CÓ NÊN DÙNG SÀN NHỰA GIẢ GỖ?

Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ là vấn đề được rất nhiều người băn khoăn khi lựa chọn loại vật liệu lót nền. Đa phần, khách hàng đều lo ngại rằng liệu với chất liệu từ nhựa thì loại ván sàn này có đảm bảo về độ bền hay không. Trong bài viết sau đây, Inovar sẽ chỉ ra 4 lý do vì sao nên dùng sàn nhựa giả gỗ. 

Thế nào là sàn nhựa giả gỗ?

Sàn nhựa giả gỗ là một loại vật liệu rất được ưa chuộng trong những năm gần dây. Lý do khách hàng dành nhiều sự ưu ái cho loại vật liệu này là vì chúng giải quyết được những nhược điểm mà sàn gỗ tự nhiên đang mắc phải. 

Với cấu tạo từ nhựa nguyên sinh PVC, loại sàn giả gỗ này hoàn toàn chống lại được các tác động từ nước gây nên. Ngoài ra, nguyên liệu của sàn nhựa còn có sự kết hợp từ bột đá và các chất kết dính khác giúp sản phẩm chịu được lực tác động lớn và kéo dài tuổi thọ sử dụng. 

Với công nghệ in ấn hiện đại, sàn nhựa giả gỗ ngày càng cho ra đời nhiều mẫu mã có độ tương đồng cực cao với các hoạ tiết vân gỗ tự nhiên. Đây cũng chính là lý do mà  ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng loại vật liệu này. 

Thế nào là sàn nhựa giả gỗ?

Các loại sàn nhựa giả gỗ

Hiện nay trên thị trường có 3 loại sàn nhựa giả gỗ chính là sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa tự dán. Nhìn chung, các loại này đều giống nhau ở chất liệu, cấu tạo và tính thẩm mỹ. Điểm khác biệt lớn nhất là ở cách lắp đặt. 

Sàn nhựa dán keo 

Để lắp đặt sàn nhựa dán keo, ta sẽ dùng một chất keo chuyên dụng quét lên mặt sàn trước rồi mới dán sàn lên theo ý muốn. Công đoạn thi công sàn nhựa dán keo cần rất nhiều sự tỉ mỉ nếu không sẽ gây ra tình trạng phồng rộp.

Sàn nhựa hèm khóa 

Sàn nhựa hèm khóa cho phép ta lắp đặt một cách dễ dàng nhờ vào các chốt khóa âm dương có sẵn trên sản phẩm. Thiết kế này thuận lợi cho cả việc lắp đặt cũng như tháo dỡ, không gây hại đến mặt sàn nguyên thuỷ. 

Sàn nhựa giả gỗ loại hèm khoá rất được ưa chuộng

Sàn nhựa tự dán

Sản phẩm sàn nhựa tự dán được thiết kế dành cho những khách hàng muốn tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm được quét sẵn một lớp keo, chỉ cần tháo miếng phim bảo vệ ra là có thể dán lên mặt sàn. Tuy nhiên các loại sàn nhựa tự dán thường rất mỏng và độ bền không được cao.  

4 lý do nên chọn sàn nhựa giả gỗ làm vật liệu lót sàn

Giá thành dễ chịu

Trong tất cả các loại sàn giả gỗ thì sàn nhựa là có giá thành tiết kiệm nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một không gian ốp gỗ sang trọng, ấm cúng với tổng chi trả chỉ bằng một nửa so với sàn gỗ tự nhiên. 

Phù hợp với môi trường Việt Nam 

Khí hậu Việt Nam có đặc tính nóng ẩm, mưa nhiều. Điều này chính là kẻ thù số một đối với sàn gỗ tự nhiên vì bản chất gỗ rất dễ hỏng hóc khi tiếp xúc với nước. Ngược lại, sàn nhựa giả gỗ với cấu tạo từ nhựa nguyên sinh cùng lớp màn bảo vệ UV có khả năng chống thấm nước lên đến 100%. Khách hàng cũng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng và lau chùi. 

Loại sàn này rất được khách hàng Việt Nam tin dùng

 Dễ dàng lắp đặt 

So với sàn gỗ tự nhiên hoặc các loại gạch lát sàn phải đục đẽo và sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ thì sàn nhựa giả gỗ thuận tiện hơn rất nhiều lần. Đặc biệt với loại sàn nhựa hèm khóa, quý khách có thể tháo dỡ và di chuyển đến không gian khác một cách dễ dàng mà không hề bị giảm chất lượng sản phẩm. 

Sàn nhựa giả gỗ không tốn quá nhiều thời gian để lắp đặt

Độ bền cực cao

Sàn nhựa giả gỗ giải quyết được các vấn đề của loại gỗ tự nhiên mà nổi bật nhất là tình trạng mối mọt, ẩm mốc. Khi sử dụng ván lót sàn nhựa cho ngôi nhà, bạn sẽ không phải lo về vấn đề bị côn trùng tấn công hay không gian sống ẩm thấp nữa. Ngoài ra, loại vật liệu này còn có khả năng chịu lực và chống cháy cực cao, vô cùng an toàn khi sử dụng. 

Sàn nhựa giả gỗ có độ chống nước cực cao

Thương hiệu sàn nhựa giả gỗ nào chất lượng nhất?

Câu trả lời chắc chắn phải là Inovar! 

Tự tin là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ván lót sàn tại Việt Nam, Inovar vẫn luôn cải thiện hàng ngày từ thẩm mỹ đến chất lượng để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất thị trường. 

Các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tại Inovar đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ, chất lượng và giá cả. Ngoài ra, Inovar còn có các cam kết bảo hành vô cùng uy tín, hoàn toàn không để xảy ra tình trạng công vênh, phồng rộp trong quá trình sử dụng. 

Với những thông tin trên đây, Inovar tin chắc quý khách đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi có nên dùng sàn nhựa giả gỗ rồi đúng không nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về ván lót sàn, hãy liên hệ đến Inovar Việt Nam theo số 024 3564 2006 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

XEM THÊM >>> Sàn gỗ công nghiệp inovar

XEM THÊM >>> Ván sàn gỗ công nghiệp malaysia

XEM THÊM >>> Sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Bài viết liên quan