BÁO GIÁ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM MỚI NHẤT 2021

Giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi chọn mua. Loại vật liệu này ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và ứng dụng cao của chúng. Trong bài viết sau đây, Inovar xin gửi đến quý khách những thông tin hữu ích nhất về loại sàn gỗ này. 

Tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là một loại vật liệu nhân tạo thường được sử dụng trong trang trí nội thất. Với nguyên liệu chính từ bột gỗ tự nhiên, các tấm sàn gỗ công nghiệp được thi công thành những sản phẩm có màu sắc và hoa văn giống hệt loại gỗ nguyên thuỷ. 

Sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo từ 4 lớp vật liệu và 1 hèm khóa:

  • Lớp 1 được gọi là lớp phủ bề mặt, có tác dụng ngăn cho nước không thấm vào vật liệu và bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước, bay màu
  • Lớp thứ 2 là lớp giấy vân gỗ, giúp tạo nên hoa văn giống hệt gỗ tự nhiên
  • Lớp thứ 3 được làm bột gỗ ép nhiệt giúp tạo nên cấu tạo dạng ván cho sản phẩm
  • Lớp thứ 4 hay còn gọi là lớp đế, có vai trò chính trong việc chống rung và cách âm

Tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp

Ưu điểm khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp Việt Nam

Mẫu mã đa dạng 

So với loại sàn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có màu sắc và mẫu mã đa dạng hơn hẳn. Nhờ vào các kỹ thuật và thiết bị thi công hiện đại, sàn gỗ công nghiệp càng lúc càng được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết. Nhờ vào ưu điểm này, ta có thể thoải mái chọn sàn gỗ công nghiệp làm vật liệu trang trí mà không lo chúng có màu sắc không hoà hợp với ngôi nhà của mình. 

Ưu điểm khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp Việt Nam

Dễ thi công

Quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ diễn ra vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Loại vật liệu này có thể kết dính bền chặt bằng keo mà không cần dùng đến bất kỳ phụ kiện đinh ốc nào. Khách hàng hoàn toàn không phải lo về việc bụi bẩn khi thực hiện lắp đặt. 

Quá trình thì công sàn gỗ công nghiệp rất đơn giản

Tính ứng dụng cao 

Sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong mọi không gian, kể cả trong nhà hay ngoài trời. Bằng cách lót sàn với ván gỗ công nghiệp, ngôi nhà sẽ trở nên ấm áp và dễ chịu hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, với khả năng chịu nhiệt cao, loại vật liệu này còn được sử dụng chính khi thi công ngoài trời. 

Nền nhà được lát với sàn gỗ công nghiệp

Với ưu điểm chống thấm nước vượt trội, sàn gỗ công nghiệp còn thường được sử dụng để lót quanh khu vực hồ bơi và sân vườn. Bên cạnh làm vật liệu lót sàn, loại sàn gỗ này còn có thể biến tấu thành những mảng tường trang trí cực ấn tượng. 

Gỗ vẫn luôn là vật liệu được ưu tiên trong trang trí nội thất. Chúng không chỉ gần gũi, dễ tìm mà còn phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Việc đưa sàn gỗ công nghiệp Việt Nam vào không gian sống cũng là một cách thể hiện được gout thẩm mỹ của gia chủ. 

Sàn gỗ phù hợp với nhiều loại phong cách nội thất

Giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam năm 2021

Rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác cho giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của loại vật liệu này như kích thước, mẫu mã và chất lượng. Nhưng nhìn chung, giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người tiêu dùng. 

Để có thể biết được giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam một cách chính xác nhất, quý khách nên đến tận cửa hàng để tự tay cảm nhận và xin báo giá. 

Giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam năm 2021

Địa chỉ cung cấp sàn gỗ công nghiệp Việt Nam chất lượng nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Inovar tự tin là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Từng sản phẩm tại Inovar được theo dõi sát sao từ khâu chế tác đến thi công, với mong muốn cung cấp được loại vật liệu tốt nhất cho người Việt. 

Là thương hiệu đạt giải thưởng tốt nhất về ván sàn được công nhận bởi The Brandlaureate suốt 11 năm liền, Inovar chắc chắn chính là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách. 

Để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm và nhận báo giá sàn gỗ công nghiệp Việt Nam, quý khách có thể gọi đến HOTLINE: 024 3564 2006. Đội ngũ nhân sự đầy chuyên môn tại Inovar luôn sẵn sàng tiếp đón quý khách.

XEM THÊM >>> Báo giá sàn gỗ công nghiệp inovar

XEM THÊM >>> Giá sàn gỗ laminate flooring

XEM THÊM >>> Sàn gỗ công nghiệp malaysia loại nào tốt

Bài viết liên quan