Sàn nhựa cao cấp, các mẫu sàn nhựa cao cấp

Sàn nhựa cao cấp là các dòng sàn nhựa được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe và đạt chất lượng thẩm mỹ cao. Phần lớn sàn nhựa cao cấp là sàn nhựa hèm khóa bởi đây hiện là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đem lại sự tiện dụng và ưu điểm vượt trội so với các dòng sàn nhựa khác.

Sàn nhựa cao cấp thường có xuất xứ từ một số nước châu u như Thụy Điển, Pháp, Đức, Bỉ… hoặc Malaysia, Hàn Quốc ở khu vực châu Á. Bởi bản thân thị trường các nước tại các khu vực này cũng đòi hỏi các sản phẩm có chất lượng cao cấp để phù hợp với người tiêu dùng bản địa.

Thị trường sàn nhựa tại Việt Nam cũng có những phân khúc khách hàng đòi hỏi sản phẩm cao cấp, vì vậy gần đây có rất nhiều nhãn hiệu, dòng sản phẩm sàn nhựa từ các quốc gia trên thế giới được nhập khẩu vào Việt Nam, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Sàn nhựa cao cấp Malaysia

Từ trước đến nay, Malaysia vốn được biết đến với chất lượng sàn gỗ cao cấp, chống chịu nước tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đến nay cũng đã có 1 vài nhãn hiệu sàn nhựa cao cấp đến từ quốc gia này, trong đó có INOVAR. Ưu điểm của sàn nhựa Malaysia là giá cả phải chăng, chất lượng sàn nhựa tốt và bền.

Sàn nhựa nhập khẩu cao cấp Malaysia
Sàn nhựa nhập khẩu cao cấp Malaysia

Sàn nhựa Malaysia thường được làm từ nhựa nguyên sinh trộn với bột đá/bột sợi thủy tinh tùy kết cấu của sàn. Thiết kế vân bề mặt sàn nhựa Malaysia rất đa dạng, có thể thiên về phong cách châu u sang trọng, hiện đại, cổ điển hoặc nhẹ nhàng, trang nhã như phong cách Hàn Quốc mà giá lại dễ chịu hơn các nhãn hiệu sàn nhựa châu u và Hàn Quốc.

Ngoài ra sàn nhựa Malaysia cũng sử dụng công nghệ hèm khóa như sàn gỗ công nghiệp, dễ dàng lắp đặt, hoàn toàn có thể tự lắp đặt tại nhà để tiết kiệm chi phí. Sàn nhựa Malaysia có tính ưu việt vượt trội đó là độ bền và khả năng kháng nước tuyệt đối. Ngoài ra sàn nhựa Malaysia được giám sát theo tiêu chuẩn khắt khe về môi trường nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xem thêm vệ sinh sàn nhựa

Sàn nhựa Châu Âu

Sàn nhựa châu âu vốn nổi tiếng trên thị trường về mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao. Phần lớn sàn nhựa châu u mang phong cách sang trọng, cổ điển phù hợp cho những công trình đề cao yếu tố thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu xét về kinh phí thì sàn nhựa châu u có giá thành gần như cao nhất trong các phân khúc sàn nhựa.

Sàn nhựa nhập khẩu cao cấp Châu Âu
Sàn nhựa nhập khẩu cao cấp Châu Âu

Một phần bởi việc nhập khẩu sàn nhựa từ Châu âu về Việt Nam sẽ bị cộng thêm chi phí nhập khẩu, chi phí vận chuyển,… ngoài ra bản thân sàn nhựa châu âu được định giá theo giá trị tiền của các quốc gia này nên việc giá sàn nhựa Châu u đắt đỏ là một điều khá hiển nhiên.

Gần đây phong cách kiến trúc tân cổ điển đang được ưa chuộng tại Việt Nam, vì vậy có khá nhiều khách hàng lựa chọn sàn nhựa châu u cho căn nhà của mình.

Xem thêm hướng dẫn lắp đặt sàn nhựa

Sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc

Sàn nhựa Hàn Quốc là một trong những dòng sàn nhựa có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Vượt lên nghi ngờ của thị trường, sàn nhựa Hàn Quốc đã có những uy tín nhất định và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thiết kế vân bề mặt sàn nhựa Hàn Quốc thường theo phong cách trang nhã, nhẹ nhàng.

Sàn nhựa Hàn Quốc
Sàn nhựa Hàn Quốc

Bên cạnh phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đậm hơi thở Châu Âu thì phong cách kiến trúc Hàn Quốc cũng được nhiều người ưa chuộng. Sàn nhựa Hàn Quốc rất phù hợp với phong cách kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng, đồ nội thất với chất liệu tự nhiên, mang tông màu sáng, trang nhã.

Inovar Việt Nam

Bài viết liên quan