Bảng giá các loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì vậy, báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia cũng thuộc phân khúc trung – cao cấp nhờ chất lượng vượt trội. Cũng nhờ đó sàn gỗ Malaysia có thể chinh phục được các thị trường khó tính như châu Âu.

Sàn gỗ công nghiệp Inovar của Malaysia
Sàn gỗ công nghiệp Inovar của Malaysia

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Chịu nước tốt

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng với tính năng bền bỉ và khả năng chịu nước vô cùng tốt, bởi phần cốt HDF gồm bột gỗ và nhựa. Nhờ tính năng này mà sàn gỗ Malaysia thích hợp với đặc điểm khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Và trở thành dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng

Sàn gỗ Malaysia đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức độ ảnh hưởng môi trường khi sử dụng. Sàn Malaysia còn đạt chứng nhận xanh về sản phẩm thân thiện môi trường tại Singapore, Mỹ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng về độ chịu nước
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng về độ chịu nước

Màu sắc đa dạng và nhiều kích thước

Một trong những lý do khiến sàn gỗ Malaysia được ưa chuộng là màu sắc, họa tiết đẹp, đa dạng. Từ tông màu châu Âu đến thị hiếu châu Á, sàn Malaysia đều đáp ứng được. Nhờ vậy loại sàn này phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại, từ sang trọng đến tối giản.  

Về kích thước, do tuân theo các tiêu chuẩn châu Âu nên sàn gỗ Malaysia cũng có kích thước phù hợp với thị trường châu Âu. Kích thước ván sàn khá đa dạng cho người dùng lựa chọn, nhưng độ dài thường trên 1200mm, độ dày 8mm và 12mm.

Chống mài mòn, trầy xước tốt

Độ mài mòn (Abrasion resistance – AC) đạt mức AC3 và AC4 cho phép sàn gỗ công nghiệp Malaysia dùng được cho cả trong nhà lẫn nơi công cộng như văn phòng, cửa hàng, quán ăn, trường học, sảnh tòa nhà, khu thương mại…

Bề mặt sàn Malaysia còn có tính năng không bám bẩn bề mặt, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Mặt sàn cũng chịu nhiệt cao và khó bắt lửa, chống cháy lan tốt.

Sàn gỗ Malaysia chịu mài mòn tốt
Sàn gỗ Malaysia chịu mài mòn tốt

Tiết kiệm chi phí

Ở thị trường trong nước thì báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia thuộc phân khúc trung đến cao cấp. Tuy nhiên, so với chi phí lắp đặt sàn gỗ tự nhiên, sàn đá thì sàn gỗ công nghiệp vẫn cạnh tranh hơn. Vẫn bảo đảm một mặt sàn bền chắc, đẹp như gỗ thật, mà tuổi thọ sử dụng đến hơn 15 năm.

Dễ tháo lắp

Sàn gỗ Malaysia được thiết kế hệ thống hèm khóa, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Không cần dùng xi măng như sàn gạch hay dùng keo dán, hệ thống khóa cho phép lắp ghép nhanh chóng. Nếu muốn di dời sàn gỗ thì cũng tháo ra và tái sử dụng được.

Sàn gỗ công nghiệp tiết kiệm hơn sàn đá hay sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ công nghiệp tiết kiệm hơn sàn đá hay sàn gỗ tự nhiên

Báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng hiện tại đều có mặt tại Việt Nam. Mức giá sẽ khác nhau tùy vào quy cách và độ dày thanh sàn. Giá có chênh lệch nhau chút ít giữa các tỉnh thành và các đại lý. Bảng báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Quý khách có thể dựa vào đây ước tính được chi phí mua hàng. Đây là giá sàn vật tư của đại lý, chưa tính các loại thuế, phí thi công, phụ liệu, vận chuyển…

Bảng báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia

báo giá sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Inovar Floor
Sàn gỗ Inovar Floor

INOVAR FLOOR là nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng của Malaysia. Thương hiệu uy tín khắp thế giới và được nhiều người tin dùng. Inovar Floor còn cung cấp các loại sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ nhựa ngoài trời, đáp ứng đa dạng nhu cầu lắp đặt.

Để tìm hiểu thêm về các loại sàn và nhận báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia, quý khách hãy liên hệ INOVAR FLOOR chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ: 024 3564 2006 – 098 434 6425

098 3355 145 (Khu vực Đà Nẵng)

091 8834 531 (Khu vực Hồ Chí Minh)

1800 6121 (Kho Sàn Gỗ)

Email: sales.hn@inovarfloor.vn

XEM THÊM >>> Bảo hành sàn gỗ công nghiệp

XEM THÊM >>> Sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm

XEM THÊM >>> Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ

Bài viết liên quan