Giá sàn gỗ, tham khảo giá thành các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp 2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp để bạn lựa chọn, chia theo mức giá, theo xuất xứ, theo kích thước hay theo thiết kế bề mặt. Nếu xét theo mức giá thì có thể nói là có 2 loại sàn gỗ công nghiệp cơ bản như sau

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là gì?

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thường có mức giá trên dưới 200 nghìn đồng/m2. Phần lớn các loại sàn này được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan – 2 quốc gia này nổi tiếng về thị trường lao động rẻ và có thể gia công theo bất cứ mức giá nào.

Ưu và nhược điểm của sàn gỗ giá rẻ

Ưu điểm lớn nhất của loại sàn này chính là giá rẻ. Bên cạnh đó thì “Giá tiền đi liền chất lượng” nên nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng nhiều đáng kể. Những nhược điểm này sẽ khiến người dùng có những phiền toái và hệ lụy về sau, sau một thời gian sử dụng với điều kiện khí hậu tại Việt Nam như hiện nay.

Sàn gỗ giá rẻ
Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thường không tuân theo những tiêu chuẩn đo lường chất lượng cụ thể. Và sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thường gặp những vấn đề nhức nhối như ngấm nước, dễ bị biến dạng, phồng rộp, cong vênh, mối mọt, mốc, mục nát. Những vấn đề này xảy ra là do chất lượng phần cốt của sàn không tốt, không được ép ở cường độ cao hay chất lượng của sợi gỗ và keo không tốt. Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp giá rẻ còn có thể phát ra các loại khí thải không tốt cho sức khỏe người dùng vì nhà sản xuất sử dụng keo kém chất lượng.

Mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu?

Hãy tham khảo mức giá và các tiêu chuẩn quy định về chất lượng trước khi mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Tuy mức giá bạn chi trả ban đầu có thể là rẻ và phù hợp với điều kiện tài chính, nhưng sau một thời gian sử dụng lại phải thay thế thì sẽ rất mất công sức và tốn thêm một khoản chi phí không hề nhỏ.

Sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp là gì?

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp là loại sàn gỗ có chất lượng tốt, ngoài việc sàn đạt các tiêu chuẩn đo lường chất lượng thì còn đảm bảo tính thẩm mĩ trong kiến trúc. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thể mang lại phong cách sang trọng, truyền thống, hiện đại hay thậm chí là mộc mạc, giản đơn.

Sàn gỗ cao cấp
Sàn gỗ cao cấp

Trong phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì có loại xuất xứ từ Châu u các nước như Thụy Sĩ, Bỉ, Đức,…. hoặc xuất xứ Châu Á như Malaysia.

Các dòng sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Châu u thì có mức giá cao nhất thị trường. Bên cạnh đó sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia giá thấp hơn một chút nhưng chất lượng vẫn thuộc dòng cao cấp.

Ưu và nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp cao cấp?

Trái ngược với lợi thế về giá của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường gặp rào cản về giá tiền đối với người tiêu dùng.

Tuy nhiên hiện nay giá sàn gỗ cao cấp cũng không còn quá đắt đỏ như trước đây nữa mà hoàn toàn có thể mua nếu bạn muốn căn nhà của mình thêm hoàn chỉnh.

Về ưu điểm thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với chất lượng lớp cốt ván tốt gồm sợi gỗ và keo chất lượng cao, được ép ở áp suất và nhiệt độ cao thì ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp có lớp HDF có khả năng chống nước cao, giống chống mối mọt và chống biến dạng cong vênh (đặc biệt là sàn gỗ Inovar bảo hành mối mọt trọn đời).

Ngoài ra ở phần thiết kế bề mặt, sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thiết kế bề mặt rất chân thực, mô phỏng vân gỗ thực tế giống đến 95%. Lớp bảo vệ bề mặt của sàn gỗ công nghiệp cao cấp cũng có quy chuẩn về chất lượng cụ thể, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn đúng theo nhu cầu và an tâm với lựa chọn của mình. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho chính căn nhà của bạn.

Mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp ở đâu?

Có rất nhiều thương hiệu cung cấp sàn gỗ công nghiệp cao cấp tại Việt Nam. Trong đó có Inovar, đây là một nhãn hiệu của Malaysia được thành lập từ năm 1996. Với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, hèm khóa Novarloc bản quyền và các tiêu chuẩn chất lượng được các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến từ thương hiệu Inovar sẽ khiến bạn hài lòng.

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp của chúng tôi được nghiên cứu – sản xuất để phù hợp sử dụng với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Đông Nam Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Thiết kế vân gỗ bề mặt có nhiều dòng hàng mang phong cách riêng, đảm bảo khách hàng sẽ có lựa chọn phù hợp với yêu cầu của mình.

Giá sàn gỗ công nghiệp có thực sự đi kèm với chất lượng?

Sàn gỗ công nghiệp có một số tiêu chuẩn đo lường chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam hoặc quốc tế như EN 309, EN 311, EN 316, EN 318, EN 322, EN 438-1, EN 438-2, EN 20105-A02, EN 20105-B02, EN 13329, ISO 48, ISO 6506…

Giá sàn gỗ

Khi mua sàn gỗ công nghiệp, bạn nên tìm hiểu những tiêu chuẩn về độ bền, độ chống mài mòn bề mặt, chính sách bảo hành,… của chính loại sàn gỗ công nghiệp mà mình muốn mua để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Inovar Việt Nam

Bài viết liên quan