SÀN NHỰA INOVAR – MẪU SÀN NHỰA CÔNG NGHIỆP ĐÁNG DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Inovar là một thương hiệu cung cấp những mẫu sàn hot nhất hiện nay trên thị trường. Đặc biệt, những mẫu sàn nhựa Inovar hiện nay cực kỳ đa dạng và được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Những mẫu sàn nhựa đang dần chiếm ưu thế hơn hẳn những loại lót sàn khác. Tại vì sao sàn từ chất liệu nhựa lại được lựa chọn và yêu thích như vậy? Hôm nay, với bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về nó và những thông tin xung quanh sản phẩm cực hot này nhé!

SÀN NHỰA INOVAR

Sàn nhựa Inovar có những đặc điểm gì nổi bật?

Như đã nói, những loại sàn gỗ Inovar hiện nay đã trở nên quá phổ biến. Đặc biệt, những loại sàn nhựa trong nhà Inovar là được mọi người lựa chọn nhiều cho nội thất gia đình và nơi làm việc. Điều này không quá bất ngờ bởi vì những loại sàn nhựa được nghiên cứu, thiết kế để khắc phục được những yếu điểm của sàn gỗ và sàn đá. Sàn nhựa mang nhiều những ưu điểm khiến nhiều khách hàng tin dùng ngay.

Sàn nhựa Inovar có những đặc điểm gì nổi bật?

Liên kết chắc chắn, siêu chịu nước

Điều này là yêu cầu cần phải có của hầu hết các loại sàn nhựa. Mỗi tấm ván sàn đều có liên kết chắc chắn và siêu chịu nước. Thành phần của những tấm sàn nhựa thông thường sẽ từ nhựa nguyên sinh thân thiện với môi trường và bột gỗ. Chính những hạt nhựa này sẽ tạo ra khả năng chống chịu nước cực tốt. Chất liệu nhựa này cũng khiến cho những tấm ván chịu được tác động ngoại lực.

Khả năng chống mối mọt, trầy xước tốt

Khác với sàn gỗ, sàn nhựa của Inovar rất ưu việt khi giải quyết được việc chống mối mọt. Sàn nhựa trong nhà sẽ có thành phần bột gỗ rất ít và được Inovar xử lý bằng công nghệ tiên tiến. Do đó, chuyện mối mọt là hoàn toàn không thể xảy ra với sàn nhựa Inovar. Sử dụng sàn nhựa sẽ hạn chế được việc sàn bị trầy xước trong quá trình bạn di chuyển trên sàn. Lớp bao bọc bên ngoài bằng PU trong suốt chính là yếu tố giúp chống trầy xước hoàn hảo.

Độ bền cao

Một sàn nhựa Inovar cấu tạo nhiều lớp nhằm mục đích để sàn có thể ít tổn hại và có độ bền cao nhất. Chất liệu có tính năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn, nên khó hư hỏng. Tuy là nhựa nhưng những hạt nhựa lại có độ đàn hồi tốt và phù hợp với môi trường nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh

sàn nhựa Inovar cấu tạo dễ dàng vệ sinh

Với các sản phẩm sàn nhựa Inovar bạn sẽ vô cùng dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như vệ sinh. Bởi vì mục đích những ván sàn gỗ làm ra để thuận tiện cho con người, giảm đi thời gian thi công nên bạn không phải đắn đo về độ khó khăn khi lắp đặt. Vì được làm từ nhựa và bột gỗ đã qua xử lý nên việc vệ sinh sàn nhựa này vô cùng đơn giản.

Thông thường bạn chỉ cần chổi quét hoặc máy hút bụi để làm sạch bề mặt. Thỉnh thoảng, bạn có thể sử dụng cây lau sàn đã vắt nước khô ráo để lau bề mặt, như vậy sẽ giúp cho sàn mới tinh như ban đầu.

Ứng dụng của sàn nhựa Inovar trong cuộc sống

Sàn nhựa Inovar hiện nay rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Hiện nay, có 2 loại cơ bản của sàn nhựa là sàn nhựa mềm và sàn nhựa cứng. Tùy vào mục đích khác nhau và khách hàng có thể sử dụng sàn nhựa Inovar để ốp cho những không gian khác nhau. Bởi vì, sàn nhựa từ thương hiệu cao cấp Inovar có tính ứng dụng rất cao, lại đa dạng mẫu mã và màu sắc nên có thể thoải mái trong việc lựa chọn và lắp đặt.

ng dụng của sàn nhựa gỗ Inovar chúng ta thường thấy như: nhà ở, văn phòng, công ty, …mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Một số những nơi có thể ốp sàn nhựa Inovar như sau:

  • Làm vật liệu lót sàn nhà
  • Sử dụng thay cho gạch ốp tường và ốp trần
  • Ốp tại khu vực bếp
  • Sử dụng ốp sàn, hoặc khu vực vườn, khuôn viên ngoài trời

Ứng dụng của sàn nhựa Inovar trong cuộc sống

Sàn nhựa Inovar giả gỗ có những loại nào?

Như đã nói, sàn nhựa Inovar giả gỗ hiện tại có 2 loại cơ bản chính là: sàn nhựa 4mm và sàn nhựa 5mm. Hiện tại, Inovar cung cấp một số dòng sàn nhựa như sau:

  • Sàn nhựa cứng Galaxy XL 5mm
  • Sàn nhựa cứng Galaxy Max 4mm
  • Sàn nhựa mềm LVT 4mm
  • Sàn nhựa mềm Imprezz 5mm

Sàn nhựa Inovar giả gỗ có những loại nào?

Tất cả những loại sàn nhựa Inovar giả gỗ này đều được cập nhật trên website chính thức tại inovarfloor.vn của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm đừng ngần ngại truy cập website và để lại hững câu hỏi cho các tư vấn viên của chúng tôi.

Giá sàn nhựa Inovar trên thị trường hiện nay có đắt không?

Hiện nay trên thị trường, giá sàn nhựa Inovar giả gỗ sẽ nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu sàn nhựa giá rẻ khác. Tuy nhiên, nếu chúng ta nói về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm thì Inovar mang lại những giá trị hơn hẳn chi phí bạn bỏ ra. Ngoài ra, khi mua sàn nhựa Inovar bạn còn được cam kết về chất lượng đạt chuẩn và bảo hành cho sản phẩm lỗi.

Bên cạnh đó, giá sàn nhựa Inovar nếu so với giá sàn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên cũng sẽ có giá thành thấp hơn hẳn. Chính vì vậy mà việc lựa chọn sàn nhựa Inovar giả gỗ thay thế cho các vật liệu khác ngày càng nhiều.

Sàn nhựa Inovar chính hãng, mang đến giá trị lâu dài cho công trình của bạn

Sản phẩm sàn nhựa Inovar chính hãng từ Malaysia luôn luôn là sản phẩm được mọi người và mọi nhà lựa chọn trong những năm trở lại đây. Bởi vì những ưu điểm vượt trội cũng như chất lượng được cam kết của Inovar khiến đây chính là thương hiệu số 1 về sàn lót tại thị trường châu Á. Inovar chính là mẫu sàn nhựa công nghiệp đáng dùng nhất hiện nay.

Sản phẩm sàn Inovar không chỉ tốt về chất lượng mà còn rất bắt mắt về hình ảnh. Từ thiết kế cho đến màu sắc đa dạng đều tinh tế và sang trọng. Chính điều này đã làm cho giá trị của không gian được lắp sàn nâng lên gấp bội. Nếu bạn đang tìm kiếm và băn khoăn về việc chọn lựa vật liệu và thương hiệu sàn lót cho không gian nhà  thì sàn nhựa Inovar chính là lựa chọn hàng đầu.

XEM THÊM

>> Ván lót sàn gỗ công nghiệp

>> Sàn gỗ công nghiệp malaysia loại nào tốt

>> Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền một mét

Bài viết liên quan