Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ hiện nay giá bao nhiêu?

Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ là giải pháp ốp lát sàn nhà vừa tiết kiệm chi phí, vừa dễ dàng thi công. Nếu như việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp hay sàn gạch tốn nhiều chi phí vật tư, thì sàn nhựa giả gỗ có giá cạnh tranh hơn nhiều. Mặt khác, sàn nhựa vẫn bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật cần thiết của một sàn nhà, và có nhiều mẫu mã.

Sàn nhựa hèm khóa là gì?

Sàn nhựa là sản phẩm ván lát sàn có thành phần chính là nhựa Vinyl. Đây là vật liệu mới, thêm một lựa chọn bên cạnh các loại ván ốp sàn truyền thống như gỗ, gạch, đá. Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ có giá thành thấp hơn nhiều nên phù hợp với những gia đình cần tiết kiệm ngân sách.

Sàn nhựa thông thường có 2 loại, bao gồm: Loại dán keo và loại hèm khóa. Loại hèm khóa có thiết kế hèm khóa ở cạnh của tấm ván để lắp ghép với nhau, tạo nên một mặt sàn bằng phẳng mà không cần dùng đến keo dán. Kỹ thuật này giúp việc thi công dễ dàng, đỡ tốn thời gian hơn sàn dán keo. Khi muốn di dời sàn qua chỗ khác cũng tháo dỡ dễ dàng, tái sử dụng được.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Các loại sàn nhựa hèm khóa giá rẻ 

Hiện nay trên thị trường có có 3 loại ván sàn nhựa là PVC, SPC và WPC. Cả 3 loại đều có cấu tạo các lớp tương tự nhau, chỉ khác nhau phần lõi nhựa chính.  

Các loại sàn nhựa có cấu tạo chung như sau

Lớp bề mặt UV: ngăn tia cực tím (UV) giữ cho sàn bền màu.

Lớp áo bảo vệ (wear-layer): trong suốt, có độ dày từ 0.3mm đến 0.7mm, có tác dụng bảo vệ mặt sàn chống trầy xước, không trơn trượt và không bám bẩn, dễ vệ sinh.

Lớp in film: tạo màu và hoa văn cho thanh ván. Công nghệ in hiện đại có thể mô phỏng như thật các đường vân được ưa chuộng hiện nay như vân gỗ, vân tinh, vân đá, vân thảm.. Ưu điểm này của sàn nhựa hèm khóa giá rẻ giúp chủ nhà có mặt sàn giả gỗ đẹp mắt mà chi phí thấp hơn nhiều so với sàn gỗ thật.

Lớp cốt nhựa: dày từ 3.0mm đến 5.5mm. Đây là phần lõi tạo độ cứng chắc, độ bền và sức chịu va đập cho sàn nhà. Tùy vào thành phần trong cốt nhựa mà phân thành các loại sàn nhựa khác nhau.

Lớp đế: làm bằng nhựa PVC, có tác dụng cách ẩm, cách thanh ván với nền nhà.

Cấu tạo sàn nhựa PVC và SPC
Cấu tạo sàn nhựa PVC và SPC

+ Sàn nhựa PVC

Phần lõi được cấu tạo 100% từ nhựa PVC – Polyvinyl Clorua. Nhờ đó sàn PVC có tính dẻo, chống nước, chống ẩm cực tốt. Các độ dày phổ biến có 4mm, 5mm, 6mm, 7mm,…  Sàn càng dày, giá càng cao.

+ Sàn nhựa đá SPC (Stone Plastic Composite)

Phần lõi có thành phần nhựa PVC chiếm 30%, bột đá chiếm 70%. Cấu tạo này giúp sàn SPC cứng chắc hơn, chịu va đập mạnh hơn, chống co ngót, cong vênh hiệu quả. Sàn chống nước tuyệt đối, không trơn trượt nên có thể dùng cho nhiều loại phòng, kể cả phòng tắm.

Một số sàn SPC cao cấp sẽ dùng nhựa PE nguyên sinh thay vì PVC tái sinh, giảm độc hại cho con người và môi trường. Sàn có các độ dày phổ biến 4mm, 5mm, 6mm,…

+ Sàn gỗ nhựa WPC (Wood Plastic composite)

Phân lõi bao gồm nhựa PVC/PE chiếm 36%, bột gỗ chiếm 50-55%, còn lại là chất kết dính. Sàn WPC thường có độ dày hơn, từ 5mm – 8mm.     

3. Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ khoảng bao nhiêu?

Giá vật tư sàn nhựa gỗ WPC dao động khoảng 120.000 – 350.000 đồng/m2 tùy độ dày. Loại mỏng khoảng 4-5mm có giá thấp nhất, loại dày hơn có giá cao hơn.

Giá tham khảo một số loại sàn nhựa hèm khóa giá rẻ SPC hiện nay: Đây là giá vật tư, chưa tính nhân công, vận chuyển và phụ liệu. 

– Loại dày 4mm:

Msfloor:      250.000 đ/m2

Awood:       280.000 đ/m2

Kosmos:     290.000 đ/m2

Galamax:   270.000 đ/m2

– Loại dày 6mm khoảng 320.000 – 400.000 đ/m2

– Loại dày 10mm khoảng 500.000 – 550.000 đ/m2

Sàn nhựa hèm khóa SPC 
Sàn nhựa hèm khóa SPC 

INOVAR FLOOR là nhà cung cấp các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa giả gỗ và sàn nhựa ngoài trời. Đặc biệt sàn gỗ công nghiệp Inovar nhập khẩu từ Malaysia của chúng tôi đã nổi tiếng thế giới và được nhiều người tin dùng.

Để tìm hiểu thêm về sàn nhựa hèm khóa giá rẻ, cũng như thông tin và báo giá các loại sàn khác, quý khách hãy liên hệ INOVARFLOOR chúng tôi để được tư vấn.

Liên hệ: 024 3564 2006 – 098 434 6425

098 3355 145 (Khu vực Đà Nẵng)

091 8834 531 (Khu vực Hồ Chí Minh)

1800 6121 (Kho Sàn Gỗ)

Email: sales.hn@inovarfloor.vn

XEM THÊM >>> Sàn nhựa wpc là gì

XEM THÊM >>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm

XEM THÊM >>> Sàn nhựa tốt nhất hiện nay

 

Bài viết liên quan