Giá sàn gỗ Malaysia các loại 8mm và 12mm

Sàn gỗ Malaysia nổi tiếng thế giới về chất lượng và thuộc phân khúc trung và cao cấp. Giá sàn gỗ Malaysia khá đắt trên thị trường vật liệu ốp sàn, nhưng rất xứng đáng vì những đặc tính ưu việt của loại sàn này, nhất là tính chịu nước. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu với nhiều chủ đầu tư và nhà thầu tại Việt Nam, 

1. Sàn gỗ Malaysia – cấu tạo và đặc tính nổi bật

Sở dĩ giá sàn gỗ Malaysia cao do sản phẩm thuộc dòng cao cấp, phần lớn nhập khẩu từ Malaysia. Loại sàn này nổi tiếng thế giới về độ bền bỉ, màu sắc sang trọng, chịu nước tốt, chịu lực lớn nhờ có phần lõi HDF cứng chắc. Trung bình sàn gỗ Malaysia có thể dùng bền đến hơn 15 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Sàn gỗ Malaysia có màu sắc hiện đại, sang trọng
Sàn gỗ Malaysia có màu sắc hiện đại, sang trọng

1.1 Cấu tạo sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có 4 lớp cơ bản sau:

Lớp phủ bề mặt: Là oxit nhôm có tác dụng kháng khuẩn, chống bám bẩn, dễ lau chùi, chống mài mòn, chống trầy xước, chống cháy. Thêm hiệu ứng dập vân sần để tăng ma sát khi di chuyển.

Lớp vân gỗ: Đa dạng màu sắc và đường vân gỗ. Giá sàn gỗ Malaysia khá cao một phần do sàn có màu sắc thanh lịch, thời thượng, hoa văn tinh tế, tự nhiên.

Lõi HDF (High Density Fibreboard) là phần cốt của sản phẩm, quyết định độ cứng chắc, bền bỉ của thanh ván. Công nghệ HDF với phần gỗ chiếm 85%, còn lại là nhựa tổng hợp và chất kết dính. Phần lõi này giúp sàn Malaysia chống nước cực kỳ tốt, cho phép lắp đặt ở nhiều không gian, kể cả nơi nhiều độ ẩm.

Lớp đế: làm bằng nhựa PVC, ngăn cách thanh sàn với mặt nền, ngăn hơi ẩm từ dưới đất tỏa lên.

Hèm khóa: Giúp cho việc tháo lắp dễ dàng và liên kết các thanh sàn với nhau chắc chắn không cần dùng keo dán.

Cấu tạo sàn gỗ Malaysia
Cấu tạo sàn gỗ Malaysia

1.2 Ưu điểm nổi bật

Nhờ công nghiệp sản xuất gỗ hiện đại, sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng thế giới nhờ các ưu điểm sau:

Siêu chịu nước: Đây là đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi cho sàn gỗ công nghiệp Malaysia trên toàn thế giới. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều ở nước ta thì loại sàn này vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà có thể để sàn gỗ ngập nước trong thời gian dài được.

Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người: Sàn gỗ công nghiệp Malaysia đạt chứng nhận xanh về sản phẩm thân thiện môi trường tại Singapore, Mỹ, đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức độc hại với môi trường.

Độ mài mòn (Abrasion resistance – AC): Sàn gỗ Malaysia có độ chống mài mòn bề mặt cao ở mức AC3, AC4. Sàn có thể sử dụng cho khu vực ít chịu tác động lực như trong nhà, đến những nơi có mật độ người qua lại cao như sảnh tòa nhà, văn phòng, khu thương mại, khách sạn…

Tiết kiệm chi phí: là sàn gỗ công nghiệp nên dù giá sàn gỗ Malaysia thuộc tầm trung và cao cấp, nhưng chi phí hoàn thiện vẫn thấp hơn các loại sàn truyền thống như đá, gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng về tính chịu nước
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia nổi tiếng về tính chịu nước

2. Giá sàn gỗ Malaysia 

Các thương hiệu nổi tiếng nhất của sàn gỗ Malaysia hiện có mặt tại Việt Nam gồm Inovar, Robina, Rainforest… Giá dao động tùy vào quy cách và độ dày thanh sàn. Giá tham khảo dưới đây chỉ là giá sàn vật tư của đại lý, chưa tính phí thi công, vận chuyển…

Giá sàn gỗ Malaysia tham khảo

Thương hiệu Dày 8mm (đ/m2)  Dày 12mm (đ/m2) 
Inovar  250.000 – 290.000  405.000 – 495.000 
Robina 290.000 – 320.000  450.000 – 500.000
Janmi 290.000 – 315.000 410.000 – 470.000 
Rainforest 280.000 – 315.000 380.000 – 470.000
Masfloor  280.000 380.000 – 480.000
Sàn gỗ công nghiệp Inovar - Malaysia
Sàn gỗ công nghiệp Inovar – Malaysia

3. Cách nhận biết sàn gỗ Malaysia chính hãng

Dựa vào các đặc điểm sau để nhận biết sàn gỗ Malaysia chính hãng với các loại sàn gỗ khác:  

Kích thước: Sàn gỗ Malaysia sản xuất theo quy cách sàn gỗ châu Âu, chiều dài chuẩn hơn 1.200mm, độ dày 8mm và 12mm.

Bề mặt: Sàn gỗ Malaysia có bề mặt là mịn hoặc sần. Các loại sàn gỗ công nghiệp có mặt sáng bóng có thể là sản phẩm nhập khẩu của nước khác.

Thương hiệu: hàng chính hãng sẽ có dòng chữ “Made in Malaysia” khắc bằng laser lên mặt sau thanh gỗ.

Chứng nhận xuất xứ: Sàn gỗ Malaysia tại Việt Nam có giấy chứng nhận xuất xứ và bảo hành đầy đủ.

Sàn gỗ Inovar chính hãng
Sàn gỗ Inovar chính hãng

giá sàn gỗ Malaysia khá đắt nên người mua cần chọn đúng loại chính hãng ở các nhà cung cấp uy tín trên thị trường, có chứng nhận xuất xứ và bảo hành đầy đủ.

INOVAR FLOOR là nhà cung cấp các sản phẩm sàn nhựa, sàn gỗ, sàn nhựa ngoài trời. Đặc biệt sàn gỗ công nghiệp Inovar nhập khẩu từ Malaysia của chúng tôi đã nổi tiếng thế giới và được nhiều người tin dùng.

Để tìm hiểu thêm về các loại sàn gỗ công nghiệp và giá sàn gỗ Malaysia, quý khách hãy liên hệ INOVARFLOOR chúng tôi để được tư vấn.

Liên hệ: 024 3564 2006 – 098 434 6425

098 3355 145 (Khu vực Đà Nẵng)

091 8834 531 (Khu vực Hồ Chí Minh)

1800 6121 (Kho Sàn Gỗ)

Email: sales.hn@inovarfloor.vn

XEM THÊM >>> Ván sàn chịu nước ngoài trời

XEM THÊM >>> Sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất

XEM THÊM >>> Sàn gỗ malaysia 12mm tốt nhất

Bài viết liên quan