ĐI TÌM LỜI GIẢI CHO CÂU HỎI SÀN GỖ INOVAR CÓ TỐT KHÔNG?

Sàn gỗ Inovar có tốt không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi lần đầu chọn mua loại vật liệu này. Riêng đối với những ai đã từng có cơ hội trải nghiệm thì chắc chắn không khỏi trầm trồ bởi những ưu điểm vượt trội của chúng. Hãy cùng tìm hiểu về loại sàn chất lượng này ngay sau đây. 

Giới thiệu về sàn gỗ Inovar

Cấu tạo

Sàn gỗ Inovar được có cấu tạo dựa trên 4 bề mặt chính:

  • Lớp màn bảo vệ: Có cấu tạo trong suốt và thành phần chủ yếu làm từ bột Nhôm Oxit. Lớp màn này đóng vai trò bảo vệ bề mặt sản phẩm không rơi vào tình trạng mài mòn, trầy xước do các tác động bên ngoài. Đồng thời, lớp này còn có khả năng chống bắt lửa, ngăn chặn cháy nổ. 
  • Lớp vân gỗ: Nhờ vào công nghệ in hiện đại mà các họa tiết vân gỗ của sàn Inovar có độ tương đồng gần như tuyệt đối với loại gỗ tự nhiên. 
  • Lớp cốt HDF: Đóng vai trò chính trong việc làm nên chất lượng sản phẩm, lớp cốt HDF có đặc tính chống thấm nước, chịu được tác động lực cao giúp sản phẩm không bị cong vênh trong thời gian dài sử dụng.
  • Lớp đế cân bằng: Được làm từ chất liệu polyme tổng hợp, mang đến khả năng cách âm và ngăn không cho hơi nước bốc lên thấm vào sản phẩm.

Cấu tạo của sàn gỗ Inovar chính hãng

Đối với một số loại sàn gỗ cao cấp còn được trang bị thêm lớp sáp Wax Guard và lớp giảm âm. Sáp Wax Guard có công dụng bảo vệ các mép sàn khỏi tình trạng bong tróc.

Sàn gỗ Inovar có lớp màn bảo vệ chống trầy xước

Xuất xứ

Sàn gỗ Inovar là một sản phẩm có xuất xứ 100% tại Malaysia và do công ty TNHH Inovar Việt Nam nhập khẩu. Có mặt từ năm 2004 đến nay, thương hiệu sản phẩm này vẫn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam.

Trên mỗi sản phẩm sàn gỗ Inovar đều được in dòng chữ “Made in Malaysia”. Khách hàng hãy lưu ý đặc điểm này để chọn cho mình đúng loại sàn chính hãng. Tránh việc mua nhầm sản phẩm hãng nhái, kém chất lượng.

Thương hiệu Inovar có xuất xứ từ Malaysia

Sàn gỗ Inovar có tốt không? Những ưu điểm khi sử dụng

Để có thể trả lời cho câu hỏi sàn gỗ Inovar có tốt không, hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội được khách hàng chia sẻ khi sử dụng loại vật liệu này nhé!

Mẫu mã đa dạng

Sàn gỗ Inovar được sử dụng công nghệ in 3D hiện đại cho ra những chi tiết hoa văn vô cùng sắc sảo và đẹp mắt. Đây là thương hiệu sàn gỗ được đánh giá là có độ tương đồng về thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các thương hiệu hiện có trên thị trường. Inovar sở hữu các bộ sưu tập mẫu mã vô cùng đa dạng như gỗ xoài, gỗ óc chó, gỗ xoan,… 

sàn gỗ inovar có tốt không

Tính ứng dụng cao

Sàn gỗ Inovar không chỉ được sử dụng cho nền nhà mà còn là vật liệu trang trí thường thấy cho các không gian ngoài trời. Với đặc tính chống thấm nước và mối mọt vượt trội, sàn gỗ Inovar chính là lựa chọn tối ưu để trang hoàng các không gian như bể bơi, sân vườn, sân thượng,…

Sàn gỗ Inovar trong trang trí ngoài trời

Dễ lắp đặt và bảo quản

So với loại sàn gỗ tự nhiên, quá trình lắp đặt sàn gỗ Inovar diễn ra vô cùng nhanh chóng và không gây ra bụi bẩn. Trên mỗi sản phẩm của sàn gỗ Inovar đều có thiết kế hèm khóa âm dương, giúp các sản phẩm có thể liên kết chặt chẽ với nhau mà không cần đến keo dính hay đinh ốc hỗ trợ.

Ngoài ra, bề mặt sàn còn được phủ một lớp Nhôm Oxit có tác dụng chống trầy xước và hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào. Để vệ sinh sàn, ta chỉ cần dùng khăn khô hoặc máy hút bụi là có thể làm sạch bề mặt sản phẩm.

Sàn gỗ Inovar có độ bền cực cao

Nên mua sàn gỗ Inovar ở đâu? 

Không gì tốt hơn việc mua được những sản phẩm chính hãng. Chính vì thế, nếu khách hàng vẫn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua sàn gỗ Inovar, hãy đến ngay công ty TNHH Inovar Việt Nam. Các lý do khiến Inovar Việt Nam xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu nhất của khách hàng: 

  • Là công ty nhập khẩu chính thức của thương hiệu sàn gỗ Inovar từ Malaysia 
  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất lượng phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam 
  • Có hơn 120+ mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách thiết kế 
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, làm việc tận tâm, chu đáo 

Mua sàn gỗ chính hãng tại Công ty Inovar Việt Nam

Với những chia sẻ trên từ Inovar, mong là đã giúp quý khách giải đáp được cho câu hỏi sàn gỗ Inovar có tốt không? Để được tư vấn chi tiết hơn về mẫu mã, màu sắc và chất liệu, hãy liên lạc trực tiếp đến Inovar theo số HOTLINE: 024 3564 2006. Đội ngũ Inovar rất hân hạnh được giải đáp các nhu cầu từ quý khách.

XEM THÊM >>> Kích thước ván sàn gỗ

XEM THÊM >>> Sàn gỗ hồ bơi ngoài trời

XEM THÊM >>> Kết cấu sàn decking

Bài viết liên quan