KINH NGHIỆM CHỌN MUA SÀN NHỰA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Ngày nay, rất dễ bắt gặp loại sàn nhựa giá rẻ giả gỗ trong các công trình nội thất tại Việt Nam. Đây là loại vật liệu có rất nhiều ưu điểm nổi bật từ thẩm mỹ đến giá cả. Hãy cùng Inovar tìm hiểu về cách chọn mua loại sàn nhựa này sao cho thật chất lượng nhé!

Thế nào là sàn nhựa giả gỗ? 

Sàn nhựa giả gỗ là loại sàn được sản xuất bằng nguyên liệu chính từ nhựa PVC (Polyvinyl clorua), với khả năng chống thấm nước và độ bền cực cao. Tuy có chất liệu chính từ nhựa, nhưng lớp bề mặt của loại sàn này sử dụng các công nghệ in hiện đại cho ra hiệu ứng vân gỗ giống hệt loại gỗ tự nhiên. 

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ gồm 5 phần:

  • Lớp bề mặt: Có cấu tạo trong suốt, được phủ một lớp hoạt chất UV giúp bảo vệ sàn khỏi tình trạng trầy xước, bám bẩn và tăng độ bóng cho bề mặt sàn
  • Lớp áo phủ Nano: Là lớp bảo vệ cho phần vân gỗ không bị bay màu
  • Lớp vân gỗ: Đóng vai trò chính trong việc tạo nên thẩm mỹ cho sản phẩm. Nhờ công nghệ in hiện đại mà sàn nhựa giá rẻ có rất nhiều màu sắc, mẫu mã cho bạn lựa chọn
  • Lớp lõi: Nguyên liệu chính của lớp này là nhựa PVC, có khả năng chịu lực, chống cháy, chống thấm nước và giảm tiếng ồn
  • Lớp đế sàn: Chịu trách nhiệm tạo độ kết dính với mặt nền, có khả năng hút ẩm, bảo vệ sàn trong môi trường ẩm ướt

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ

3 lưu ý khi chọn mua sàn nhựa giá rẻ

Chất lượng

Chất lượng và giá cả là 2 yếu tố thường song hành với nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sàn nhựa giả gỗ với giá rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm ấy cũng sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi độ kém chất lượng của chúng.

Những sản phẩm kém chất lượng thường sẽ có tuổi thọ rất thấp, bề mặt vân gỗ không tự nhiên và độ bền cũng như chống trầy xước gần như bằng không. Bên cạnh đó, những loại sàn nhựa không đạt chuẩn sẽ không có cả khả năng chống thấm nước. Điều này sẽ gây ra tình trạng phồng, rộp, bong tróc rất mất thẩm mỹ.

Đừng nên chọn loại sàn nhựa không rõ xuất xứ

Xác đích mục đích sử dụng

Để có thể chọn được loại sàn nhựa giả gỗ ưng ý, bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng. Bạn sẽ dùng sàn nhựa để lót nền nhà, ngoài sân hay dán tường trang trí? Với mỗi mục đích sẽ có mỗi loại sàn nhựa phù hợp khác nhau. Việc chọn sàn phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm. 

Sàn nhựa phù hợp với mọi loại không gian

Chú ý đến các loại sàn nhựa 

Hiện nay trên thị trường, sàn nhựa giả gỗ được chia thành 2 loại chính:

  • Sàn nhựa dán keo: Loại sàn này có độ dày chỉ từ 1,5mm – 3mm, được kết dính với bề mặt nền bằng một loại keo chuyên dụng. Để thi công được loại sàn này cần độ tỉ mỉ và tay nghề cao để giữ cho bề mặt sàn được bằng phẳng, không phồng, rộp.
  • Sàn nhựa hèm khóa: Khi lắp đặt loại sàn nhựa này không cần dùng đến bất cứ vật dụng hỗ trợ nào. Nhờ vào các hèm khóa âm dương mà chúng sẽ tự ráp lại với nhau, vô cùng tiện dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian. 

Phân loại sàn nhựa hiện có trên thị trường

Mua sàn nhựa giá rẻ chất lượng nhất tại Inovar

Với phương châm lấy chất lượng và phục vụ làm đầu, Inovar vẫn đang cố gắng nỗ lực hàng ngày để đem lại những sản phẩm tốt nhất dành cho người Việt. Inovar hiện là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và thi công sàn nhựa giá rẻ uy tín, chất lượng nhất Việt Nam. 

Tất cả mọi sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tại Inovar đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực cao. Đến với Inovar, quý khách có thể thỏa sức lựa chọn sàn nhựa giá rẻ với đủ mọi mẫu mã và màu sắc hợp thời đại. 

Inovar chuyên cung cấp sàn nhựa giá rẻ chất lượng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn đơn vị cung cấp sàn nhựa giá rẻ thì Inovar chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên lành nghề, giá cả ưu đãi và hàng ngàn những ưu điểm mà Inovar sẽ mang đến để làm hài lòng quý khách.

XEM THÊM >>> Bảo hành sàn gỗ công nghiệp

XEM THÊM >>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp malaysia 12mm

XEM THÊM >>> Ván lót sàn gỗ công nghiệp

Bài viết liên quan