SÀN GỖ SÂN VƯỜN, BAN CÔNG NGOÀI TRỜI ĐẸP INOVAR

Những loại sàn gỗ ngoài trời đang cực kỳ hot và trở thành xu hướng trang trí nội thất mới của nhiều gia đình. Sàn ngoài trời hiện nay được ứng dụng trong nhiều công trình và không gian khác nhau. Trước đây, những sản phẩm này không được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, với những cải tiến cùng công nghệ sản xuất hiện đại thì tấm ván lót sàn dùng lắp đặt ngoài trời đã được sử dụng rộng rãi hơn.

SÀN GỖ SÂN VƯỜN, BAN CÔNG NGOÀI TRỜI ĐẸP INOVAR

Có những loại sàn ngoài trời nào?

Tùy vào mục đích và không gian sử dụng sử dụng sẽ được tư vấn về mẫu mã và loại sàn ngoài trời đẹp phù hợp với không gian lắp đặt. Hiện nay, khách hàng thường sử dụng tấm lót sàn ở những nơi như: hồ bơi, ban công và sân vườn. Chính vì vậy, tấm lót sàn cũng được chia thành 3 loại kể trên.

Sàn gỗ hồ bơi ngoài trời

Sàn gỗ hồ bơi ngoài trời

Không gian hồ bơi thường được xây dựng tại các khách sạn, resort và trong những căn hộ gia đình. Nhu cầu lắp tấm lót sàn cho hồ bơi ngày càng được chú trọng. Sàn gỗ hồ bơi ngoài trời khi lắp đặt sẽ tạo sự sạch sẽ và sang trọng cho không gian xung quanh hồ bơi.

Sàn gỗ ban công ngoài trời

Sàn gỗ ban công ngoài trời

Đối với sàn gỗ ban công ngoài trời, đây chính là xu hướng trang trí của những công trình hiện đại. Việc lát sàn ban công sẽ giúp công trình của bạn tạo thành một khối tổng thể thống nhất. Ngoài ra, tấm lót sàn còn là điểm nhấn giúp cho căn nhà mới mẻ và đẳng cấp vượt trội.

Sàn gỗ sân vườn ngoài trời

Sàn gỗ sân vườn ngoài trời

Những căn biệt thự không thể nào không có sân vườn trong tổng thể công trình. Chính vì vậy, sàn gỗ sân vườn ngoài trời ra đời với mục đích tạo ra một không gian nghỉ ngơi hoặc lối đi vừa sạch sẽ vừa thoải mái. Bên cạnh đó, lót sàn gỗ sân vườn sẽ giúp cho không gian thêm tinh tế hơn, tăng tính thẩm mỹ cho toàn căn nhà. Ngoài ra, sàn còn giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn để bạn có cảm hứng đi dạo vườn sau những giờ làm việc căn thẳng, mệt mỏi.

Ưu điểm sử dụng sàn ngoài trời bằng gỗ

Ưu điểm sử dụng sàn ngoài trời bằng gỗ

Sàn ngoài trời bằng gỗ đã dần trở thành vật liệu trang trí quen thuộc của nhiều đối tượng khách hàng. Vậy tại sao tấm lót sàn lại được ưa chuộng như vậy? Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ có những đặc điểm nổi trội phù hợp với không gian lắp đặt ngoài trời. Chúng ta hãy cùng điểm qua những lợi thế của tấm lót sàn nhé!

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Sàn ngoài trời bằng gỗ là sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường sống. Thành phần chủ yếu làm từ bột gỗ và các chất phụ gia khác chính là ưu điểm chung của các loại tấm lót sàn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn không gây hại và không kích ứng cho người sử dụng.

Màu sắc nhựa ngoài trời đồng đều mang tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm chủ yếu được làm từ gỗ WPC tức là bột gỗ chính kết hợp cùng hạt nhựa và các phụ liệu kết dính khác. Do vậy, màu sắc nhựa ngoài trời phụ thuộc vào lớp in màu gỗ. Tuy nhiên, màu sắc của gỗ đều là những gam màu rất sang trọng và đẳng cấp. Hơn thế nữa, bề mặt ván đã được thiết kế một lớp bảo vệ trên cùng để giúp hạn chế phai màu.

Vân gỗ nhựa ngoài trời đẹp như gỗ tự nhiên

Họa tiết vân gỗ nhựa ngoài trời sẽ trông rất chân thực và có thể cảm nhận được. Những vân gỗ nhựa ngoài trời này sẽ được sử dụng công nghệ in 3D lên lớp giấy trang trí. Kết hợp cùng quy trình sản xuất và công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu sẽ cho ra những vân gỗ của sàn ngoài trời đẹp như gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời sử dụng đa mục đích

Như những gì chúng ta đã nói ở trên. Hiện nay khách hàng sử dụng sản phẩm cho nhiều không gian khác nhau như: hồ bơi, sân vườn, ban công. Đặc biệt, tại những khu nghỉ dưỡng tấm lót sàn được sử dụng tại nhiều công trình khác như khu tiệc ngoài trời, khu dừng chân cho khách, địa điểm vui chơi cho trẻ, … Ngoài ra, các cơ quan, công ty lớn cũng thường sử dụng tấm lót sàn cho những công trình công cộng hay những dự án xây dựng ngoài trời.

Dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, dễ bảo dưỡng

Nói đến sàn gỗ ngoài trời chúng ta không thể nào không nhắc đến tính tiện lợi và hữu ích của sản phẩm. Ván sàn không chi có trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công và vận chuyển mà còn dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần vệ sinh như một sàn nhà thông thường bằng chổi, cây lau sàn hoặc máy hút bụi thì bụi bẩn sẽ nhanh chóng được loại bỏ ngay.

Riêng về khẩu bảo dưỡng, sản phẩm mặc dù tiếp xúc trực tiếp với nắng và gió dễ hư hỏng nhưng với công nghệ tiên tiến ngày nay mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần bảo dưỡng định kỳ đánh bóng cho sàn 1-2 lần/ năm thì sàn có thể như mới.

Báo giá sàn gỗ ngoài trời 2021

Hiện nay, Inovar đang là thương hiệu ván sàn ngoài trời cao cấp giá rẻ và tốt nhất thị trường được nhiều người Việt lựa chọn trong những năm gần dây. Giá thành phải chăng cùng với chất lượng chuẩn châu Âu và được nhập khẩu từ Malaysia đẳng khẳng định được chỗ đứng của sản phẩm này trên thị trường. Chúng ta cùng xem qua bảng giá sàn gỗ ngoài trời 2021 của Inovar dưới đây để có thể tham khảo nếu có nhu cầu:

#

Ván lát sàn ngoài trời Inovar

 Đơn vị

Giá (VNĐ) 

1

Sàn nhựa ngoài trời Inovar Deckshield (sàn lỗ tròn, 2 lớp) Q.cách: 22,5*139*2200mm

M2

          1,700,000

2

Sàn nhựa ngoài trời Inovar Natur (sàn lỗ vuông, vân nổi 3D) Q.cách: 21*150*2200mm    

M2

          1,300,000

Mua sàn gỗ ngoài trời Hà Nội chính hãng ở đâu?

Bạn đang suy nghĩ mãi để tìm một địa chỉ uy tín mua sàn gỗ ngoài trời Hà Nội chính hãng ư? Đừng lo lắng hãy đến ngay với inovarfloor.vn của chúng tôi. Công ty TNHH Inovar (Việt Nam) chính là nơi bán tất cả mọi loại ván sàn chính hãng Inovar có cam kết bảo hành tại Việt Nam.

Mua sàn gỗ ngoài trời Hà Nội chính hãng ở đâu?

Đặc biệt đối với ván sàn gỗ ngoài trời, chúng tôi có hai loại sàn được ưa chuộng nhất là: Luxury Outdoor Nature Deck và Deckshield Ultradeck đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm được cho mình loại ván thích hợp với tiêu chí và nhu cầu của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

>> Giá sàn gỗ inovar malaysia

>> Ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời

>> Kết cấu sàn decking

Bài viết liên quan