CÓ NÊN DÙNG SÀN GỖ INOVAR MALAYSIA?

Sàn gỗ Inovar Malaysia có tốt không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi lần đầu tìm hiểu về sản phẩm này. Và để đưa ra lời giải đáp tường tận nhất, mời bạn đến với bài viết sau đây về những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm sàn gỗ này mang lại. 

Giới thiệu về thương hiệu Inovar

Sàn gỗ Inovar là một loại vật liệu lót sàn cao cấp, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ công ty Stalheim Industries Sdn.Bhd, Malaysia. Có mặt tại thị trường Việt Nam đã hơn 10 năm này, thương hiệu ván gỗ lót sàn này có mặt rộng rãi ở khắp các công trình nhà ở, văn phòng, trường học hay trung tâm thương mại. 

Không chỉ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ván sàn Inovar còn vươn mình ra khắp năm châu, trở thành nhà cung cấp hàng đầu về ván sàn cho khu vực Châu Á và Châu Đại Dương. 

Trong suốt những năm hoạt động, Inovar đã có cho mình 11 giải thưởng được vinh danh bởi The Brandlaureate – đơn vị đánh giá chất lượng ván sàn uy tín nhất thế giới. Đây là một minh chứng rõ rệt cho sự chất lượng và tỉ mỉ mà sàn gỗ Inovar sở hữu. 

Inovar là thương hiệu sàn gỗ số một Malaysia

Đặc điểm của sàn gỗ Inovar Malaysia

Cũng giống những loại ván gỗ khác trên thị trường, sàn gỗ Inovar có cấu tạo 4 lớp. Thế nhưng, điều làm nên đặc biệt của thương hiệu này chính là sự chăm chút trong từng khâu chế tác, mang đến sản phẩm bền bỉ, chất lượng theo thời gian. 

Tất cả mọi sản phẩm sàn gỗ của Inovar đều được phủ một lớp Nhôm Oxit có công dụng ngăn chặn tình trạng trầy xước và bay màu của sản phẩm. Phần cốt gỗ của sản phẩm được làm từ các loại gỗ tự nhiên, đạt đủ tiêu chuẩn khai thác nên chất lượng cực chắc chắn, bền bỉ. 

Ngoài ra, sản phẩm sàn gỗ Inovar sử dụng công nghệ in hiện đại, sử dụng chất liệu film melamine tạo nên những đường nét vân gỗ hết sức chân thực và sống động. 

Sàn gỗ Inovar Malaysia sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Có nên dùng sàn gỗ Inovar Malaysia?

Khi nhắc đến loại sàn gỗ nào vừa chất lượng, vừa thẩm mỹ thì Inovar chắc chắn là ứng cử viên sáng giá nhất. Để làm rõ hơn về quan điểm này, xin mời quý khách đến với 4 ưu điểm được xem là vượt trội nhất của ván gỗ Inovar Malaysia. 

Tính chịu nước cực cao

Sàn gỗ Inovar được đánh giá là một trong những thương hiệu sàn gỗ có độ chịu nước cao nhất thị trường. Theo một thí nghiệm, sản phẩm sàn của Inovar có thể chịu được nước liên tục suốt 24 giờ đồng hồ với độ giãn nở chỉ 8%. Trong khi đó, các thương hiệu sàn gỗ Trung Quốc khác có độ giãn nở lên đến 20%. 

Ngoài ra, Inovar còn áp dụng công nghệ Aqua Bloc, giúp sản phẩm hạn chế tối đa tình trạng thấm nước vào sản phẩm. Chính ưu điểm này đã khiến sàn gỗ Inovar được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nơi có nền khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. 

Tính chịu nước của sàn Inovar cực cao

Chất lượng bền bỉ 

Nguyên liệu làm nên ván gỗ Inovar chiếm đến 80% là gỗ tự nhiên. Điều này giúp sản phẩm có độ cứng cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Sàn gỗ Inovar không hề xảy ra tình trạng công vênh, phồng rộp khi sử dụng. 

Dễ lắp đặt 

Mỗi sản phẩm sàn gỗ Inovar đều có thiết kế hèm khóa. Đây là một thiết kế tối ưu, giúp việc lắp đặt, thi công sàn diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều chi phí vật liệu. Ngoài ra, các hèm khóa với thiết kế tinh tế đến từng mi li mét, hoàn toàn không gây ra tiếng kêu khi sử dụng. 

Nhờ vào thiết kế hèm khóa mà bạn có thể dễ dàng tháo dỡ sàn gỗ Inovar sang nơi khác mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn và thẩm mỹ căn nhà. 

Sàn Inovar rất thuận tiện trong khâu lắp đặt

An toàn cho sức khỏe người dùng

Bề mặt sàn gỗ Inovar vừa có thiết kế đẹp mắt lại vừa có khả năng chống trượt, rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, nhờ vào sử dụng cốt gỗ cứng HDF mà loại sàn gỗ này loại bỏ được tình trạng mối mọt, ẩm mốc, mang đến không gian sang trọng, ấm cúng cho người sở hữu.

Quý khách không phải lo về tình trạng mối mọt của sàn Inovar

Mua sàn gỗ Inovar Malaysia ở đâu? 

Không gì tốt hơn việc mua được một sản phẩm chính hãng chất lượng. Chính vì thế, nếu quý khách đang có nhu cầu thi công, lắp đặt sàn gỗ Inovar, hãy đến trực tiếp Công ty TNHH Inovar Việt Nam. Nơi đây là nhà phân phối chính thức sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. 

Mua sàn gỗ Inovar chính hãng tại Công ty TNHH Inovar Việt Nam

Tại Inovar Việt Nam có hơn 100+ màu sắc và mẫu mã sàn gỗ cho khách hàng lựa chọn. Với phương châm “Chất bền lâu – Đẹp ấn tượng”, Inovar Việt Nam vẫn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm sàn gỗ đạt chuẩn với giá thành chính hãng nhất cho người Việt Nam.

Hãy đến ngay showroom của Inovar Việt Nam để được tận tay cảm nhận sản phẩm sàn gỗ Inovar Malaysia chính hãng chất lượng bạn nhé! 

XEM THÊM >>> Sàn gỗ kỹ thuật engineered

XEM THÊM >>> Ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời

XEM THÊM >>> Ván lót sàn ngoài trời

Bài viết liên quan