Ngắm những mẫu trang trí ván sàn gỗ tự nhiên đẹp nhất mọi thời đại

Ván sàn gỗ tự nhiên là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng nhất trong thị trường đồ nội thất. Với xuất xứ thành phần 100% tự nhiên, loại vật liệu này luôn biết cách chiều lòng những tín đồ đam mê phong cách “xanh”. Hãy cùng Inovar Floor chiêm ngưỡng một số mẫu mã ván gỗ đẹp mắt sau đây nhé! 

Ván sàn gỗ tự nhiên vô cùng sang trọng

Thế nào là ván sàn gỗ tự nhiên? 

Trước khi đi vào các mẫu mã, ta hãy cùng hiểu rõ về loại ván sàn gỗ tự nhiên này. Đúng như tên gọi, loại vật liệu này được làm từ những khối gỗ tự nhiên. Sau một quá trình mài giũa, cắt gọn, các khối gỗ gồ ghề đã trở nên láng bóng và vô cùng sang trọng. 

Loại gỗ muốn dùng để làm ván sàn cần được đáp ứng được nhiều tiêu chí về tuổi thọ, độ cứng, màu sắc và hoa văn. Các loại ván gỗ tự nhiên thường thấy nhất trên thị trường hiện nay đa số làm từ gỗ óc chó, gỗ chiu liu, gỗ sồi, gỗ giáng hương,… Mỗi loại sẽ có mỗi giá bán và mang đến một nét đẹp khác nhau. 

Vật liệu này được làm từ nhiều loại cây khác nhau

Trên thực tế, gỗ là một vật liệu không có khả năng chống thấm nước. Vì vậy, để ứng dụng được vào làm ván sàn cần có những kỹ thuật nhất định. Theo đó, một miếng ván gỗ tự nhiên sẽ có cấu tạo như sau: 

  • Lớp cốt: Có thành phần từ gỗ tự nhiên, đảm bảo độ cứng và bền đẹp của sản phẩm. Lớp cốt này cần được hong khô trước khi đưa vào sản xuất.
  • Lớp phủ bảo vệ: Các sản phẩm sẽ được phủ một lớp phụ gia có tác dụng chống trầy, chống bụi bẩn và chống thấm nước. 
  • Hèm khóa: Có khả năng liên kết nhiều mảnh ván lại với nhau, tiết kiệm thời gian lắp đặt. 

Bề mặt sàn được phủ lớp sơn bảo vệ

Tại sao khách hàng yêu thích loại vật liệu này? 

Ván sàn gỗ tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Mẫu mã sang trọng 

Nếu xét về độ sang trọng trong nội thất, gỗ vẫn luôn là loại vật liệu được ưa chuộng hàng đầu. Các loại ván sàn gỗ tự nhiên có mẫu mã và màu sắc phù hợp với những không gian thiết kế theo phong cách cổ điển. Ngoài ra, nếu biết cách phối hợp, gỗ cũng sẽ thích hợp cho lối kiến trúc hiện đại hoặc ngay cả tối giản. 

Những đường nét hoa văn trên vân gỗ tự nhiên là điều mà không phải bất cứ loại vật liệu nào cũng có thể bắt chước được. Mỗi một miếng ván đều có những hình vân riêng biệt, không trùng lặp. Đây cũng chính là yếu tố khiến nhiều người ưa thích loại vật liệu này. 

Loại sàn gỗ sồi trắng vô cùng sang trọng

Nguyên liệu cao cấp 

Xét về thành phần, những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng. Nhất là đối với vật liệu gỗ, chúng được đánh giá là bền đẹp và sống mãi với thời gian. 

Tuổi thọ của một sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên có thể kéo dài mãi mãi nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. Các loại sàn gỗ nguyên chất có chất lượng rất cao, hoàn toàn không xảy ra tình trạng bị mài mòn hay bạc màu. Hơn thế, ván gỗ còn có độ cứng cao, chống cháy tốt và vô cùng an toàn với người sử dụng. 

Độ bền của sàn gỗ tự nhiên có thể kéo dài mãi mãi

Dễ thi công, lắp đặt

Ngày nay, các sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên của thương hiệu Inovar Floor Việt Nam được thiết kế kèm theo hèm khóa, vô cùng tiện lợi cho quá trình thi công và lắp đặt. Hơn thế nữa, nhờ vào các hèm khóa, chúng ta có thể dễ dàng tháo dỡ sau một thời gian sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến nền nhà hay sản phẩm. 

Ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất với ván sàn gỗ tự nhiên

Phòng khách kết hợp cùng gỗ sồi

Gỗ chiu liu đầy mạnh mẽ

Hòa mình cùng không gian sân vườn đầy ấm áp

Mua ván sàn gỗ tự nhiên ở đâu? 

Trong nhiều năm qua, Inovar Floor tự hào là đơn vị tiên phong trong việc mang đến một giải pháp thân thiện và bền vững trong lĩnh vực lót sàn. Không chỉ tại thị trường Việt Nam, Inovar Floor còn là nhà cung cấp sàn gỗ tự nhiên tiêu chuẩn cao cho nhiều quốc gia trong khu vực.

Đến với sàn gỗ inovar, bạn sẽ yên tâm lựa chọn được những dòng sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ và giá thành ưu đãi chưa từng có.

Bạn còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi tới số điện thoại 024 3564 2006, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên phù hợp nhất.

XEM THÊM >>> Sàn nhựa công nghiệp

Bài viết liên quan