các thương hiệu sàn gỗ tại Việt Nam hiện nay.  

Giá vật tư sàn gỗ Inovar dao động ở mức 285.000 – 500.000 đồng/m2, là mức tầm trung đến cao cấp.

Sàn gỗ công nghiệp Inovar
Sàn gỗ công nghiệp Inovar

Sàn gỗ công nghiệp Robina

Robina là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp của nhà máy Robina Flooring, đặt tại Pahang – Malaysia, thuộc tập đoàn Robina Group nổi tiếng vùng Đông Nam Á. Robina cũng là sàn gỗ Malaysia đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 2002. Đến nay Robina vẫn khẳng định vị trí vững vàng và được đánh giá cao trên thị trường.

Xét về sàn gỗ Malaysia loại nào tốt thì Robina nổi bật nhất là tính chịu nước vượt trội. Nhờ đó có thể lắp đặt được cho nhiều loại không gian. Nhà máy Robina Flooring vốn là nơi chuyên sản xuất ván HDF chịu nước cho các công ty nội thất châu Á và thế giới. Công nghệ chịu nước của Robina đạt đỉnh cao, thích hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta.

Sàn gỗ Robina có 3 dòng sản phẩm với trên 30 mã màu lựa chọn. 3 dòng bao gồm: Dày 8mm bản nhỏ, dày 12mm bản to và bản nhỏ. Giá vật tư hiện tại dao động từ 365.000 – 490.000 đồng/m2, thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Sàn gỗ công nghiệp Robina
Sàn gỗ công nghiệp Robina

Sàn gỗ công nghiệp Janmi  

Janmi cũng là một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp khác của nhà máy Robina Flooring. Janmi nổi tiếng nhờ tính chịu nước tốt, có thể lắp đặt cho những khu vực có độ ẩm cao. Đặc biệt Janmi có độ bền vượt trội, bề mặt chống mài mòn và trầy xước cực kỳ hiệu quả.

JJanmi nhập khẩu với 3 quy cách 8mm bản to, 12mm bản to, 12mm bản nhỏ có giá đắt nhất. Janmi hiện có hơn 30 mã màu, đa dạng lựa chọn. Giá vật tư sàn Janmi khá cao, dao động khoảng 325.000 – 520.000 đồng/m2.

Sàn gỗ công nghiệp Janmi
Sàn gỗ công nghiệp Janmi

Có thể nói, sàn gỗ Malaysia nổi tiếng về khả năng chịu nước, độ bền cao. Sàn có màu sắc đẹp, nhiều lựa chọn từ phong cách châu Âu đến châu Á. Chất lượng sản phẩm đã khẳng định tên tuổi và vị trí hàng đầu trên thị trường của cả 3 thương hiệu sàn gỗ nói trên trong suốt nhiều năm qua.

Về Inovar Floor

INOVAR FLOOR là nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế, nhiều mẫu mã theo xu hướng mới nhất.Gỗ công nghiệp Inovar là dòng sản phẩm đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 

Để tìm hiểu thêm về sàn gỗ Malaysia loại nào tốt, cũng như thông tin các dòng sản phẩm, quý khách hãng hãy liên hệ INOVAR FLOOR chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Liên hệ: 024 3564 2006 – 098 434 6425

098 3355 145 (Khu vực Đà Nẵng)

091 8834 531 (Khu vực Hồ Chí Minh)

1800 6121 (Kho Sàn Gỗ)

Email: sales.hn@inovarfloor.vn

XEM THÊM >>> Sàn nhựa giả gỗ cao cấp

XEM THÊM >>> Giá ván sàn nhựa ngoài trời giá

XEM THÊM >>> Ván sàn gỗ malaysia

Bài viết liên quan