Giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Là một loại vật liệu lát sàn được ưa chuộng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ với xuất xứ đa dạng. Tiêu biểu trong số đó và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là sàn gỗ công nghiệp Malaysia.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là gì?

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là dòng sàn được sản xuất tại Malaysia hoặc sản xuất tại một nước thứ 3 dưới công nghệ và tiêu chuẩn của Malaysia. Vốn nổi tiếng là một nước công nghiệp, có nguồn sản phẩm liên quan đến gỗ dồi dào, nội thất và sàn gỗ xuất xứ Malaysia hiện không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Malaysia là một nước Đông Nam Á có điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm tương tự với Việt Nam. Do có nhiều nét tương đồng với Việt Nam, các nhà máy sản xuất gỗ Malaysia luôn chú trọng sản phẩm sao cho phù hợp với thị trường Việt Nam tuyệt đối nhất.

Giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Hiện nay, giá sàn gỗ Malaysia được chia làm nhiều phân khúc khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam. Và khi so sánh về chất lượng sản phẩm, các mức giá so với những dòng sản phẩm gỗ cùng vị trí, ván sàn gỗ công nghiệp Inovar Malaysia chính là lựa chọn tối ưu. Vì sao nói sàn gỗ Inovar là sự lựa chọn tối ưu?

Hiện nay, giá sàn gỗ công nghiệp chỉ bằng 1/2 so với giá thành sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ công nghiệp ngày nay càng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Chỉ từ chưa tới 300.000 tới 370.000/m2 là bạn đã sở hữu một loại vật liệu rất tối ưu cho ngôi nhà của ban. Mục tiêu của chúng tôi chính là mang lại sự ấm áp, thân thiện, cho tổ ấm của các bạn.

 

Đa dạng nhiều mức giá phù hợp với mục đích sử dụng

Sàn nhà sẽ là mục tốn khá nhiều chi phí khi bạn hoàn thiện nội thất. Nhưng sàn gỗ công nghiệp nó là một lựa chọn với giá cả phải chăng và phong cách trong bất kỳ nhà hoặc công trình thương mại, công cộng nào. Các vật liệu rẻ hơn, và việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cũng chỉ tốn khoảng một nửa so với việc lắp đặt gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều kiểu dáng, hoa văn và màu sắc khác nhau, bắt chước các loại gỗ tự nhiên và màu sắc. Bạn có thể chọn màu sắc và kiểu dáng sàn công nghiệp như các loại sàn tự nhiên của Lào, Nam Phi, Nga, Đức. Giống như gỗ, sàn công nghiệp có kích thước dài, ngắn, bản rộng và bản nhỏ rất phong phú.

Tấm ván sàn gỗ công nghiệp được làm từ vật liệu thô thân thiện với sinh thái và môi trường, sàn gỗ Inovar sẽ mang lại cho bạn một sàn nhà bền đẹp, có tính thảm mỹ cao với ngôi nhà của bạn.

Mua sàn gỗ công nghiệp Malaysia tại Hà Nội

Nếu bạn muốn  tìm kiếm một loại vật liệu tối ưu cho ngôi nhà của mình, hãy tới showroom 137 Thanh Nhàn để cùng trải nghiệm cùng Inovar!

Hotline: ( 04) 3564 2006 -(04) 3540 0784

Email: Sales.hn@inovarfloor.vn

Bài viết liên quan