Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ loại keo dán, hèm khóa

Muốn lắp đặt mới hay cải tạo sàn nhà, trước đây nhiều người ngần ngại vì giá sàn gạch, sàn gỗ khá cao. Hiện nay, các loại sàn nhựa giả gỗ giá rẻ ra đời đã giúp nhiều gia đình sở hữu một sàn nhà đẹp mắt, đầy đủ tính năng mà giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu sàn nhựa giá rẻ gồm những loại nào, giá thành bao nhiêu trên thị trường.  

1. Vì sao thị trường hướng đến sàn nhựa giả gỗ

Khi cần đến vật liệu ốp sàn, người ta thường nghĩ ngay đến gạch men, đá hay gỗ. Các vật liệu này đều có độ cứng cao, chịu lực tốt nhưng mỗi loại có điểm yếu riêng. Sàn gạch thì trơn trượt, thường đóng rêu mốc, lâu ngày bị bạc màu. Vào mùa đông thì sàn gạch và đá đều rất lạnh, đi lại rất khó chịu, chưa kể có hiện tượng ngưng tụ nước khi trời nồm ẩm.

Sàn nhựa giả gỗ phù hợp với đa số người dùng
Sàn nhựa giả gỗ phù hợp với đa số người dùng

Sàn gỗ bền nhưng không chịu ẩm ướt, sẽ bị giãn nở hay co ngót khi nhiệt độ thay đổi. Sàn gỗ công nghiệp tuy rẻ nhưng chịu nước kém, lâu ngày có thể bị mối mọt hoặc cong vênh. Chưa kể giá sàn gỗ tự nhiên rất đắt, còn sàn công nghiệp loại cao cấp giá cũng khá cao.

Các loại sàn trên đều có giá khá cao nên đối tượng khách hàng phổ thông sẽ tìm đến vật liệu thay thế có giá thấp hơn. Sàn nhựa giả gỗ mang đầy đủ tính năng của vật liệu ốp sàn, mẫu mã đẹp như gỗ thật, giá thành cạnh tranh hơn nhiều nên rất được ưa chuộng. Dòng sàn nhựa giả gỗ giá rẻ còn phù hợp với các gia đình có kinh phí xây dựng thấp. 

Sàn nhựa giả gỗ cho mặt sàn đẹp như gỗ thật
Sàn nhựa giả gỗ cho mặt sàn đẹp như gỗ thật

2. Mức giá tham khảo các loại sàn nhựa giả gỗ giá rẻ

Sàn nhựa trên thị trường hiện có 3 loại thông dụng. Các bạn có thể tham khảo giá sàn nhựa giả gỗ giá rẻ dưới đây xem mức bao nhiêu là phù hợp với ngân sách.

2.1 Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ tự dán

Là loại sàn giả gỗ có lớp lõi PVC, phía dưới thanh ván có sẵn lớp keo dán. Khi thi công, bạn chỉ cần tháo lớp giấy bảo vệ rồi dán xuống sàn nhà. Dễ dàng, thuận tiện, không tốn nhiều công sức và không cần thuê thợ ngoài. Đây là loại sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhất trong các loại sàn nhựa. Mức giá từ 120.000đ – 250.000 đồng/m2. Loại giá rẻ tầm 120.000 – 160.000 đồng/m2.

Loại sàn này có độ dày khoảng 1,8 – 2mm, phù hợp với phòng diện tích nhỏ, người qua lại ít, hoặc các công trình có thời gian sử dụng ngắn, đầu tư ban đầu không cao như tiệm uốn tóc, shop quần áo…

Sàn nhựa giả gỗ tự dán
Sàn nhựa giả gỗ tự dán

2.2 Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Là loại sàn khi lắp đặt phải trát keo xuống nền nhà rồi dán miếng sàn lên mặt nền. Tuy thi công mất nhiều công đoạn và thời gian nhưng loại sàn này vẫn được ưa chuộng bởi thuộc dòng sàn nhựa giả gỗ giá rẻ. Giá trung bình 180.000 – 280.000 đồng/m2, tiền công 30.000 đồng/m2 và tiền keo 15.000 đồng/m2. Loại giá rẻ khoảng 130.000 – 170.000 đồng/m2.

Sàn nhựa dán keo có độ dày từ 2 – 3mm. Loại sàn này thường được dùng cho các công trình không yêu cầu đầu tư sàn cao như shop quần áo, giày dép, gian hàng trong trung tâm thương mại…

Thi công các loại sàn nhựa giả gỗ dán keo
Thi công các loại sàn nhựa giả gỗ dán keo

2.3 Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Là loại sàn nhựa giả gỗ có phần lõi cứng nhựa PVC hoặc SPC (nhựa PE trộn bột đá). Loại này có độ cứng và chịu lực tốt, nhiều ưu điểm như chống trơn, chống nước. Độ dày thấp nhất 4mm, có hèm khóa dễ lắp đặt mà không cần keo dán nên giá thành cao nhất trong các loại sàn nhựa.   

Giá cả tùy thuộc vào độ dày, kích cỡ, thương hiệu,… Loại dày 4mm: 280.000 – 380.000 đồng/m2, loại dày 6mm: trên 400.000 – 550.000 đồng/m2, loại dày 8mm: trên 480.000 – 600.000 đồng/m2. Tùy vào chức năng phòng cần lắp đặt sàn mà chọn loại có độ dày phù hợp.

Lắp đặt các loại sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa
Lắp đặt các loại sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ đáp ứng một bộ phận khách hàng muốn cải tạo không gian sống trở nên đẹp hơn, sạch hơn, nhiều đặc tính tốt mà giá thành phù hợp với khả năng của họ. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý mua ở những nơi cung cấp uy tín để chọn mua loại chất lượng, cho dù đó là dòng giá rẻ.

INOVAFLOOR là nhà cung cấp các loại ván sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ chất lượng và uy tín. Chúng tôi cung cấp nhiều loại sàn với nhiều tính năng và mức giá phù hợp với yêu cầu khách hàng. Để nhận thông tin về sàn nhựa giả gỗ giá rẻ cũng như tìm hiểu các loại sàn khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Liên hệ: 024 3564 2006 – 098 434 6425

098 3355 145 (Khu vực Đà Nẵng)

091 8834 531 (Khu vực Hồ Chí Minh)

1800 6121 (Kho Sàn Gỗ)

Email: sales.hn@inovarfloor.vn

XEM THÊM >>> Chính sách bảo hành sàn gỗ

XEM THÊM >>> Sàn gỗ sân vườn ngoài trời

XEM THÊM >>> Giá sàn gỗ laminate flooring

Bài viết liên quan